MIA Online Mobile สายฟรีก็อยู่ได้ หาเพชรใช้ง่ายๆ ด้วยระบบ “ตลาดประมูล”

1,499 views
Share

หลายคนถามกันเข้ามาเยอะว่า “พี่ครับ เกมนี้สายฟรีอยู่ได้ไหม” ตอบได้เลยครับว่า “อยู่ได้สบายมากๆ” เพราอย่างแรกสุดคือ MIA Online Mobile นั้นมีการแจกแต้ม VIP ให้ผู้เล่นแบบฟรีๆ ทุกวัน เพียงแค่ล็อคอินทุกวันแต้ม VIP ก็จะเพิ่มเลยๆ ทำให้ไม่ต้องห่วงว่าสายฟรีจะเสียเปรียบสายเปย์เยอะมากนั่นเอง และอีกหนึ่งปัจจัยที่ทำให้สายฟรีทั้งหลายเล่นเกมนี้ได้แบบสบายๆ ก็คือ “ตลาดประมูล” เพราะถ้าคุณขยันเล่นและหาไอเทมที่ตลาดต้องการมาวางขาย ก็จะมีเพชรฟ้ามาใช้สอยในการซื้อไอเทมแบบไม่ขาดเลยทีเดียว เอาเป็นว่าในวันนี้เราก็จะมาแนะนำเกี่ยวกับระบบ “ตลาดประมูล” พร้อมกับมาดูกันว่าไอเทมไหนเหมาะกับการนำมาขายในตลาดประมูล

ระบบตลาดประมูล

ระบบตลาดประมูล สามารถเข้าได้เลยผ่าน ไอคอนรูปค้อน ที่อยู่มุมบนของหน้าจอ โดยเมื่อเข้ามาในหน้าต่างนี้ เราจะทราบได้ทันทีว่าไอเทมชิ้นไหนที่มีในกระเป๋า (แค่ในกระเป๋านะเออ ไม่รวมในคลังเก็บของ) สามารถขายได้บ้าง โดยผู้เล่นสามารถตั้งราคาขายได้ตั้งแต่ 10 เพชรขึ้นไป และสามารถตั้งได้นานสูงสุด 48 ชั่วโมงเลยทีเดียว ซึ่งระยะเวลาการตั้งขายก็ส่งผลต่อค่าธรรมเนียมที่ต้องเสีย ยิ่งตั้นขายนานยิ่งเสียค่าธรรมเนียมเยอะนั่นเอง อ้อ!! ลืมบอกไปว่าการซื้อขายในตลาดประมูลจะใช้เพียงแค่ “เพชรฟ้า” เท่านั้น หน่วยเงินอื่นไม่สามารถใช้ซื้อขายได้นะเออ

เทคนิคการขายไอเทมในตลาดประมูล

ระบบตลาดประมูลเชื่อว่าหลายคนเข้าใจได้ง่ายๆ ไม่ยาก เพราะไม่มีอะไรซับซ้อนมากมายนัก แต่สิ่งที่หลายคนอยากจะทราบก็คงจะเป็นเรื่องที่ว่า “จะขายอะไรให้ขายออกและคนต้องการสูง” เพราะไอเทมในตลาดตอนนี้ มีแต่ไอเทมที่คนไม่ค่อยต้องการ บางคนก็ตั้งขายแบบมั่วๆ (ไอเทมขยะยังเอามาขายอะบางที) ซึ่งเราได้รวบรวมไอเทมที่ตลาดต้องการและหลักการณ์ในการขายไว้ดังนี้

  • ไอเทมที่มีออฟชั่นระดับสีส้ม แน่นอนว่าไม่จำกัดว่าเป็นไอเทมอะไร แต่ต้องเลือกหน่วยว่าควรเป็นออฟชั่นประเภท พลังโจมตี, พลังโจมตีธาตุ, ป้องกัน, หลบหลีก, คริติคอล และพลังโจมตีคริติคอล ซึ่งออฟชั่นเหล่านี้ถ้าเป็นระดับสีส้ม จะขายได้ง่ายมากๆ เพราะมีผู้เล่นจำนวนมากซื้อเพื่อไปใช้กับระบบ “รวม” เพื่อรวมออฟชั่นให้กับไอเทมชิ้นหลักนั่นเอง

  • ไอเทมระดับสีส้ม ถือเป็นไอเทมอีกหนึ่งอย่างที่คนซื้อต้องการ เพราะต่อให้ไม่มีออฟชั่นก็ยังสามารถใช้ไอเทมชิ้นอื่นมา “รวม” เพื่อสร้างออฟชั่นได้นั่นเอง
  • วัตถุดิบประเภทอัพเกรด ไม่ว่าจะเป็นหินอัพเกรดม้า, หินอัพเกรดแหวน, หินตีบวกหรือแม้แต่ตำราประเภทต่างๆ ถือเป็นไอเทมที่ขายดีในตลาดประมูลเลยหล่ะ
  • ตั้งราคาไม่แพงจนเกินไป ซึ่งจุดนี้สำคัญมากๆ เพราะไอเทมวัตถุดิบหลายอย่างหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ แน่นอนว่าใช้เพชรฟ้าซื้อเหมือนกัน เพราะฉะนั้นการที่เราจะขายไอเทมชิ้นนั้นๆ ออกได้ จำเป็นต้องขายในราคาที่ถูกกว่านั่นเอง ควรเช็คราคาในไอเทมมอลล์ให้ดีก่อนขาย

ทั้งหมดก็เป็นทริคและเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการขายไอเทมในระบบประมูล ใครที่เป็นสายฟรีแนะนำว่าให้ขยันลงกิจกรรม, ล่าบอสโลกและลงสงครามบ่อยๆ รับประกันว่าคุณจะสามารถหาไอเทมดีๆ มาขายและหาเพชรฟ้าใช้ได้แบบไม่ขาดมือเลยหล่ะ ส่วนใครที่ยังไม่ได้โหลดเกมก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด iOS : https://apple.co/2WYcBJu
ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/31c5KLQ
เว็ปไซต์หลัก : http://www.mia.in.th/mia/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/
กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/MIA_GroupTH

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล