แว่นแดงพาเที่ยวงาน Bangkok Comic con 2016

2,006 views
Share

BCC head

ผ่านกันไปกับมหกรรมงานคอสเพลย์ – เกมการ์ตูนระดับประเทศไปอีกงานแล้วนะครับ กับงาน Bangkok Comic con 2016 ที่เรียกได้ว่ารวมเหล่าคอสเพลย์เลเยอร์จากทั่วประเทศ และจากนานาประเทศชั้นนำมากมายมาสู่เมืองไทย งานนี้เรียกได้ว่ามีเลเยอร์ระดับเอเชีย และเหล่านักวาดชั้นเซียนมากมายแห่กันมาปรากฏตัวอย่างคับคั่ง สำหรับงานปีนี้ได้ขยายพื้นที่มาจัดที่ ไบเทค บางนา กันเลยทีเดียว เรียกได้ว่างานนี้มีพื้นที่เหลือเฟือให้เหล่าตากล้องและเลเยอร์ได้เลือกสถานที่สวยๆ ถ่ายภาพกันอย่างจุใจ และภายในงานยังมีบูธต่างๆ มาออกอีเว้นท์กันอีกด้วย พี่แว่นแดงและทีม Next ก็เลยถือโอกาสพาทัวร์กันเลยละกัน!!

BCC_1 BCC_2 BCC_3 BCC_4เข้างานมาไม่ทันไร เราก็เจอเหล่าคอสเพลย์จากเกมการ์ตูนชื่อดังต่างๆ โดยเฉพาะทางฝั่งของอเมริกาที่ตอนนี้เรียกได้ว่ากระแสแรงสุดๆ กับเหล่า Marvel ที่เรียกได้ว่ามากันครบครันจากกระแสหนังดัง Civil War ที่กำลังเข้าฉายในบ้านเรา ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสไปเดอร์แมน และกัปตันอเมริกา ที่เรียกได้ว่าเป็นไอดอลระดับต้นๆ ของบ้านเราเลยทีเดียว
BCC_5 BCC_6มากันที่หน้างานกันก่อนเลยก็จะเจอกับบูธขนาดใหญ่ของ Civli War ที่เรียกได้ว่าขนภารกิจมาให้เหล่าผู้เข้าชมงานได้เหนื่อยกันตั้งแต่หน้าประตูทางเข้า กับบูธทดสอบความเป็นฮีโร่ในตัวคุณที่มีคนให้ความสนใจอย่างคับคั่ง

BCC_7

ฐานของ Ant-Man เจ้ามนุษย์มดย่อส่วน Run Run Run!! ใครเร็วใครเจ๋งเดี๋ยวรู้เลย

มาสวมบทเป็น กัปตันอเมริกา VS Iron Man ดูสิใครจะเจ๋งกว่ากัน ใครตกก่อนแพ้นะ!!

มาสวมบทเป็น กัปตันอเมริกา VS Iron Man ดูสิใครจะเจ๋งกว่ากัน ใครตกก่อนแพ้นะ!!

ต่อกันด้วยบูธเจ้าพ่อหนังซีรี่ส์อย่าง HBO ที่นำทั้งแว่น VR และตัวแท่นบัลลังก์ Game of Thrones สุดอลังการมาให้ชาวไทยได้นั่งถ่ายรูปกัน เรียกได้ว่าคนถ่ายยาวเหยียด อัดแน่นตลอดบูธตลอดทั้งวันกันเลยทีเดียว
BCC_9

บัลลังก์ Game of Thrones สวยงามมากๆ ใครพลาดไปแล้วไม่ได้ถ่ายน่าเสียดายสุดๆ

บัลลังก์ Game of Thrones สวยงามมากๆ ใครพลาดไปแล้วไม่ได้ถ่ายน่าเสียดายสุดๆ

บรรยากาศภายในงานรอบก็ยังมีเหล่าพาร์ทเนอร์และบูทน่ารักๆอีกหลายบูทที่ไม่ควรพลาดสำหรับเหล่าเกมเมอร์ และเหล่าผู้ที่ชอบต่อโมเดล เรียกได้ว่ามากันครบครันจัดเต็มกันเลยทีเดียว

Hulk Buster ตัวใหญ่มว๊ากกกก!!

Hulk Buster ตัวใหญ่มว๊ากกกก!!

เอาพี่ Hulk มายืนเทียบกันแทบจะเดาไม่ถูกใครจะร่วงก่อนใคร

เอาพี่ Hulk มายืนเทียบกันแทบจะเดาไม่ถูกใครจะร่วงก่อนใคร

BCC_13

ภายในงานยังมีบรรยากาศน่ารักๆ จากเหล่ามอนสเตอร์ จากผู้จัดงานในแต่ละบูธและเวทีหลักที่เป็นไฮไลท์ตลอดสามวันที่มีการรันกิจกรรมอย่างต่อเนื่อง อย่างเช่นวันที่เราไปกันนั้นมีกิจกรรมวันพีซคอสเพลย์เยี่ยมชาวไทย สร้างรอยยิ้มให้กับเด็กๆ และคนไทยเป็นอย่างมาก รวมถึงเหล่าซูเปอร์ฮีโร่รุ่นพ่ออย่าง Ultraman ที่พาตัวเป็นๆ ของเหล่าอุลตร้าแมน มาให้ชาวไทยได้ชมกัน

BCC_15 BCC_14

ปิดท้ายด้วยภาพน่ารักๆ จากเหล่าบรรดาพิธีกรทีม Next ที่พาเสียงหัวเราะเล็กๆ น้อยๆ พร้อมภาพกิจกรรมสนุกๆ ที่เข้าไปป่วนตามบูธต่างๆ อย่างสนุกสนานภายในงาน เรียกได้ว่างานนี้เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะเฮฮาจากบรรดาน้องๆ ที่เข้ามาในงานมากมายทีเดียว

BCC_16 BCC_17 BCC_18 BCC_19 BCC_20 BCC_21 BCC_22

ส่งท้ายด้วยภาพน่ารักๆ ของเจ้าแพนด้าตัวน้อยที่โดนเหล่าไอ้แมงมุมรุมล้อมแกล้งกันอย่างสนุกสนาน สำหรับปีนี้ก็เป็นอีกปีที่งานผ่านไปได้ด้วยดี และมีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะปีนี้มีเหล่าบรรดาค่ายหนังใหญ่ๆลงมาร่วมกันอย่างครบครัน น่าจะเป็นปีที่มีมุมมองใหม่ๆในการลงทุนและการสนับสนุนวงการคอสเพลย์ของไทยอย่างชัดเจนและดีขึ้นกว่าทุกๆ ปี สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีอย่างพี่ๆ Comp Gamer และผู้จัดงานที่ให้เราได้ร่วมมีโอกาสได้เก็บภาพสนุกๆ ทั้ง 3 วันเต็มๆ สุดท้ายนี้ก็ขอฝากชาวไทยและผู้จัดงานไว้กับงานอีเว้นท์ต่างๆ ที่จัดขึ้น อยากให้มาร่วมงานกันเยอะๆ เพื่อจะได้มีอีเว้นท์ดีๆ อีกมากๆ ตลอดทั้งปี รวมถึงเหล่าพาร์ทเนอร์ผู้จัดงานที่คอนสรรค์สร้างความแปลกใหม่ ในแต่ละงานที่ได้ไปถ่ายทำเช่นกัน แล้วพบกันใหม่ได้ในงานอีเว้นท์สัปดาห์หน้านี้แน่นอนครับ

ติดตามข่าวสารวงการเกมแห่งแรกบน LINE ได้ที่
ในช่องเพิ่มเพื่อนพิมพ์ LINE@ : @Nextz

nextz

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE! เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ ‘Maha Songkran World Water Festival 2024’ ณ ท้องสนามหลวง
Gravity Game Tech (GGT) ปิดฉากงาน ‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ ที่ประเทศไทยด้วยความสำเร็จ!
81RAVENS เปิดตัว PARAVOX เกมแนว TPS ในไทย! มุ่งขยายตลาดอีสปอร์ตไทยให้เติบโตเป็นมูลค่ามหาศาลกว่า 100 ล้านเยน!! พร้อมชูคอนเซ็ปต์สร้างรายได้ให้ผู้เล่นด้วย ‘Get good to earn’
TSX by Astronize รวมพลคนรัก TS จัด Fan Meeting ครั้งแรก พร้อมเผย RoadMap เตรียมมันส์จริงเมษายนนี้!
โอกาสดีของคนไทย Ragnarok The Orchestra Concert in Thailand ดื่มด่ำไปกับบทเพลง Ragnarok Online BGM 26 เสียงเพลงที่คุ้นเคยในประเทศไทยพร้อมกัน 6 เมษายนนี้
Riot Games เปิดตัว VCT Pacific Stage 1 และ 2 พร้อมทุกเรื่องที่คุณควรรู้!