MIA Online Mobile มาขุดสมบัติหาของบริจาคกิลด์เพิ่มค่า EXP กัน!!!

2,080 views
Share

อีกหนึ่งปัญหาที่เชื่อว่าผู้เล่นใหม่หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ นั่นก็คือ “จะหาไอเทมบริจาคกิลด์ได้จากที่ไหน?” ซึ่งไอเทมบริจาคกิลด์นั้น ส่วนใหญ่จะเป็นไอเทมชนิดพิเศษ บางชิ้นจะสามารถหาแลกได้จากร้านค้า, ร้านค้ากิลด์ และ เปิดกล่องสุ่ม  และยังมีอีกหลายชิ้นที่ไม่สามารถหาจากวิธีเหล่านี้ได้ โดยไอเทมที่เหลือนั้นจริงๆ แล้วหาได้ไม่ยากอย่างที่คิด เพราะสามารถหาได้จากระบบ “ขุดสมบัติ” แต่ที่หลายคนยังไม่ทราบนั่นก็เพราะว่า ระบบขุดสมบัติ นั้นไม่ได้อยู่ในหน้าต่างกิจกรรมใดๆ นั่นเอง ทำให้กลายเป็นหนึ่งวิธีที่ผู้เล่นส่วนใหญ่มักจะลืมและไม่ค่อยสนใจกัน เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ “ระบบขุดสมบัติ” กัน

การขุดสมบัติ

จริงๆ แล้วการขุดสมบัติภายใน MIA Online Mobile ทำได้ไม่ยากเลย เพียงแค่กดใช้งานไอเทม “แผนที่สมบัติ” ตัวละครของเราก็จะเดินทางไปขุดสมบัติแบบอัตโนมัติ และสามารถกดขุดทิ้งไว้ได้เลย เพราะระบบจะทำการขุดให้เราจนแผนที่สมบัติหมดคลังเลยนั่นเอง อ้อ!! ลืมบอกไปว่าไอเทมแผนที่สมบัติจะมีอยู่ด้วยกัน 2 แบบคือ สีส้ม (ระดับสูง) และ สีม่วง (ระดับทั่วไป)

ไอเทมที่ได้รับจากการขุดสมบัติ

ในส่วนของไอเทมที่ได้รับจากการขุดสมบัตินั้น มีเยอะมากๆ จะเป็นแบบสุ่มเหมือนกล่องสุ่มไอเทม แต่จะมีโอกาสเยอะมากที่จะได้ไอเทมดังนี้

  • วัตถุดิบในการบริจาคให้กับกิลด์
  • วัตถุดิบในการสร้างไอเทม
  • วัตถุดิบในการตีบวกและอัพเกรดไอเทม

แผนที่สมบัติหาได้จากที่ไหนบ้าง?

  • ได้จากการซื้อที่ไอเทมมอลล์ (ใช้เพชรฟ้าซื้อ)
  • กิจกรรมบันไดสวรรค์ (PvP แบบ 1 ต่อ 1)
  • รางวัลล็อคอินประจำวัน
  • รางวัลจากค่า Active ประจำวัน

แนะนำเพิ่มเติม

นอกจากบริจาคให้กับกิลด์โดยตรงแล้ว ผู้เล่นยังสามารถบริจาคให้เพื่อนๆ ในกิลด์ในระบบช่วยเหลือได้อีกด้วย และต้องบอกก่อนนะครับว่าเป็นระบบที่ให้ค่าประสบการณ์ EXP เยอะมากๆ ยิ่งไอเทมที่เราบริจาคระดับสูงมากเท่าไร และยิ่งระดับเลเวลของกิลด์สูงมากเท่าไร ก็จะทำให้ค่าประสบการณ์และของรางวัลได้เพิ่มมากขึ้นเท่านั้น แถมยังได้กล่องสุ่มเพชรมาใช้งานอีกด้วย เป็นอะไรที่ค่อนข้างคุ้มค่ามาก

         แนะนำว่าควรหาแผนที่สมบัติมาขุดทุกวันหรือพยายามลงกิจกรรมที่ได้รับแผนที่สมบัติเป็นของรางวัลบ่อยๆ เพราะถือว่าเป็นหนึ่งในวิธีที่จะหาวัตถุดิบประเภทต่างๆ มาใช้งาน แถมได้ค่า EXP มากมายมหาศาลอีกด้วย ส่วนใครที่อยากจะมาขุดสมบัติภายในเกมนี้ ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย

ดาวน์โหลด iOS : https://apple.co/2WYcBJu
ดาวน์โหลด Android : https://bit.ly/31c5KLQ
เว็ปไซต์หลัก : http://www.mia.in.th/mia/
แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/MIAOnlineTH/
กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/MIA_GroupTH

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล