Ghost Online มารู้จักกับ “ระบบเซ่นไหว้วิญญาณ” หาเงินก็ได้ ปั่น EXP ก็ดี

6,783 views
Share

หลายคนที่เคยเล่น Ghost Online มาแล้วอาจจะทราบกันดีเกี่ยวกับ “ระบบเซ่นไหว้” แต่เชื่อว่าผู้เล่นใหม่อีกหลายท่านยังไม่ทราบเกี่ยวกับระบบนี้ เพราะถือว่าเป็นอีกหนึ่งระบบที่จะทำให้คุณรวยหรืออัพเลเวลได้แบบง่ายๆ จากไอเทมขยะที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์ผีทั้งหลายภายในเกม เอาเป็นว่าวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับระบบนี้กัน

ระบบเซ่นไหว้

เป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถนำไอเทมขยะต่างๆ ที่ดร็อปจากเหล่ามอนสเตอร์ในแผนที่ มาทำการเซ่นไหว้เพื่อแลกเปลี่ยนเป็น “ค่าประสบการณ์ EXP” โดยผู้เล่นสามารถนำไอเทมขยะไปเซ่นไหว้ได้ที่ NPC ร้านตำรา ที่อยู่ตามเมืองต่างๆ โดยเลือกที่หัวข้อ [เซ่นไหว้วิญญาณ-เพิ่มค่าประสบการณ์] จากนั้นจะมีหน้าต่างโผล่ขึ้นมาให้เรานำไอเทมขยะทั้งหลายใส่เข้าไป เมื่อกด “ดำเนินการ” ก็จะแลกเปลี่ยนเป็น “ค่าประสบการณ์ EXP” ให้กับเราทันที

เงื่อนไขเพิ่มเติมที่ควรทราบ

  • ขยะที่นำมาเซ่นไหว้ต้องดร็อปจากมอนสเตอร์ที่เลเวลห่างจากตัวละครไม่เกิน 20 เลเวล ตัวอย่างเช่น ตัวละครเลเวล 40 ก็จะสามารถนำขยะมอนสเตอร์เลเวล 20 – 60 มาเซ่นไหว้ได้
  • ยิ่งเป็นมอนสเตอร์ที่มีค่า HP สูงมากเท่าไร ก็จะได้รับค่าประสบการณ์ EXP มากขึ้นเท่านั้น (ใครที่ซื้อของมาเซ่นให้เน้นขยะที่ดร็อปจากมอนสเตอร์ที่ค่า HP เยอะๆ)
  • สามารถใส่ไอเทมเพื่อเซ่นไหว้ได้ตั้งแต่ 1 – 100 ชิ้นต่อครั้ง
  • มีโอกาสได้รับ Jackpot EXP ซึ่งจะได้ค่าประสบการณ์จากไอเทมปกติสูงสุดที่ประมาณ 25 เท่า (เลเวลสูงๆ หาไอเทมมาเซ่นไหว้สัก 10 กอง Jackpot แตกสัก 1 กองก็คุ้มแล้ว เพราะแตกทีได้ EXP เป็นล้านเลย)

จะรวยจากระบบเซ่นไหว้ได้ยังไง?

จริงๆ ก็น่าจะทราบกันดีอยู่แล้วว่า เราสามารถนำขยะที่ได้จากมอนสเตอร์เหล่านี้ไปวางขายใน “ตลาด” ได้ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่า ถ้าไม่ใช่ไอเทมเควสท์ แต่เป็นแค่ไอเทมสำหรับเซ่นไหว้ แนะนำว่าควรจะวางขายเป็นกอง กองละ 100 ชิ้น ซึ่งถ้าทำแบบนี้จะขายได้ง่ายและมีคนต้องการเยอะนั่นเอง หลายคนบ่นว่าทำไมขายไม่ออก ขายไม่ได้ทั้งๆ ที่เป็นไอเทมที่คนนิยมนำมาเซ่นไหว้ นั่นก็เพราะคุณขายทีละ 10, 20 ชิ้นหรือไม่เต็มกอง 100 ชิ้น และอีกอย่างหนึ่งก็คือ ควรจะหาไอเทมขยะจากมอนสเตอร์ที่มีค่า HP เยอะๆ หรือเลเวลสูงๆ มาขายเพราะความต้องการจะเยอะมากนั่นเอง

        ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดของ “ระบบเซ่นไหว้” ภายในเกม Ghost Online ส่วนใครที่จะ “เซ่น” หรือจะ “ขาย” ก็อยู่ที่ตัวท่านเอง บอกเลยว่าถ้าเป็นไอเทมที่คนนิยมนำมาเซ่นไหว้หล่ะก็ สามารถทำกำไรได้เป็นกอบเป็นกำเลยทีเดียว ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมมาเล่น ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและโหลดเกมมาเล่นกันได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

สมัคร Godlike ID : https://billing.god.in.th/register.php

ดาวน์โหลดตัวเกม : https://www.ghostonline.in.th/main/download

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Fanpage : http://fb.com/GODLIKEGhostOnline/

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล