“COF” เกมฟุตบอลบนมือถือสุดฮิตที่ใครๆ ก็เล่นได้ พร้อมเปิดตัวบนสองแพลตฟอร์มครั้งแรกอย่างเป็นทางการแล้ว

1,595 views
Share

“COF” เกมฟุตบอลใหม่ล่าสุดจากค่าย Netease ได้เปิดให้ทดสอบเบต้าทั้งรูปแบบ iOS และ Android (ไม่ลบการเติมเงิน) แล้ววันนี้! ตัวเกมมาพร้อมกับโหมดการเล่นรูปแบบใหม่อย่าง “4+1” ใช้สกิลเพื่อพิชิตสังเวียนศึก จุดไฟแห่งความเร้าใจให้โชติช่วง ความมันส์สุดยอดกำลังรอให้คุณมาท้าทาย!

 

นี่คือการพบปะกันอีกครั้งระหว่างเกม “COF” และผู้เล่นหลังจากการทดสอบครั้งแรกที่ผ่านมา การทดสอบเบต้าครั้งนี้ทางเราได้เตรียมการแข่งขันที่เสมือนจริงมากกว่าเดิมไว้ ความคมชัดของภาพละเอียดขึ้น ความลื่นไหลของการเล่นเกมที่ยอดเยี่ยม กำลังรอคอยให้เหล่าคอเกมฟุตบอลมาสืบทอดยุคแห่งความมันส์นี้แล้ว!

ลิขสิทธิ์ FIFPro ที่มีนักเตะตัวจริงนับหมื่นคน

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการจาก FIFPro มี 63 ประเทศพร้อมสโมสรฟุตบอลอีกกว่า 100 สโมสรและนักเตะอาชีพนับหมื่นคน ในช่วงทดสอบเกมผู้เล่นสามารถเลือกนักเตะมากมายในคลังที่ทางเราได้เตรียมไว้ให้ จัดทีมและวางแผนได้อย่างอิสระเต็มที่

เหล่าดาวเตะระดับตำนานที่น่าเกรงขามในสนามศึกและดาวนักเตะที่เคยสร้างปรากฏการณ์แห่งยุคในวงการ พวกเขาอยู่ใกล้คุณแค่เอื้อมแล้วใน “COF” แห่งนี้! เป็นนักเตะที่ผู้เล่นนิยมเลือกใช้ ไม่ว่าจะเป็นเจ้าแห่งวงการค้าแข่งหรือไม่ ล้วนสามารถอัพเกรดและฝึกฝน เพื่อให้กระบวนทัพของตนเองนั้นพิเศษเหนือกว่าใคร ดาวนักเตะระดับตำนานจากประวัติศาสตร์วงการฟุตบอลและดาวนักเตะชั้นแนวหน้าของโลกในปัจจุบันล้วนมาสู้ศึกเคียงบ่าเคียงไหล่ไปพร้อมกับเหล่าผู้เล่น เพื่อร่วมกันสร้างทีมฟุตบอลดาวดังสุดพิเศษ!

การต่อสู้แบบเรียลไทม์ การควบคุมอย่างอิสระและลื่นไหล

การทดสอบเบต้าครั้งนี้ “COF” ได้ปล่อยโหมดใหม่ออกมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นทางแห่งชัยชนะ ลีกตำนานลูกหนัง แมตช์ท้าทายและแมตช์จัดอันดับเป็นต้น ไม่ว่าคุณจะต้องการบุกฝ่าด่านเพื่อพิชิตตำแหน่งสูงสุดในลีก หรือแข่งขันให้รู้แพ้รู้ชนะไปเลย ผู้เล่นทุกคนก็ล้วนสามารถเลือกเล่นในโหมดที่ตนเองชื่นชอบได้

ประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสุดมันส์และลื่นไหลก็ถือเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญที่สุดแสนพิเศษ อีกทั้งศึกการแข่งขันในเกมก็แสดงผลได้ใกล้เคียงกับการเล่นในสนามจริง แมตช์จัดอันดับ PVP การต่อสู้แบบเรียลไทม์ ดิวิชั่นในแมตช์ทดสอบจัดอันดับ ศึกไต่อันดับแบบคลาสสิก รับรองว่าแมตช์เหล่านี้จะต้องเป็นที่ชื่นชอบของผู้เล่นทั่วทุกสารทิศอย่างแน่นอน ผู้เล่นที่รักในการแข่งขันกีฬาต่างก็มาฝึกฝนทักษะกันที่นี่ ราชาฟุตบอลฝีมือชั้นเซียนที่ซ่อนตัวอยู่ได้มารวมตัวกันในสนามประลองแล้ว เพื่อสู้ศึกชิงความเป็นเจ้าศักดา

ารแข่งขันที่เป็นธรรม กลยุทธ์สุดล้ำพิชิตศึกวงการลูกหนัง

การแข่งขันที่ยุติธรรมคือสิ่งคำสำคัญของ “COF” การทดสอบเบต้าครั้งนี้ได้ปรับค่าตัวเลขให้มีความยุติธรรมมากยิ่งขึ้น เพื่อสื่อความหมายของคำว่า “ไม่ต้องใช้เงินก็เล่นได้ดี” ให้ปรากฏออกมาอย่างแท้จริง ที่นี่ ทักษะคือสิ่งที่นำมาซึ่งชัยชนะ

สนามฟุตบอลที่มีความเสมือนจริงสูง โหมดการเล่นแบบ “ปุ่ม 4+1” ที่แม่นยำ คันบังคับและปุ่มที่ประสานทำงานร่วมกัน ไม่ว่าจะบุกหรือตั้งรับก็สามารถเล่นได้อย่างคล่องแคล่วว่องไว ทั้งยังสามารถออกลีลาการส่งบอล ยิงข้าม แปบอล ซึ่งล้วนเป็นทักษะระดับความยากสูงได้อย่างดีเยี่ยม ดาวนักเตะบางคนยังสามารถใช้ทักษะฟุตบอลเฉพาะตัวสุดคลาสสิกที่เด่นดังได้อีกด้วย สนามฟุตบอลก็คือเวทีแห่งการสำแดงฝีมือของเหล่าผู้เล่นจากทั่วทุกมุมโลก!

เกี่ยวกับ “COF”

“COF” คือเกมการแข่งขันฟุตบอล e-sports แบบเรียลไทม์บนมือถือ ใช้โหมดปุ่ม 4+1 อันแม่นยำ สัมผัสการต่อสู้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลอย่างสนุกได้เสมือนโฮสต์ สามารถเล่นข้ามแพลตฟอร์ม PC ระบบ Android และ iOS ได้เพื่อให้เกิดการเชื่อมต่อแบบเรียลไทม์ เสมือนคุณอยู่ในสนามแข่ง ตัวละครสุดล้ำ การต่อสู้แบบเรียลไทม์ที่น่าตื่นเต้น การควบคุมที่ลื่นไหลที่จะมามอบประสบการณ์เกมการแข่งขันฟุตบอลบนมือถือสุดใหม่เอี่ยมให้คุณได้ลิ้มลอง

 

“COF” ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก FIFPro ผู้เล่นสามารถฝึกฝนนักเตะจริงที่มีอยู่เป็นพันเป็นหมื่นได้พร้อมทั้งสร้างทีมฟุตบอลระดับตำนานของตัวเอง เข้าสู่ COF และเพลิดเพลินไปกับความตื่นเต้นและความรุ่งโรจน์ในกีฬาฟุตบอล!

ดาวน์โหลด: https://go.onelink.me/B97H/c1620de4
เวปทางการ: https://www.cofmobile.com/th
แฟนเพจ Facebook ภาษาไทย: https://www.facebook.com/COFMobileTH/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง