รีวิว MIA Online เปิดสงครามศึกชิงแหวนครองพิภพ เกมมือถือกราฟิกสุดอลังการงานสร้าง

5,477 views
Share

MIA Online Mobile อีกหนึ่งเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทยเต็มรูปแบบในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ เกมแนว MMORPG สไตล์ตะวันตกที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังแนว The Lord ฝีมือการพัฒนาจากค่ายผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง 7Senses และ Phoenix ที่ร่วมกันพัฒนา และล่าสุดนำมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบภายใต้ลิขสิทธิ์ของค่ายผู้ให้บริการชื่อดังของไทยอย่าง CUBINET INTERACTIVE (THAILAND) โดยตัวเกมเปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้ และจะเปิด Open Beta เต็มรูปแบบในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวเกมมีความน่าสนใจและมีระบบแปลกใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเยอะมาก เอาเป็นว่าเราไปดูระบบน่าสนใจของ MIA Online กันดีกว่า

เนื้อเรื่องเข้มข้นและน่าติดตามและกราฟฟิคสวยงาม

จริงๆ ต้องบอกว่าด้วยความที่ตัวเกมถูกออกแบบมาเป็นเกม MMORPG สไตล์ตะวันตก แน่นอนว่ารูปแบบของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นระบบพื้นฐานต่างๆ ภาพและดีไซน์ ล้วนแล้วแต่แปลกตาและแตกต่างจากเกมในโซนบ้านเราพอสมควร โดยตัวเกมจะเน้นไปที่เนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องของตัวละครเป็นหลัก ซึ่งมันก็จะผูกไปจนถึงการทำสงครามระหว่างประเทศทั้ง 4 ที่มีให้เลือกตั้งแต่สร้างตัวละคร และแต่ละเผ่าก็จะมีเนื้อเรื่องที่ต้องดำเนินแตกต่างกันออกไป ตามภูมิประเทศและพื้นที่ เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

พบกันมิถุนายนนี้ เเน่นอน❗️❗️อัพเดทจัดหนักจัดเต็ม ทั้งของเเจก เเละ กิจกรรมอย่างหนาเเน่นอีกทั้งพร้อมให้บริการทั้ง iOS เเละ Android ไม่มีใครต้องคอยเก้ออย่างเเน่นอนลงชื่อรับของทันที ► http://www.mia.in.th/pre ◄▃▃▃▃▃▃ 🐰🐰🐰▃▃▃▃▃▃♥ อย่าลืมพาเพื่อนมาลงทะเบียนกันเยอะๆน๊าาา ♥▃▃▃▃▃▃ 🐰🐰🐰▃▃▃▃▃▃Website Official ► http://www.mia.in.th ◄กลุ่ม MIA Online Thailand ► http://bit.ly/MIA_GroupTH ◄

โพสต์โดย MIA Online Cubinet TH เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2019

มีสายอาชีพให้เลือกหลากหลาย ไม่จำกัดเรื่องเพศ

เริ่มต้นผู้เล่นสามารถเลือกสายอาชีพได้มากถึง 6 สายอาชีพด้วยกัน แน่นอนว่านอกจากรูปร่าง, เนื้อเรื่องและความสามารถก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละสายอาชีพ โดยทั้ง 6 สายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นตั้งแต่เริ่มเกมมีดังนี้

  1. Ranger (นักล่า)
  2. Paladin (อัศวิน)
  3. Mystic (นักเวทย์)
  4. Assassin (นักสังหาร)
  5. Melodist (นักกวี)
  6. Berserker (นักรบคลั่ง)

ที่เด็ดของเกมนี้ก็คือ แต่ละสายอาชีพสามารถเลือกเพศที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพที่ชอบและเพศที่ใช่ได้ตามความต้องการ

สงครามประเทศ

ถือว่าเป็นหัวใจหลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเริ่มเกมเราจะเลือกประเทศที่สังกัดได้ 4 ประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีสภาพแวดล้อมและภูมิศาสตร์แตกต่างกันออกไป (แต่ไม่มีผลกับค่าสเตตัสและสถานะตัวละคร) ซึ่งผู้เล่นของแต่ละประเทศจะสามารถต่อสู้และ PK กันได้ในแผนที่สงคราม นอกจากนั้นระบบเกมนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างประเทศให้ร่วมอีกด้วย เหมาะกับคนที่ชอบการ PK และเกมแนวสงครามฝ่ายเป็นอย่างมาก

 ระบบการ์ด (JOURNAL)

ถือว่าเป็นระบบที่ค่อนข้างใหม่สำหรับเกมมือแนว MMORPG เพราะตัวเกมจะมีการ์ดประเภทต่างๆ ให้เราสะสม แน่นอนว่าไม่เพียงแค่สะสมเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดค่าความสามารถและสเตตัสของการ์ดนั้นๆ เพื่อให้ส่งผลต่อค่าพลังของตัวละครหลักได้อีกด้วย และการ์ดบางใบก็จะมีสกิลและความสามารถพิเศษให้ใช้งาน

ระบบแหวนครองพิภพ

ระบบที่เหมือนจะมีแรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่อง The Lord ซึ่งถ้าเทียบกับเกมมือถือตัวอื่นๆ ก็จะเป็นเหมือนกับระบบอาวุธเทพนั่นเอง แต่ความแตกต่างที่มีเฉพาะในเกมนี้ก็คือ แหวนแต่ละวงก็จะมีเนื้อเรื่องและที่มาที่ไปแตกต่างกัน นอกจากนั้นแหวนแต่ละวงเมื่ออัพค่าสเตตัสถึงระดับหนึ่งแล้ว ก็จะมีความสามารถพิเศษให้ผู้เล่นได้ใช้งานอีกด้วย

กิจกรรมมากมายต้อนรับผู้เล่นใหม่

ภายในเกมมีการจัดกิจกรรมมากมายทั้งจากระบบเกมและจากผู้ให้บริการ เพื่อสนับสนุนผู้เล่นใหม่ ให้สามารถเล่นได้ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล็อคอิน, เควสท์ 7 วัน, ล็อคอิน 7 วัน และอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับไอเทมและเพชรมาใช้กันแบบฟรีๆ

          จริงๆ ระบบภายในเกม  MIA Online มีให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยน, การล่าบอส, การทำภารกิจพิเศษ, กิจกรรมเสริม หรือแม้แต่ระบบอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร ที่มีมากมายหลากหลายระบบ โดยรวมแล้วถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากๆ และก็คงต้องบอกอีกว่า แค่ฟังผมบรรยายก็คงไม่เห็นภาพและไม่น่าเชื่อเท่าไร แนะนำว่าให้เข้าไปดาวน์โหลดและลองเล่นกันดู ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดก็ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด iOS : https://apple.co/2WYcBJu

ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/31c5KLQ

เว็ปไซต์หลัก : http://www.mia.in.th/mia/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/MIA_GroupTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store