TS Online Mobile “การท้าทายของจางถูฮู่” ประลองกับเตียวหุ่ยกับม้าเพิ่มซื่อสัตย์

3,621 views
Share

อีกหนึ่งเควสท์สำหรับคนที่กำลังหา “ม้าเพิ่มซื่อสัตย์” ที่ทำแบบง่ายๆ และไม่ยุ่งยาก แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า เควสท์นี้ต้องสู้กับสุดยอดขุนพลอย่าง “เตียวหุย” แน่นอนว่าเราอาจจะต้องจัดทีมและมีเลเวลสูงในระดับหนึ่ง เพื่อที่จะผ่านได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะถ้าตายจากเควสท์ค่าซื่อสัตย์ลดก็คงไม่คุ้มกับม้าเพิ่มซื่อสัตย์ที่ได้มาแน่นอน ส่วนวิธีรับเควสท์และวิธีทำจะต้องรับจากไหนและทำอย่างไร เราไปดูกันเลย

การท้าทายของจางถูฮู่

เลเวลที่ต้องการ : เลเวล 15 ขึ้นไป

แผนที่รับเควสท์ : โรงเตี๊ยม เมือง จัวจวิ้น (เมืองเกิด)

NPC รับเควสท์ : อาเฉิน

 

ก่อนอื่นให้เราเดินทางไปที่ โรงเตี๊ยม เมือง จัวจวิ้น ต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นโรงเตี๊ยมที่ 2 เพราะเมืองนี้มี 2 ที่นั่นเอง (ดูได้จากภาพด้านล่างเลย) เมื่อเข้าไปก็จะเจอกับ NPC อาเฉิน เดินไปเดินมา เขาจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับการประลองยุทธให้เราฟังและให้เราไปท้าประลองกับเตียวหุย แน่นอนว่าต้องตอบตกลง ก็จะได้เควสท์ “การท้าทายของจางถูฮู่” มาทันที

เมื่อรับเควสท์แล้วกดออโต้เควสท์ได้เลย ตัวละครของเราก็จะเดินทางมาบ้านของ เตียวหุย ที่อยู่ในเมือง จัวจวิ้น เมื่อเข้าไปคุยก็จะเข้าสู่หน้าต่างการต่อสู้ทันที เอาชนะให้ได้ก็จะได้รับของรางวัลและสำเร็จเควสท์

ของรางวัลสำหรับเควสท์

  • ม้ามีชื่อ (เพิ่มซื่อสัตย์ +1) จำนวน 2 ชิ้น
  • ค่าประสบการณ์ EXP 2,000 หน่วย (เยอะมากสำหรับเลเวลน้อยๆ)
  • ลดค่ากองทัพจ๊กก๊ก 308 หน่วย
  • ค่าความสำเร็จ การท้าทายของเตียวหุย (ได้ไอเทมอัพเกรดม้า 2 ชิ้น)

แนะนำเพิ่มเติม

เตียวหุย เป็นขุนพลธาตุไฟ เลเวล 134 เลือด 1,725 ซึ่งมันเป็นอะไรที่ผ่านได้ยากมากๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ ถึงแม้เควสท์นี้จะรับได้ตั้งแต่เลเวลน้อยๆ ก็ตาม แต่เป็นเควสท์ทีม แนะนำว่าใครที่เลเวลไม่ถึง 60 และไม่มีสกิลประเภทจับหรือตีสลบ ควรจะมากันเป็นทีมอย่างน้อยๆ 2 คนขึ้นไป เพื่อกระจายการรับดาเมจ เพราะ เตียวหุย ตีแรงมากๆ (แฮหัวตุ้น ป้องกัน 112 โดน 2 สกิลดับ)  ส่วนใครที่มีสกิลประเภท CC  ตีสลบหรือจับต่างๆ จะผ่านเควสท์นี้ได้ง่ายมากๆ เพราะเตียวหุยมาแค่คนเดียวนั่นเอง

และต้องเตือนอีกหนึ่งอย่างสำหรับคนที่ทำเควสท์นี้ก็คือ เควสท์นี้จะลบค่ากองทัพจ๊กก๊ก 308 หน่วย ซึ่งลดเยอะมาก นั่นหมายความว่าใครที่จะทำเควสท์และใช้ค่ากองทัพจ๊กก๊กเยอะๆ ยังไม่ควรทำเควสท์นี้ให้ข้ามไปก่อนได้เลย

ก็เป็นอีกหนึ่งเควสท์ที่อาจจะรับกันแบบง่ายๆ แต่การผ่านนั้นค่อนข้างยากมากสำหรับคนที่เล่นแบบ Solo แต่ใครที่มีปาร์ตี้เลเวลสัก 20 ก็จัดปาร์ตี้มาลุยกันได้เลย เพราะเควสท์นี้ให้ EXP สูงถึง 2,000 หน่วย เลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมและอยากเล่น ก็เข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล