เปิดตัว FIFA 20 มาพร้อมโหมดใหม่ Volta Football วางขาย 27 กันยายนนี้

2,327 views
Share

เป็นประจำทุกปีกับการเปิดตัวเกมฟุตบอลภาคใหม่ของ EA ซึ่งในงาน EA Play ก็มีการเปิดตัว FIFA 20 ออกมาให้แฟนๆ ได้เห็นกัน แถมมาคราวนี้พ่วงโหมดใหม่ที่เรียกว่า Volta Football มาให้เล่นกันด้วย โดยจะเป็นรูปแบบการเล่นคล้ายๆ กับ FIFA Street Football นั่นเอง

EA Sport ประกาศเปิดตัว FIFA 20 มาพร้อมกับการปรับปรุงในหลายๆ ด้าน ทั้งเรื่องของ Ai Defending การตั้งรับของทีมที่ดีขึ้น และเพิ่มระบบใหม่ Planned Tackling ในเรื่องของการสกัด ส่วนทางด้านฝั่งบุกก็มีการปรับ 1V1 Shooting ให้กองหน้ามีโอกาสยิงประตูได้สูงขึ้นแต่ก็ทำงานต่อเนื่องกับ Timed Finishing ระบบกะจังหวะกดยิงที่ปรับลดเวลาลง นอกเหนือจากนี้ก็พวกเรื่องระบบฟิสิกส์ของบอลที่ดีขึ้น การส่งลูกและโยนลูก รวมไปถึงพวกลีลาพลิ้วไหวของนักเตะต่างๆ ที่ถูกเพิ่มเข้ามาเช่นกัน เป็นต้น

สิ่งที่ภาคนี้ชูเป็นจุดน่าสนใจมากที่สนคงเป็นโหมดใหม่ Volta Football การเล่นแบบดวลกันในรูปแบบของ Street Football ซึ่งเหมือนกับการเล่นฟุตบอลแถวบ้านกับเพื่อน ในสนามเล็กๆ ใช้ลีลาเทคนิคที่ต่างกัน กติกาก็ต่างกันเล็กน้อย เช่นกระโดดชิ่งกับกำแพง เป็นต้น การเล่นก็มีทั้งแบบ 3 vs 3, 5 vs 5 หรือแม้กระทั่งการปรับให้ไม่มีผู้รักษาประตูก็ได้

เรียกว่าแฟนบอลไม่ควรพลาดเลยครับกับ FIFA 20 โดยเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 27 กันยายน 2019 ทั้งบน PS4, Xbox One, PC และ Switch

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้