SF2 เตรียมพลิกโฉมครั้งใหญ่ โชว์แผนอัพเดท ปรับกราฟิก พร้อมจับมือพระเอกชื่อดัง “อั้ม อธิชาติ” ลงเกม

2,871 views
Share

tv247

ทรู ดิจิตอล พลัส เผย SPECIAL FORCE 2 เตรียมพลิกโฉมครั้งใหญ่ โชว์แผนอัพเดทแพทช์ 2.0 ปรับ Graphic Hi-end & One Headshot Kill! พร้อมจับมือพระเอกจอแก้ว “อั้ม อธิชาติ” จากละคร “เจ้าเวหา” ลงจอเกม พฤษภาคมนี้

– Civil War #TeamSF2

tv234ตอบกระแสเกาะกระแสหนังดังแห่งปี “Captain America : Civil War” อินเทรนด์สุดๆ Special Force 2 เอาใจเหล่าเกมเมอร์ เหมาโรงดูหนังฟรี พร้อมเผย 5 กระบอกเด็ดเอาใจคอหนัง #TeamCaptain และ #TeamIronMan
1. SIG551 IronGun ปืนนิ่งยิงง่าย พร้อมสมดุลในตัวแบบสุดๆ มาพร้อมกับกล้อง ACOG ที่ให้ดาเมจพร้อมความนิ่ง เหมาะสำหรับการเล็งยิงในระยะไกล
2. P90 IronGun ปืนกลเบาที่มีน้ำหนักเบา เหมาะสำหรับการอัดกระสุนใส่ศัตรูในระยะประชิด
3. Kriss V Victorious ปืนกลเบาอีกหนึ่งกระบอก ที่มีลวดลายเฉพาะของทีม Captain โดยเฉพาะ
4. M4A1 EOTech IronGun ปืนนิ่งยิงไม่พลาดเป้า ถึงแม้จะเบาแต่คอนโทรลง่ายมาก แม้คุณจะเดินอยู่ แต่ถ้าเป้าเล็งอยู่กับเป้าหมายยังไงก็โดนแน่!
5. TRG IronGun อาวุธสไนเปอร์กระบอกใหม่ที่ดีที่สุดในขณะนี้ ให้น้ำหนักที่คล่องตัว เทียบเท่า M40A1 เลยทีเดียว!

– The Sky Series

sky_pose2 sky_pose1

ครั้งแรกกับตัวละครหน่วยรบไทยที่ได้รับการออกแบบให้โลดแล่นในเกม Special Force 2 โดยได้คุณอั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ จากละครฟอร์มยักษ์แห่งปี “เจ้าเวหา ตอน ฝั่งน้ำจรดฝั่งฟ้า” หนึ่งในซีรีส์ทหารสามเหล่าทัพ “เจ้าเวหา” ช่อง True4U กับชีวิตของนายทหารหน่วยซีลแห่งกองทัพเรือ ที่นำแสดงโดยพระเอก “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” เรื่องราวของนาวาโทนาวิน สิทธิรัตน์ (อธิชาติ ชุมนานนท์) ผู้บังคับหน่วยซีล นาวิกโยธินแห่งกองทัพเรือ อุทิศชีวิตให้แก่หน้าที่ เพื่อปกป้อง ผืนแผ่นดินไทยจากแก๊งค์ค้ายาเสพติด! มาเป็นโมเดลคาแรคเตอร์ในเกม Special Force 2 พร้อมตราอาร์มธงชาติไทยบนแขนเสื้อ และอาวุธที่มีประสิทธิภาพรอบด้านสูงสุดในขณะนี้อย่าง SIG551 EOTech J.V.H. ที่ได้รับการออกแบบลวดลายมาเฉพาะสำหรับซีรีย์เจ้าเวหานี้เลยทีเดียว ซึ่งจะมีการอัพเดตลงเกมในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ โดยสามารถติดตามรายละเอียดถึงวิธีการได้มาเพิ่มเติมได้ทาง http://sf2.gg.in.th/home/news/news-detail.php?id=405

– VIP SYSTEM
การอัพเดตในวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ จะมีการเปลี่ยนแปลง set vip ใหม่ ซึ่งมีการนำเอาทั้งตัวละครใหม่อย่าง MAYA PMC หรืออาวุธใหม่ๆเข้ามาให้เหล่าเกมเมอร์ได้ลองอีกเพียบ ติดตามเพิ่มเติมได้ที่ http://sf2.gg.in.th

– One Headshot Kill

tv253การพลิกโฉมครั้งใหญ่ที่หลายๆ คนรอคอย! นั้นก็คือการปรับสมดุลแพทช์ครั้งใหญ่ ด้วยการนำระบบ “หัวนัดเดียวแตก” เข้ามาในเซิร์ฟไทย ซึ่งการปรับครั้งนี้ จะมีผลให้อาวุธทุกชนิดในเกม สามารถเล็งยิงเข้าหัว เพื่อเก็บ Headshot ได้ในกระสุนเพียง 1 นัดเท่านั้น!! พูดได้เลยว่างานนี้จะสร้างความแตกต่างจากเดิม รวมไปถึงการเพิ่มบทบาทให้กับปืนบางกระบอกขึ้นอีกด้วย

– E-Sports
การแข่งขัน E-Sports ของเกม Special Force 2 ในขณะนี้ กำลังอยู่ในช่วงเฟ้นหาสุดยอดทีมเข้าร่วมชิงชัยในสมรภูมิรบใน Thailand Championship 2016 ช่วงเดือนกรกฏาคมที่จะถึง เพื่อคัดเลือกตัวแทนทีมชาติไทยเข้าสู่การแข่งขันระดับโลก ณ ประเทศไต้หวัน สิงหาคมนี้!
พร้อมเผยสานต่อความมันส์แน่นอนกับ E-Sports Season 2 ในช่วงครึ่งปีหลัง ที่จะมีการเปลี่ยนแปลงรูปแบบการแข่งขันให้มีความต่อเนื่อง และเข้มข้นมากยิ่งขึ้น โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ เร็วๆนี้ ทาง http://sf2.gg.in.th และ Facebook Fan Page SpecialForce2TH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี