TS Online Mobile ปราบปีศาจงูไฟ เรียนรู้ “สกิลอัญเชิญธาตุไฟ”

6,888 views
Share

อีกหนึ่งเควสท์ที่มีเพื่อนๆ ถามกันเข้ามาค่อนข้างเยอะ เกี่ยวกับเควสท์เรียนสกิลอัญเชิญ ซึ่งก็มีอยู่ 4 ธาตุด้วยกัน (ธาตุละ 1 สกิล) และแน่นอนว่าเพื่อนๆ อุตส่าถามกันเข้ามา ทางเราก็ไม่พลาดที่จะหาข้อมูลให้ โดยประเดิมอันแรกกับ “เควสท์สกิลอัญเชิญธาตุไฟ” ส่วนจะมีความยากมากน้อยแค่ไหน และต้องไปที่ไหนบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า

ออกเดินทางเพื่อรับเควสท์

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนนะครับว่า “เควสท์สกิลอัญเชิญธาตุไฟ” กว่าจะไปรับมาได้ค่อนข้างรำบากพอสมควรเลย แนะนำว่าให้พาเพื่อนไปด้วยจะช่วยให้ผ่านเควสท์และด่านต่างๆ ได้ง่ายขึ้น โดยเราจะต้องเดินทางไปที่ “เมืองฮุ่ยจี” ที่อยู่ใน “เขตเจียงตง” ซึ่งเป็นเขตแผนที่ ที่การเดินทางสลับซับซ้อนเป็นอย่างมาก โดยการจะไป “เมืองฮุ่ยจี” คุณต้องออกเดินทางจากเมืองเป๋ยไห่ แล้วก็ลงเรือ (ย้ำว่าต้องลงเรือ) แล้วล่องเรือมาด้านล่างจนถึง “เขตสวีโจวไหวหนาน” จากนั้นให้เข้าไปตรงแอ่งทะเลตรงกลาง “เขตเจียงตง” จะเจอกับ “กองเรือในไท่หู” ซึ่งให้เราเข้าจากตรงนั้นได้เลย

เมื่อเข้ามาถึง “กองเรือในไท่หู” เราก็จะเจอกับ “กลุ่มจ้าวโจรแม่น้ำ” ที่จะออกมาขัดขวางเรา แน่นอนว่าให้เราสู้ ซึ่งผ่านได้ไม่ยากเท่าไรเลเวลแค่ 40 กว่าๆ สอยไม่กี่ทีก็ล่วงแล้ว และให้เราเดินออกมา ก็จะเจอกับกองทัพที่ 2 ที่มาขวางเราคือ “กองทัพของเจี่ยงชิน” ให้ต่อสู้ให้ชนะ

ต้องบอกก่อนนะครับว่า ศัตรูทั้งหมดเป็นธาตุน้ำ ซึ่งเราที่เดินทางมาเรียนสกิลอัญเชิญธาตุไฟ เป็นธาตุไฟโดนพื้นฐานอยู่แล้ว ความยากจะเกิดแบบมหาศาลเมื่อมาคนเดียว แต่ใครที่มาเป็นปาร์ตี้อาจจะผ่านได้ไม่ยากนัก ส่วนคนที่ไม่มีปาร์ตี้ให้หาขุนพลเก่งๆ ธาตุลมมาด้วยสัก 1 คน (อย่างผมเอากวนอูมาช่วย) ส่วนตัวเราที่เป็นธาตุไฟก็ให้กดป้องกันไว้และสลับกับเติมเลือดให้ตัวเองละขุนพล แล้วก็ใช้ขุนพลตีไล่ไปเรื่อยๆ ทีละตัวจนผ่าน (เทคนิคสำหรับใครที่มาคนเดียว) อ้อ!! ลืมบอกไปว่าควรบันทึกจุดเซฟไว้ที่ “กองเรือในไท่หู” ด้วย เพราะบางครั้งเราอาจจะโดนศัตรูโดดมาคอมโบพร้อมกัน 4-5 ตัว ต่อให้ป้องกันไว้ก็บินกลับจุดเซฟได้ง่ายๆ เลย เพื่อให้การเดินทางกลับมาสู้ต่อได้แบบรวดเร็ว ควรบันทึกจุดไว้ เมื่อผ่านตรงนี้ไปได้ก็จะเข้าสู่ “เขตเจียงตง” และเดินทางไปยัง “เมืองฮุ่ยจี” เพื่อรับเควสท์ได้แบบไม่ยาก

เควสท์ ปีศาจงูไฟก่อความวุ่นวาย

เลเวลที่ต้องการ : ต้องเป็นตัวละครธาตุไฟ เลเวล 30 ขึ้นไป

แผนที่รับเควสท์ : ประตูเมืองฮุ่ยจี

NPC มอบเควสท์ : หัวหน้ากองทหาร

ก่อนอื่นก็ให้เดินทางไปที่ “เมืองฮุ่ยจี” ก่อน เมื่อเข้ามาถึง “ประตูเมืองฮุ่ยจี” ก็จะเจอกับ “หัวหน้ากองทหาร” เดินไปเดินมาอยู่ ให้เรากดเข้าไปคุยกับเขา เขาจะพูดออกมาทำนองว่า “มีปีศาจงูไฟออกมาอาละวาด” จากนั้นก็ขอให้เราช่วยไปตรวจสอบที่ “ถ้ำหวีฮัง” จุดนี้ไม่ต้องคิดอะไรมาก คุยจบเควสท์ “ปีศาจงูไฟก่อความวุ่นวาย” จะขึ้นมาตรงด้านขวา ให้กดออโต้เควสท์ได้เลย ตัวละครของเราก็จะเดินทางไปที่ “ถ้ำหวีฮัง 3” และเจอกับ “งูไฟเดือด”

เมื่อคุยกับ “งูไฟเดือด” ได้สักแป็บเจ้า “ปีศาจงูไฟ” ก็จะโผล่ออกมาสู้กับเรา ให้ต่อสู้ให้ชนะ เมื่อสู้จบก็จะเรียนรู้สกิล “อัญเชิญ” ทันที โดยศัตรูที่เราต้องต่อสู้ด้วยก็คือ

  • ปีศาจงูไฟ ธาตุไฟ เลเวล 120 ค่า HP 10,098 หน่วย จำนวน 1 ตัว
  • งูไฟเดือด ธาตุไฟ เลเวล 65 ค่า HP 4,783 หน่วย จำนวน 4 ตัว

มาเป็นปาร์ตี้อาจจะไม่ต้องห่วงเพราะศัตรูโจมตีได้ไม่รุนแรงสักเท่าไร (ยกเว้นโดดคอมโบมาพร้อมกันทีเดียว) ส่วนใครที่สาย Solo แนะนำว่าควรมีขุนพลธาตุน้ำมาด้วยจะช่วยให้ผ่านง่ายขึ้น หรือจะเป็นขุนพลธาตุดินที่มีสกิล CC ก็ได้เช่นกัน วิธีการก็คือ ค่อยๆ กำจัด “งูไฟเดือด” ไปทีละตัว สลับกับฟื้นฟู HP และ MP ไปเรื่อยๆ ก็ผ่านได้แบบไม่ยาก

          ในส่วนของสกิลอัญเชิญที่ได้รับมานั้น จะโผล่ในช่องสกิลของทุกธาตุที่เราสามารถเรียนสกิลได้ (รวมช่องสกิลจิตด้วย) แน่นอนว่าเงื่อนไขการใช้งานก็จะต้องมี “ตราอัญเชิญ” ด้วย ซึ่งส่วนนี้เราจะนำเสนออีกครั้งในโอกาสต่อไป ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมนี้และอยากเข้ามาสัมผัสกับเกมระดับตำนานแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://bit.ly/2YL80rl

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล