Ubisoft เปิดบริการ UPLAY+ จ่ายรายเดือนเล่นเกมแบบยกค่าย

2,750 views
Share

ในงาน E3 2019 ทาง Ubisoft ประกาศว่า Uplay+ ซึ่งเป็นบริการตอบรับสมาชิกรูปแบบใหม่จะพร้อมให้บริการวันที่ 3 กันยายน 2562 สำหรับ Windows PC ในราคา 14.99 ยูโรต่อเดือน (ราว 531 บาท) ผู้เล่นจะสามารถดาวน์โหลดเกมได้แบบไม่จำกัดมากกว่า 100 เกม รวมถึงเกมออกใหม่ล่าสุด, เกมจากแคตตาลอกเดิม, ชุดพรีเมียม, และแพ็คคอนเทนต์เพิ่มเติมอื่นๆ โดยผู้เล่นที่ลงทะเบียน Uplay+ ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน ถึงวันที่ 15 สิงหาคม จะสามารถเข้าใช้งาน Uplay+ ช่วงทดลองได้ฟรี ตั้งแต่วันที่ 3 – 30 กันยายน 2562 และ Uplay+ ก็จะมีให้ใช้งานบนแพลตฟอร์มเกมรุ่นใหม่อย่าง Stadia ในปี 2563 ด้วย

Uplay+ จะมอบโอกาสให้ผู้เล่นได้พบกับเกมที่ดีที่สุดจาก Ubisoft บน PC พร้อมสิทธิ์เข้าเล่นเกมได้แบบไม่จำกัดกว่า 100 เกม รวม DLC ด้วย ยิ่งไปกว่านั้นสมาชิกจะมีสิทธิ์เข้าเล่นช่วงทดลองเล่นก่อนของเกมที่กำลังจะออกมาด้วยทั้งช่วง beta ของ Ghost Recon Breakpoint วันที่ 5 กันยายน และสิทธิ์เข้าเล่น Tom Clancy’s Ghost Recon Breakpoint Ultimate Edition วันที่ 1 ตุลาคม – 3 วันก่อนที่เกมจะวางจำหน่ายทั่วโลก

หากต้องการลงชื่อใช้งาน Uplay+ เพื่อเปิดสิทธิ์การให้บริการฟรีตั้งแต่วันที่ 3 กันยายน ถึงวันที่ 30 กันยายน ให้ลงทะเบียนวันที่ 15 สิงหาคม 2562 ที่ uplay.com***

**** Uplay+ พร้อมให้บริการเฉพาะในอเมริกาเหนือและบางประเทศในยุโรปเท่านั้น ยังไม่มีให้บริการในภูมิภาคเอเชียตอนนี้ครับ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม