TS Online Mobile เควสท์ปราบอสูรยักษ์โบราณธาตุน้ำ เพิ่มสเตตัสและสกิลฟรี 1 แต้ม

4,814 views
Share

 

อสูรยักษ์ธาตุน้ำ ถือเป็นหนึ่งในเควสท์อสูรยักษ์ทั้ง 4 ธาตุที่ทำได้ง่ายที่สุด ไม่ว่าจะการเดินทางหรือแม้แต่การปราบมันก็สามารถทำได้แบบง่ายๆ และอาจจะไม่ต้องพึ่งพาปาร์ตี้เลยก็ได้ เป็นเควสท์รับแต้มสเตตัสและสกิลฟรีที่ต้องทำเป็นอันดับแรกๆ ของเกมเลย เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาแนะนำว่าต้องรับเควสท์จากที่ไหนและต้องทำอย่างไรบ้าง ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

 

เควสท์ ทะเลคลั่งควบคุมไม่ได้

แผนที่รับเควสท์ : หมู่บ้านผิงไหล เขตแผนที่ ชิงโจว

NPC รับเควสท์ : พี่ไห่

การมาเขตแผนที่ชิงโจวนั้น มาได้แบบไม่ยาก เลเวล 30 กว่าๆ ก็เดินทางมาคนเดียวได้แบบสบายๆ เลย เมื่อมาถึงแล้วให้เดินทางไปหมู่บ้านผิงไหล แล้วเข้าไปคุยกับ NPC พี่ไห่ ที่เดินไปเดินมาบริเวณหมู่บ้าน เมื่อคุยกับเขา เขาจะเล่าเรื่องเกี่ยวกับทะเลว่าช่วงนี้มันผิดปกติ จากนั้นเขาก็จะให้เควสท์  “ทะเลคลั่งควบคุมไม่ได้” กับเรามา

หลังจากรับเควสท์มาเรียบร้อยแล้ว เราสามารถกดออโต้เควสท์เพื่อไปยังตำแหน่งของ “อสูรยักษ์โบราณ ธาตุน้ำ” ได้เลยทันที ซึ่งระบบอัตโนมัติก็จะพาเราไปแผนที่ “ป๋อไห่” โดยอสูรยักษ์โบราณจะอยู่ที่มุมขวาบนของแผนที่ (พิกัด 2206, 293) เมื่อไปถึงอสูรยักษ์โบราณก็จะออกมาสู้กับเรา เมื่อเราชนะ เทพหวี่จี๋ ก็จะออกมาให้รางวัลกับเราทันที

ของรางวัลจากเควสท์นี้

  • ค่าประสบการณ์ EXP 1,000 หน่วย
  • แต้มสกิล 1 แต้ม
  • แต้มสเตตัส 1 แต้ม
  • ความสำเร็จ ทะเลคลั่งควบคุมไม่ได้ (ได้เงิน 2,000)

แนะนำเพิ่มเติมเกี่ยวกับเควสท์นี้

อย่างที่เกริ่นไปแล้วข้างต้นคือ อสูรยักษ์ธาตุน้ำ เป็นมอนสเตอร์ที่ปราบได้ง่ายที่สุดเมื่อเทียบกับธาตุอื่นๆ มีจุดเด่นแค่ความถึก (เลเวล 80 HP 8,291) ถ้ามาเป็นปาร์ตี้ 2 คนขึ้นไปจะผ่านได้แบบไม่ยากนัก แต่ถ้าใครที่มาคนเดียวแนะนำว่าขุนพลและตัวละครของเรา อย่างน้อยๆ ต้องมีค่าพลังป้องกัน 50 หน่วยขึ้นไป และมีค่า HP สัก 300 (ยกเว้นธาตุไฟที่อาจจะต้องหาขึ้นหน่อย เพราะโดนสกิลธาตุน้ำแรงขึ้นนั่นเอง) ส่วนขุนพลที่แนะนำก็คือ ขุนพลธาตุลม เช่น จูล่ง ขงเบ้ง หรือ กวนอู เพื่อที่จะสามารถสร้างดาเมจได้ดีและปราบอสูรได้ง่ายขึ้น

เป็นอีกหนึ่งเควสท์เพิ่มแต้มสกิลและสเตตัสแบบง่ายๆ สามารถทำได้ตั้งแต่เลเวลน้อยๆ เลยทีเดียว แนะนำว่าถ้ามาถึง ชิงโจว ได้ ก็ทำได้เลยหาตี้เพิ่มสักคนเพื่อความรวดเร็วก็ผ่านได้สบายเลย ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมและอยากสัมผัสกับบรรยากาศเก่าๆ ระดับตำนานก็เข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล