สิ้นสุดการรอคอย! พบการกลับมาของ Ghost Online พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ววันนี้

1,718 views
Share

 แฟนๆ ชาว Ghost Online เตรียมเฮกันได้เลย เพราะช่วงเวลาแห่งความสุขและความสนุกจะกลับมาอีกครั้ง กับการกลับมาเปิดให้บริการเต็มรูปของ Ghost Online สุดยอดเกมออนไลน์ 2D Side-Scroll ในตำนาน ในวันที่ 12 มิถุนายน 2562 เวลา 12.00 น. ที่รอบนี้จัดเต็มกับการอัปเดตฟีเจอร์เด็ดๆ เพียบ อาทิ เพิ่ม 2 อาชีพใหม่ที่ทุกคนรอคอย! “จอมพลัง กับ “มือปราบ” พร้อมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย

 

– ดาวน์โหลดเกม Ghost Online: https://f.ls/MzoGh

– สมัครไอดีเกม Ghost Online: https://f.ls/8KKyM

– คู่มือเกม Ghost Online: https://f.ls/x9mPJ

 

จัดเต็ม ! พร้อมรบ ครบ 5 อาชีพสุดโหด

ข่าวดี ! สำหรับเพื่อนๆ ที่รอคอย ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ เกม Ghost Online จะมาพร้อมกับ 5 อาชีพสุดโหด นอกจาก จอมยุทธ์, นักพรต และ นินจา ซึ่งเป็นสามอาชีพสุดคลาสสิค เราจะเพิ่มอาชีพ จอมพลัง และ มือปราบ ซึ่งเป็นอาชีพที่เพิ่มขึ้นมาจากช่วง Beta Test อีกด้วย

จอมยุทธ์ – อาชีพนี้มีจุดเด่นที่พลังโจมตีและพลังป้องกันที่ดี ทั้งยังมีความรวดเร็วในการโจมตีระยะใกล้ที่สูง เนื่องจากอาชีพนี้มีทั้งสกิลบัพเพิ่มพลังโจมตี และพลังป้องกัน

นักพรต – ใช้การโจมตีในรูปแบบเวทย์มนต์เป็นหลัก มีทั้งนักพรตพัด และไม้เท้า ทำดาเมจค่อนข้างสูง และยังทำให้ศัตรูติดสถานะต่างๆ ทั้งยังมีสกิลบัพพลังป้องกันที่ยอดเยี่ยมอีกด้วย

นินจา – มีพลังโจมตีและป้องกันที่ด้อยกว่าอาชีพอื่นเล็กน้อย แต่ทว่าเรื่องความเร็วนั้นไม่เป็นสองรองใคร ทั้งยังมีสกิลบัพเพิ่มอัตราหลบหลีก

จอมพลัง – มีความดุดันสมชื่อจอมพลัง ทั้งความถึก และพลังโจมตีอยู่ในระดับที่สมดุลมาก มีบัฟเพิ่มความแข็งแกร่งของร่างกายที่ไม่สะทกสะท้านต่อสิ่งใด

มือปราบ – มีพลังโจมตีสูงมาก สามารถทำดาเมจได้จากระยะไกล ใช้อาวุธประเภทปืน และ ธนู และมีสกิลที่สามารถพลิกแพลงได้ดี  ไม่ว่าจะใครหน้าไหนข้าก็ปราบมาหมดแล้ว

ยิงมันเลย ปิ้วๆ ~

จอมพลังมาแว้วว!!

ธรรมมะ และ อธรรม!

ในยุทธภพของ Ghost Online นั้นเพื่อนๆสามารถ เลือกฝ่าย ได้เมื่อเลเวลถึง 40 และสามารถเข้าร่วม สงครามฝ่าย ระหว่างฝ่ายธรรมะ และฝ่ายอธรรมกันได้อย่างเมามันส์!

ตีกันให้ยับ สับกันให้เละ!!

PvP System

นอกจากสงครามฝ่ายแล้ว เกม Ghost Online ยังมีระบบ PvP หรือการดวลต่อสู้ระหว่างผู้เล่นสุดมันส์ ที่ถือเป็นจุดเด่นของเกมนี้ สำหรับใครที่อยากลุยเดี่ยว สามารถนัดไปดวลกันได้ที่ลานฟ้า และสำหรับรุ่นไม่จำกัดสามารถใส่ใครก็ได้ ก็ไปเจอกันที่ลานแดงได้เลย!

หิวไก่ต้องมาที่ลานแดง!!

ระบบสำนัก

สำนัก หรือกิลด์ เป็นอีกระบบหนึ่ง ที่ช่วยให้เพื่อนๆ ได้รวมตัวกันเก็บเลเวล ทำเควส อีกทั้งยังมีการพูดคุย แลกเปลี่ยนความรู้ซึ่งกัน โดยภายในระบบสำนักนั้น ยังสามารถทำสงครามระหว่างสำนักได้อีกด้วย หรือที่เรียกกันว่า Guild War นั่นเอง

ไฝว้กันม๊า หัวใจมันอยากเสนอ ~

ตีบอสสุดโหด

ปกป้องเมืองหมิงจู

ร่วมปกป้องเมืองหมิงจูจากอสูรร้ายผู้น่าเกรงขาม นั่นก็คือ “ยักษ์กระบอง” หรือที่รู้จักกันในนาม “ยักษ์หมิงจู” นั่นเอง เมื่อปราบสำเร็จจะได้รับผลปีศาจซึ่งนำไปแลกไอเทมได้จ้า

จะอาละวาดแล้วนะ!!

ท่องทะยานสู่หอคอยมรณะ

ร่วมมือกันกับเพื่อนๆ บุกตะลุยแผนที่หอคอยมรณะ กำจัดเหล่ามอนสเตอร์ที่ชั่วร้าย และฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ เพื่อไปยังห้องบอสสุดโหดอย่าง “บอสพฤกษามรณะ” สามารถนำไอเทมที่ดร็อปจากบอสไปแลกอาวุธ และชุดเกราะเทพมรณะได้อีกด้วย

Boss สุดโหด แอบรอเธออยู่นะจ๊ะ แฮ่ๆ

 

ระบบตกปลา – ขุดแร่

ถ้าเหนื่อยกับการเก็บเลเวลแล้ว เวลาว่างๆ ก็มาตกปลา และขุดเหมืองกันดีกว่า สามารถนำปลาที่ตกได้นั้นมาใช้งานแทนไอเทมฟื้นฟู และใช้ในการทำเควสได้อีกด้วยนะ ส่วนแร่เองก็สามารถนำมาแปรรูป แล้วนำไปใช้ในการอัพเกรดอุปกรณ์สวมใส่ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ขุดแร่จนแขนล้า

ตกปลาอย่างบ้าคลั่ง

 

 แบนจริง ปราบจริง เรื่องใช้โปร

แบนจริง! ปราบจริงนะจ๊ะ! ทางเราจะเพิ่มความเข้มข้นขึ้นมากกว่าเก่า ในการแบนผู้เล่นที่ใช้โปร หรือโปรแกรมช่วยเล่นต่างๆ เพื่อรองรับการขยายตัวของสังคม Ghost Online และผู้เล่นที่เพิ่มมากขึ้น และทำให้เป็นสังคมที่ทุกคนสามารถเล่นเกมได้อย่างสนุกสนาน และสมดุลกันมากที่สุด

  • เพิ่มเติมด้วยระบบการยืนยันด้วยเบอร์มือถือ 1 เบอร์ 1 ไอดี!
  • มีระบบ Lock ID และ Secondary Password เพิ่มขีดจำกัดความปลอดภัยของไอดีผู้เล่น
  • Hardware ID Ban แบนเครื่องกันไปเลย สำหรับผู้ที่ฝ่าฝืนใช้โปร หรือบอทในการช่วยเล่น
  • ดำเนินคดีตามกฎหมาย กับทั้งผู้พัฒนาโปรแกรมโกงและช่วยเล่น และผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงหรือโปรแกรมช่วยเล่น เพื่อสร้างทัศนคติในการเล่นเกมที่ถูกต้อง และพัฒนาวงการเกมไทยให้ดียิ่งขึ้น และเพื่อรักษาให้เกมนั้นสามารถอยู่กับผู้เล่นที่รักเกมนี้ไปได้อย่างยาวนาน

นอกจากนี้ทางเกม Ghost Online ยังได้เตรียมกิจกรรมสนุกๆ อีกมากมาย แล้ววันนี้ เพื่อนๆ ชาว Ghost อย่าลืม!! แวะมาเจอกันที่ ปลาทอง นะจ๊ะ

รับความรักที่ปลาทอง เดลเลยจ้า (ปะ..ปลาทองหายย)

บรรยากาศภายในเกมช่วง Beta Test (คนเยอะมากกก)

 ——————————————————————————————————

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Facebook : https://f.ls/n2ZXT

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อัลฟ่าของ The War Within กำลังจะมาพร้อมกับของสะสมสุดพิเศษมากมาย!
ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store