MIA Online Mobile ขนส่งเสบียง แหล่งรับ EXP ชั้นเยี่ยม

1,738 views
Share

การเก็บเลเวลของเกม MIA Online Mobile นั้นนอกจากการทำเควสท์หลักและเควสท์รองต่างๆ แล้ว ยังสามารถหาได้จากกิจกรรมเสริมต่างๆ อีกด้วย และแน่นอนว่าค่าประสบการณ์ EXP ในเกมนี้หาได้ค่อนข้างยากในช่วงหลังๆ (ยิ่งหลังเลเวล 40 ขึ้นไปยิ่งอัพเลเวลยาก) ด้วยเหตุนี้ทำให้หลายคนควานหากิจกรรมและแหล่ง EXP ดีๆ กันอยู่ เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำอีกหนึ่งแหล่ง EXP ชั้นเยี่ยม ที่จะทำให้คุณได้รับค่าประสบการณ์ EXP จำนวนมหาศาลเลยทีเดียว นั่นก็คือ ภารกิจขนส่งเสบียง นั่นเอง ส่วนจะต้องทำอย่างไรนั้น เราไปดูกันเลย

ภารกิจ ขนส่งเสบียง

เลเวลที่ต้องการ : ตัวละครเลเวล 33 ขึ้นไป

จำนวนครั้งในการทำภารกิจ : สามารถทำได้วันละ 2 ครั้ง

แผนที่รับภารกิจ : NPC ยามประตูเมือง (ภารกิจเสบียง) แผนที่ เมืองหลัก

ระยะเวลาทำภารกิจ : เมื่อรับภารกิจแล้วจะต้องทำให้เสร็จภายใน 30 นาที ไม่เช่นนั้นจะล้มเหลวทันทีและไม่ได้อะไรเลย

รูปแบบการทำภารกิจก็ง่ายๆ เพียงแค่ให้เรารับภารกิจ ขนส่งเสบียง จาก NPC ยามประตูเมือง (ภารกิจเสบียง) แผนที่ เมืองหลัก เขาจะให้เรานำเสบียงไปส่งที่ แผนที่ชายแดน ให้กับ NPC ยามเฮเลส โดยการเดินทางส่งเสบียงนั้นจะมีอยู่ด้วยกัน 2 ช่วงการเดินทางด้วยกันคือ

ช่วงการเดินทางที่ 1

รับภารกิจจาก NPC ยามประตูเมือง (ภารกิจเสบียง) แผนที่ เมืองหลัก จากนั้นให้กดออโต้เควสท์ ตัวละครของเราก็จะคุมเสบียงเดินทางไปยังแผนที่ ป้อม ไปพบกับ ผู้สั่งการราฟาเอล ซึ่งจุดแรกนั้นไม่ต้องคิดอะไรมาก เพราะไม่ค่อยมีศัตรูจากประเทศอื่นมากวน และไม่จำเป็นต้องห่วงว่าได้รถขนเสบียงระดับไหน

ช่วงการเดินทางที่ 2

เมื่อเรามาถึงแผนที่ ป้อม แล้วคุยกับ ผู้สั่งการราฟาเอล เขาจะให้เราเปลี่ยนรถเสบียงที่นี่ จุดนี้เองแนะนำว่าให้พยายามกด “เปลี่ยน” ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะได้รถเสบียงสีส้ม ซึ่งจะเป็นระดับที่สูงที่สุดและได้ค่าประสบการณ์ EXP 3 เท่า ซึ่งการเปลี่ยนแต่ละครั้งจะใช้ไอเทมที่มีชื่อว่า “คำสั่งบัญชาการ” โดยสามารถซื้อได้จากร้านค้า Vim ในราคา 20 Vim เมื่อเปลี่ยนจนได้รถขนสเบียงสีส้มแล้ว ให้เดินทางไป แผนที่ชายแดน (กดออโต้เควสท์ได้) เมื่อไปถึงก็รับของรางวัลได้เลย

ข้อควรระวัง

  • การขนส่งเสบียง ในแผนที่ชายแดน นั้น เราอาจจะโดนโจมตีจากผู้เล่นประเทศอื่นได้ แนะนำว่าควรไปเป็นปาร์ตี้จะดีที่สุด
  • เมื่อทำการขนส่งช่วงระยะเวลาขนส่งเมืองเริ่ม จะได้ EXP และของรางวัลเพิ่มเป็น 1.5 เท่า (เวลาขนส่งเมืองคือ 11.30น. – 13.00น. ของทุกวัน)
  • เราสามารถขึ้นลงรถเสบียงได้อย่างอิสระ แน่นอนว่าถ้ามีคนมาโจมตีเราจำเป็นต้องลงจากรถเสบียงมาสู้

        บอกก่อนนะครับว่า “ขนส่งเสบียง” เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ แนะนำว่าไม่ควรพลาดแม้แต่วันเดียว เพราะค่าตอบแทนคือ EXP จำนวนมหาศาล และควรหา “คำสั่งบัญชาการ” มาไว้เยอะๆ เพื่อให้รีได้ “รถขนเสบียงสีส้ม” เพราะจะเป็นอะไรที่คุ้มค่าที่สุดนั่นเอง ยิ่งทำในช่วงขนส่งเมืองก็จะได้รับ EXP มากถึง 4.5 เท่าเลยทีเดียว ขนทีเดียวแทบจะเลเวลอัพกันเลยหล่ะ ส่วนใครที่อยากจะสัมผัสและเล่นเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด iOS : https://apple.co/2WYcBJu

ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/31c5KLQ

เว็ปไซต์หลัก : http://www.mia.in.th/mia/

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/

กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/MIA_GroupTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล