ภาพบรรยากาศงาน Audition Mobile Party “Cafe’ Love” เสิร์ฟรัก

2,085 views
Share

เปิดประสบการณ์ครั้งแรกกับงานมีตติ้ง Audition Mobile Party “Cafe’ Love” เสิร์ฟรัก ที่พบกับคาเฟ่แห่งความรักสถานที่ที่อบอวลไปด้วยบรรยากาศอันหอมหวานและความตื่น  ณ. ร้าน SULBING : floor M Siam Center

โดยในงานจะเป็นการร่วมสนุกกันระหว่างผู้เล่นและอินฟลูเอนเซอร์ ผู้ที่ชื่นชอบและรัก Audition Mobile รวมถึงพูดคุยกับทีมงานและแขกพิเศษในเรื่องรายละเอียดเกม Audition Mobile พร้อมร่วมสนุกกิจกรรมกันภายในงานเพิ่มความสัมพันธ์กับทางทีมงานและผู้เล่น

อีกทั้งยังมีกิจกรรม Lucky draw ให้ทางผู้ร่วมงานและสื่อมวลชนได้ร่วมสนุกก่อนที่จะไปปิดท้ายด้วยของหวานๆ อย่างรับประทานบิงซูร่วมกัน ซึ่งหากใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดีๆ แบบนี้ก็ยังสามารถติดตามข่าวสารเพิ่มกันได้ที่ https://www.facebook.com/AuditionMobileTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023