Hearthstone ร่วมมือกับ UnifT ส่งแคมเปญพิเศษแจกไอเทมโค้ดใต้ฝาขวด เพื่อเพิ่มความสดขื่นให้กับการพจญภัยในหน้าร้อนนี้ของคุณ

1,159 views
Share

Hearthstone เกมการ์ดดิจิตอลยอดฮิตจาก Blizzard Entertainment ที่มียอดผู้เล่นทั่วโลกมากกว่า 10 ล้านคน ได้ส่งแคมเปญสุดพิเศษที่เกิดจากการร่วมมือกับเครื่องดื่มชาเขียว “UnifT” ให้ผู้เล่นร่วมสนุกลุ้นรับไอเทมในเกมและสมบัติสุดล้ำค่าภายในกล่อง “Wonder Treasure” ฟรี!

ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2562 – 31 สิงหาคม 2562 ผู้เล่นที่ซื้อสินค้า UnifT และ UnifT Decaf ที่มีลวดลายตัวละครจาก Hearthstone ข้างขวด สามารถนำรหัสใต้ฝามาแลกรับไอเทมภายในเกมได้ทันที อาทิ เซ็ทการ์ดหรือสกินตัวละครผ่านทาง Blizzard’s bonus mall อย่ารอช้า!! ไม่งั้นคุณอาจจะพลาดโอกาสครั้งเดียวในชีวิต

ยังไม่หมดเท่านี้! ยังมีขุมทรัพย์มหาสมบัติ “Wonder Treasure” ที่รอให้เหล่าผู้เล่นมาจับจองเป็นเจ้าของอยู่ โดยทุกๆ 3 ฝา ผู้เล่นจะได้รับ “Wonder Treasure” 1 กล่องเพื่อสุ่มลุ้นรับรางวัลโบนัสพ้อยต์และเซ็ทการ์ดอีกด้วย… ได้เวลาออกล่าสมบัติกันแล้ว!!

ผู้เล่นสามารถหาซื้อ UniT และ UnifT Decaf ที่มีบรรจุภัณฑ์พิเศษของ Hearthstone ได้ที่ Makro, บิ๊กซ้ง, สหกรณ์โรงเรียน และร้านขายของชำใกล้บ้านท่าน โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญและร้านค้าที่จัดจำหน่ายได้ที่ Hearthstone official blogpost, event website และ Hearthstone Facebook Fanpage.

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Gunslinger” โจมตีหมู่ก็แรง โจมตีเดียวก็เร็ว พร้อมเปิดตัวดันเจี้ยนใหม่ “Ghost Palace”
กองทัพเงาผงาด ! Solo Leveling:ARISE แจกไอเทมฟรี สิทธิพิเศษเฉพาะฮันเตอร์ลูกค้า TrueID !
อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง