Ghost Online แนะนำไอเทมใน Ghost Shop ที่ควรซื้อเพื่อช่วยในการเก็บเลเวล

17,867 views
Share

 

ถ้าพูดถึงไอเทมมอลล์หรือ Ghost Shop เชื่อว่าผู้เล่นหลายคนที่มีงบในการเล่นจำกัดอาจจะต้องอยากทราบแน่ๆ ว่าจะซื้ออะไรให้ความคุ้มค่ามากที่สุด เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำไอเทมสุดคุ้มค่าใน Ghost Shop ที่ควรซื้อ เพื่อการเก็บเลเวลที่รวดเร็วและคุ้มค่ากับเงินที่เสียไปมากที่สุด ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูกันเลย

ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ (ภูติสีต่างๆ)

ถือว่าเป็นไอเทมระดับต้นๆ ที่ผู้เล่น Ghost Online จะต้องซื้อมาใช้งาน เพราะมันจะช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP, จำนวนเงินดร็อปเงินเพิ่มขึ้นและอัตราการดร็อปไอเทม ให้กับตัวละครของเรานั่นเอง แน่นอนว่าแต่ละสีก็จะมีผลแตกต่างกันออกไปดังนี้

  • ภูติฟ้า เพิ่มค่าอัตราการดร็อปไอเทม 50%
  • ภูติเขียว เพิ่มค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์ 50%
  • ภูติแดง เพิ่มจำนวนเงินที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ 50%
  • ภูติม่วง เพิ่มอัตราการดร็อปไอเทม, ค่าประสบการณ์ และจำนวนเงิน 50%

 

ในส่วนของราคาไอเทมชนิดนี้จะขึ้นอยู่กับระยะเวลาที่แสดงผล แนะนำว่าควรซื้อแบบ 30 หรือ 90 วันเพราะจะได้ราคาลดพิเศษและใช้งานได้แบบยาวๆ นั่นเอง เพราะเป็นไอเทมที่จำเป็นต้องใช้ไม่ว่าจะต้นเกมหรือเลทเกมเลยหล่ะ

หมายเหตุ : ไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์มีผลกับค่าประสบการณ์ที่ได้จากเควสท์ด้วย ทำให้ค่าประสบการณ์ที่ได้จากเควสท์เพิ่มมากขึ้นอีก 50% จากปกติ

 

ยาฟื้นฟู HP และ MP

อีกหนึ่งไอเทมที่ควรพกไปด้วยในการเก็บเลเวล ยิ่งช่วงต้นเกมยิ่งควรซื้อมาใช้งานเป็นอย่างมาก เพราะข้อดีของมันมีเยอะมากๆ คือ

  • สามารถกดใช้งานได้ตลอดเวลาและเพิ่มให้เต็มหลอดทุกครั้งที่กด เหมาะกับการต่อสู้กับบอสในช่วงแรกหรือคนที่กะค่า HP ของตัวเองยังไม่ถูก
  • ประหยัดช่องในกระเป๋า ซึ่งในช่วงแรกนั้นช่องในกระเป๋าของตัวละครค่อนข้างมีจำกัดการซื้อยาฟื้นฟูไอเทมมอลล์มาใช้งานจะช่วยให้ประหยัดช่องเก็บยาได้เยอะ
  • ประหยัดเงิน แน่นอนว่าคุณไม่จำเป็นต้องใช้ “เงินโก๊ะ” จำนวนมากในการซื้อยาจากร้านค้า NPC ทำให้มีเงินเหลือจากการเก็บเลเวล เพื่อเอาไปซื้อชุดหรืออาวุธมาใช้ได้

 

สัตว์เลี้ยง

ในส่วนของสัตว์เลี้ยง ต้องบอกว่าเป็นทางเลือกมากกว่าจำเป็น เพราะต่อให้ไม่มีสัตว์เลี้ยงก็สามารถเก็บเลเวลได้ไม่มีปัญหา แต่… การมีสัตว์เลี้ยงไว้ครอบครองนั้นสิ่งที่คุณจะได้รับมาก็คือ

  • สามารถช่วยเหลือผู้เล่นในการต่อสู้ได้
  • สามารถช่วยเหลือผู้เล่นในการเก็บไอเทมต่างๆ ตามฉากได้

แน่นอนว่าด้วยคุณประโยชน์โดยเฉพาะช่วยเก็บไอเทม ทำให้เราไม่จำเป็นต้องวิ่งเก็บไอเทมเองให้เหนื่อย ส่วนการช่วยเหลือต่อสู้นั้นแนะนำว่าถ้าสัตว์เลี้ยงเลเวลไม่สูงพอหรือค่าสเตตัสไม่โหด ก็ควรใช้เพียงแค่เก็บของเท่านั้น เพราะถ้านำไปต่อสู้ค่า HP จะลดลงและอาจจะต้องเสียเงินเพื่อซื้อไอเทมฟื้นฟูเพิ่ม และทริคอีกหนึ่งอย่างสำหรับคนที่เน้นซื้อสัตว์เลี้ยงมาเก็บของโดยเฉพาะให้ซื้อสัตว์เลี้ยงประเภทที่บินได้ เพราะมันสามารถเก็บของจากพื้นที่ต่างระดับรอบตัวละครได้ดีมากนั่นเอง

ทางเลือกของสายฟรีกับไอเทมใน Ghost Shop

สำหรับผู้เล่นที่ไม่ใช่สายเติม ไม่ต้องเสียใจ เพราะไอเทมใน Ghost Shop ที่ยังไม่ได้ปลดผนึก สามารถนำไปวางขายในตลาดหรือเทรดเพื่อแลกเปลี่ยนระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองได้ นั่นหมายความว่า ผู้เล่นสายฟรีทั้งหลายสามารถฟาร์มหา “เงินโก๊ะ” เพื่อนำไปซื้อไอเทมเหล่านี้ในระบบตลาดมาใช้งานได้ แน่นอนว่าราคาอาจจะค่อนข้างแพงหรือขึ้นลงตามระบบตลาดไปบ้าง แต่ก็ไม่ต้องควักเงินในกระเป๋ามาซื้อเอง ส่วนสายเติมที่ขาด “เงินโก๊ะ” ก็สามารถเติมแล้วนำไอเทมเหล่านี้มาวางขายได้เช่นกัน รับประกันว่าขายดิบขายดีเพราะเป็นไอเทมจำเป็นนั่นเอง

          ไอเทมทั้ง 3 อย่างที่แนะนำถือเป็นส่วนสำคัญและควรมีในการเก็บเลเวล เพราะจะช่วยให้คุณเล่น Ghost Online ได้สนุกและง่ายมากยิ่งขึ้นนั่นเอง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมและสนใจอยากจะเข้าไปเล่น ก็สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!