รีวิว MIA Online เปิดสงครามศึกชิงแหวนครองพิภพ เกมมือถือกราฟิกสุดอลังการงานสร้าง

5,482 views
Share

MIA Online Mobile อีกหนึ่งเกมที่กำลังจะเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทยเต็มรูปแบบในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ เกมแนว MMORPG สไตล์ตะวันตกที่ได้แรงบันดาลใจจากหนังแนว The Lord ฝีมือการพัฒนาจากค่ายผู้พัฒนาชื่อดังอย่าง 7Senses และ Phoenix ที่ร่วมกันพัฒนา และล่าสุดนำมาเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยเต็มรูปแบบภายใต้ลิขสิทธิ์ของค่ายผู้ให้บริการชื่อดังของไทยอย่าง CUBINET INTERACTIVE (THAILAND) โดยตัวเกมเปิดให้ทดสอบแล้ววันนี้ และจะเปิด Open Beta เต็มรูปแบบในวันที่ 11 มิถุนายน 2562 ที่จะถึงนี้ ซึ่งตัวเกมมีความน่าสนใจและมีระบบแปลกใหม่ให้ผู้เล่นได้สัมผัสกันเยอะมาก เอาเป็นว่าเราไปดูระบบน่าสนใจของ MIA Online กันดีกว่า

เนื้อเรื่องเข้มข้นและน่าติดตามและกราฟฟิคสวยงาม

จริงๆ ต้องบอกว่าด้วยความที่ตัวเกมถูกออกแบบมาเป็นเกม MMORPG สไตล์ตะวันตก แน่นอนว่ารูปแบบของตัวเกมไม่ว่าจะเป็นระบบพื้นฐานต่างๆ ภาพและดีไซน์ ล้วนแล้วแต่แปลกตาและแตกต่างจากเกมในโซนบ้านเราพอสมควร โดยตัวเกมจะเน้นไปที่เนื้อเรื่องและการดำเนินเรื่องของตัวละครเป็นหลัก ซึ่งมันก็จะผูกไปจนถึงการทำสงครามระหว่างประเทศทั้ง 4 ที่มีให้เลือกตั้งแต่สร้างตัวละคร และแต่ละเผ่าก็จะมีเนื้อเรื่องที่ต้องดำเนินแตกต่างกันออกไป ตามภูมิประเทศและพื้นที่ เรียกว่าเป็นอะไรที่น่าสนใจมากๆ เลยทีเดียว

พบกันมิถุนายนนี้ เเน่นอน❗️❗️อัพเดทจัดหนักจัดเต็ม ทั้งของเเจก เเละ กิจกรรมอย่างหนาเเน่นอีกทั้งพร้อมให้บริการทั้ง iOS เเละ Android ไม่มีใครต้องคอยเก้ออย่างเเน่นอนลงชื่อรับของทันที ► http://www.mia.in.th/pre ◄▃▃▃▃▃▃ 🐰🐰🐰▃▃▃▃▃▃♥ อย่าลืมพาเพื่อนมาลงทะเบียนกันเยอะๆน๊าาา ♥▃▃▃▃▃▃ 🐰🐰🐰▃▃▃▃▃▃Website Official ► http://www.mia.in.th ◄กลุ่ม MIA Online Thailand ► http://bit.ly/MIA_GroupTH ◄

โพสต์โดย MIA Online Cubinet TH เมื่อ วันจันทร์ที่ 3 มิถุนายน 2019

มีสายอาชีพให้เลือกหลากหลาย ไม่จำกัดเรื่องเพศ

เริ่มต้นผู้เล่นสามารถเลือกสายอาชีพได้มากถึง 6 สายอาชีพด้วยกัน แน่นอนว่านอกจากรูปร่าง, เนื้อเรื่องและความสามารถก็จะแตกต่างกันไปตามแต่ละสายอาชีพ โดยทั้ง 6 สายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นตั้งแต่เริ่มเกมมีดังนี้

  1. Ranger (นักล่า)
  2. Paladin (อัศวิน)
  3. Mystic (นักเวทย์)
  4. Assassin (นักสังหาร)
  5. Melodist (นักกวี)
  6. Berserker (นักรบคลั่ง)

ที่เด็ดของเกมนี้ก็คือ แต่ละสายอาชีพสามารถเลือกเพศที่ต้องการเล่นได้อย่างอิสระ ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นอาชีพที่ชอบและเพศที่ใช่ได้ตามความต้องการ

สงครามประเทศ

ถือว่าเป็นหัวใจหลักของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเริ่มเกมเราจะเลือกประเทศที่สังกัดได้ 4 ประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีสภาพแวดล้อมและภูมิศาสตร์แตกต่างกันออกไป (แต่ไม่มีผลกับค่าสเตตัสและสถานะตัวละคร) ซึ่งผู้เล่นของแต่ละประเทศจะสามารถต่อสู้และ PK กันได้ในแผนที่สงคราม นอกจากนั้นระบบเกมนี้ยังมีกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับการทำสงครามระหว่างประเทศให้ร่วมอีกด้วย เหมาะกับคนที่ชอบการ PK และเกมแนวสงครามฝ่ายเป็นอย่างมาก

 ระบบการ์ด (JOURNAL)

ถือว่าเป็นระบบที่ค่อนข้างใหม่สำหรับเกมมือแนว MMORPG เพราะตัวเกมจะมีการ์ดประเภทต่างๆ ให้เราสะสม แน่นอนว่าไม่เพียงแค่สะสมเท่านั้น ผู้เล่นยังสามารถอัพเกรดค่าความสามารถและสเตตัสของการ์ดนั้นๆ เพื่อให้ส่งผลต่อค่าพลังของตัวละครหลักได้อีกด้วย และการ์ดบางใบก็จะมีสกิลและความสามารถพิเศษให้ใช้งาน

ระบบแหวนครองพิภพ

ระบบที่เหมือนจะมีแรงบันดาลใจมาจากหนังเรื่อง The Lord ซึ่งถ้าเทียบกับเกมมือถือตัวอื่นๆ ก็จะเป็นเหมือนกับระบบอาวุธเทพนั่นเอง แต่ความแตกต่างที่มีเฉพาะในเกมนี้ก็คือ แหวนแต่ละวงก็จะมีเนื้อเรื่องและที่มาที่ไปแตกต่างกัน นอกจากนั้นแหวนแต่ละวงเมื่ออัพค่าสเตตัสถึงระดับหนึ่งแล้ว ก็จะมีความสามารถพิเศษให้ผู้เล่นได้ใช้งานอีกด้วย

กิจกรรมมากมายต้อนรับผู้เล่นใหม่

ภายในเกมมีการจัดกิจกรรมมากมายทั้งจากระบบเกมและจากผู้ให้บริการ เพื่อสนับสนุนผู้เล่นใหม่ ให้สามารถเล่นได้ง่ายและสนุกมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมล็อคอิน, เควสท์ 7 วัน, ล็อคอิน 7 วัน และอื่นๆ ที่จะทำให้ผู้เล่นได้รับไอเทมและเพชรมาใช้กันแบบฟรีๆ

          จริงๆ ระบบภายในเกม  MIA Online มีให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยน, การล่าบอส, การทำภารกิจพิเศษ, กิจกรรมเสริม หรือแม้แต่ระบบอัพเกรดเพิ่มความสามารถให้กับตัวละคร ที่มีมากมายหลากหลายระบบ โดยรวมแล้วถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าเล่นมากๆ และก็คงต้องบอกอีกว่า แค่ฟังผมบรรยายก็คงไม่เห็นภาพและไม่น่าเชื่อเท่าไร แนะนำว่าให้เข้าไปดาวน์โหลดและลองเล่นกันดู ส่วนลิ้งค์ดาวน์โหลดก็ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด iOS : https://apple.co/2WYcBJu

ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/31c5KLQ

เว็ปไซต์หลัก : http://www.mia.in.th/mia/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/MIA_GroupTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024