รวมภาพบรรยากาศแสนอบอุ่นในงาน Netmarble ปิดโรง ภาค 2

2,204 views
Share

15616

Netmarble จัดกิจกรรมเชิญชวนเหล่าสาวกเกม Seven Knights ดูหนังฟรี! เมื่อวันที่ 30 เมษายนที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ (สยามพารากอน) โดยทุกที่นั่งจะได้รับ 100 รูบี้ พร้อมลุ้นรางวัล Lucky draw ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ 4 จักรพรรดิ ลิโป้ 3 รางวัล และดอกไม้กลางคืน แบล็คโรส 2 รางวัล

IMG_1178

IMG_1208

IMG_1203

IMG_1200

ภายในงานพบกับกิจกรรมถ่ายรูปกับเมย์และราเชล โพสต์ลง Facebook พร้อมติดแฮ็ชแท็กก็สามารถรับรางวัลเป็นเข็มกลัดลาย Seven Knights สุดเท่ และกิจกรรมถาม – ตอบ แฟนพันธุ์แท้ของเกม Seven Knights ถ้าตอบถูกก็ได้รับรางวัลเป็น Nendoroid ตัวละครในเกม Seven Knights ไปเลย ต่อดูกิจกรรมที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้ก็คือ กิจกรรมดูหนังเรื่อง Captain America : Civil War

IMG_1186

IMG_1215

IMG_1219

IMG_1218

IMG_1241

หลังจากที่ดูหนังจบไปอย่างสนุกสนานแล้ว ยังมีกิจกรรมที่สาวก Seven Knights ต่างลุ้นกันว่าตัวเองจะได้เป้นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลนี้หรือเปล่า นั่นก็คือกิจกรรม Lucky draw นั่นเอง ถือว่าเป็นงานที่ดูอบอุ่น สนุกสนานเพลิดเพลินไปกับดูหนัง แถมยังได้ของรางวัลกลับบ้านอีกด้วย สำหรับใครที่พลาดงานนี้ไม่ต้องเสียใจไป ติดตามมข่าวสารของเกม Seven Knights ทาง Facebook หรือ Website ไว้ให้ดีๆ แล้วครั้งหน้าจะไม่พลาดแน่นอน

IMG_1249

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

Facebook Fanpage : Seven Knights

Website : http://sevenknights.netmarble.com

Download : Play Store / App Store

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!
Bandai Namco ร่วมกับ Sicom Amusement และ Xzoze ผนึกกำลังเปิดศึกหมัดเหล็ก กับงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Tekken 8 Thailand Grand Opening
เอซุส (ประเทศไทย) ร่วมกับ บริษัท คอมเซเว่น จำกัด จัดกิจกรรมเพื่อสังคมในโครงการ ‘ห้องคอมฯของหนู’ สนับสนุนอุปกรณ์การเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนที่ขาดแคลน
One~More’~Time (OMT) คว้าแชมป์ Zone4 Thailand Championship 2023