Final Blade อัปเดตใหญ่! กิจกรรมต้อนรับผู้เล่นใหม่ ของรางวัลมูลค่ากว่า 30,000 บาท!!

1,562 views
Share

พบกับการอัปเดตแพทช์ครั้งใหญ่ ซึ่งจะมีระบบใหม่เพิ่มเข้ามาในเกมหลายอย่าง ทั้งระบบการเลื่อนขั้นและระบบลูกแก้ว ที่จะทำให้ฮีโร่ของคุณแข็งแกร่งขึ้นไปสู่อีกระดับ นอกจากนั้นยังกิจกรรมใหม่ที่มอบของรางวัลมากมายให้ทั้งผู้เล่นใหม่และผู้เล่นเก่า บอกเลยว่ากิจกรรมเที่ยวนี้พลาดไม่ได้!

Final Blade เกมแนว RPG บนมือถือ ที่ให้คุณได้สนุกเพลินเพลิดไปกับเรื่องราวการผจญภัยของเหล่านักรบในสงครามระหว่าง 2 ประเทศ พร้อมด้วยภาพกราฟิกและเอฟเฟกต์ที่สวยงาม ฮีโร่ที่มีเอกลักษณ์กว่า 300 ตัวละคร อัดแน่นด้วยระบบต่างๆ มากมายให้คุณสนุกกับตัวเกมได้ตลอดทั้งวัน

อัปเดตระบบใหม่!

> เลื่อนขั้นฮีโร่ (8 ดาว) ก้าวข้ามขีดจำกัด

ระบบการพัฒนาตัวละครใหม่ล่าสุด! ที่ทำให้ฮีโร่ของคุณก้าวข้ามขีดจำกัดครั้งใหม่กับการเลื่อนขั้นระดับฮีโร่สู่ 8 ดาว ที่เป็นการพัฒนาตัวละคร จุติ (7 ดาว) ให้เก่งขึ้นไปอีกขั้น

> วิหารดาบนพเก้า

ระบบใหม่ที่เปิดให้ผู้เล่นเข้าร่วมชิงของรางวัลพิเศษสุดล้ำค่าที่หาไม่ได้จากระบบอื่น ร่วมพิสูจน์โชคแย่งชิงของรางวัลใหญ่กับผู้เล่นทั้งเซิร์ฟเวอร์!

 

> ระบบลูกแก้ว

อีกหนึ่งในระบบใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้กับเหล่าฮีโร่ของคุณ ซึ่งในลูกแก้วแต่ละลูกนั้นเมื่อพัฒนาไปแล้วจะมีการสุ่มออปชั่นพิเศษ ทำให้สามารถเพิ่มความสามารถของฮีโร่ได้ในแบบที่ต้องการ

> หอคอยจอมยุทธ

ระบบหอคอยแห่งใหม่ที่รางวัลเป็นลูกแก้วที่ผู้เล่นทุกคนต้องการ พร้อมกฎพิเศษ ที่ไม่สามารถใช้ฮีโร่ซ้ำกันได้ ทุกครั้งที่ผ่านก็ต้องจัดฮีโร่ชุดใหม่ ท้าทายความสามารถในการบริหารทีมได้เป็นอย่างดี

> เนื้อเรื่องบทใหม่และอุปกรณ์ระดับ 7 ดาว

ในการอัปเดตแพทช์ใหญ่ครั้งนี้ได้มีการเพิ่มเนื้อเรื่องใหม่อีก 4 บท ตั้งแต่บทที่ 25-28 ซึ่งภายในด่านเนื้อเรื่องใหม่เหล่านี้จะดรอปอุปกรณ์ในระดับ 7 ดาว ที่เป็นระดับใหม่และสูงสุดภายในเกมตอนนี้เลยทีเดียว

กิจกรรมอัดแน่นเต็มเปี่ยม

ต้อนรับแพทช์ใหญ่กับกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งจะมีทั้งกิจกรรมสำหรับผู้เล่นเก่า และผู้เล่นใหม่ หากเข้าเล่นเกมตอนนี้ พร้อมกิจกรรมได้รับของรางวัลเพียบ ทั้งน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว และ 7 ดาว, ทอง และไพลินอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณปั้นทีมได้ไม่ยากเลย

> กิจกรรมสำหรับผู้เล่นใหม่

สำหรับผู้เล่นใหม่ที่สร้างไอดีมาแล้วไม่เกิน 14 วัน ก็จะมีกิจกรรมพิเศษเช่นกัน ซึ่งจะแจกของรางวัลให้มากมายทั้งน้ำเต้าตัวละคร 6 ดาว และ 7 ดาว รวมไปถึงไอเทมอื่นๆ ชนิดที่เรียกว่าตั้งตัวปั้นทีมสุดโหดออกมาได้ไม่ยากเลย

> กิจกรรมสำหรับผู้เล่นเก่า

สำหรับผู้เล่นเก่าที่ไม่ได้ล็อคอินเข้าเกมนานเกินกว่า 15 วัน หากเข้าเล่นเกมตอนนี้จะมีกิจกรรมพิเศษ ที่แจกของรางวัลมากมายทั้ง น้ำเต้าฮีโร่ 6 ดาว 5 อัน, ทองกว่า 7 ล้าน, ไพลิน 8,000 และสุดพิเศษกับน้ำเต้าเลือกฮีโร่ 7 ดาว!

 

Facebook Page: https://www.facebook.com/FinalBladeTH/

Download Game: http://bit.ly/2TFBUv1

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!