เกมใหม่จาก Ubisoft พร้อมออกต้นปีหน้า GODS & MONSTERS วีรบุรุษผู้พิทักษ์เหล่าทวยเทพกรีก

2,741 views
Share

Ubisoft ประกาศเปิดตัวเกม Gods & Monsters เมื่องาน E3 2019 ที่ผ่านมา เป็นเกมแนวเกมแอคชัน-แอดเวนเจอร์ซึ่งพัฒนาโดยทีม Ubisoft ควิเบก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมอย่าง Assassin’s Creed Odyssey กำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 25 กุมภาพันธ์ 2563 เกมผจญภัยแฟนตาซีในโลก open world นี้โดดเด่นด้วยงานศิลป์ที่งดงามราวกับภาพวาด นำผู้เล่นดำดิ่งเข้าสู่โลกมหัศจรรย์ที่จะได้ใช้ความสามารถดุจดั่งเทพเจ้าเพื่อโค่นล้มอสูรร้ายและช่วยเหลือเหล่าเทพกรีก

ใน Gods & Monsters ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Fenyx ฮีโรผู้ถูกลืมเลือนและต้องทำภารกิจกอบกู้พลังของเหล่าเทพกรีก หลังจากมันถูกขโมยไปด้วยฝีมือของ Typhon ปีศาจร้ายที่อันตรายที่สุดในเทพนิยายกรีก ผู้เล่นจะได้สำรวจ Isle of the Blessed และพิสูจน์ความกล้าหาญเมื่อพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับอสูรอันน่ากลัวอย่าง กอร์กอน ฮาร์ปี้ และไซคลอปจอมพลัง ด้วยพลังจากเหล่าเทพเจ้าแห่งเขาโอลิมปัส ผู้เล่นจะต้องฝ่าฟันผ่านดันเจี้ยนสุดอันตราย บททดสอบอันยากลำบาก และกระทำการอันกล้าหาญระหว่างการผจญภัยเพื่อช่วยเหลือเหล่าเทพเจ้า

“ตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ผมมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมชั้นยอดที่ช่วยกันผลักดัน Assassin’s Creed ให้ได้ลองสำรวจช่วงเวลาประวัติศาสตร์จากมุมมองที่แปลกใหม่ แต่จินตนาการของเราถูกฉุดรั้งไว้ด้วยข้อเท็จจริงจากหนังสือประวัติศาสตร์ ตลอดระยะเวลาสี่ปีที่เราทำงานกับ Assassin’s Creed Odyssey ความตั้งใจของเรายังติดค้างอยู่กับอีกด้านของหน้าประวัติศาสตร์ นั่นก็คือ ตำนานเทพปกรณัม ในวันนี้ ด้วยเกมอย่าง Gods & Monsters เทพนิยายทุกอย่างที่เรารักและหลงใหล จะกลายเป็นความจริงให้ออกไปค้นหาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน” Marc-Alexis Côté ซีเนียร์ โปรดิวเซอร์ ที่ Ubisoft ควิเบกกล่าว

Gods & Monsters จะวางจำหน่ายวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2563 บนเครื่อง PlayStation 4, เครื่อง Xbox One, Windows PC, Nintendo Switch และใน Stadia สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ godsandmonstersgame.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!
Crime Boss Rockay City ขอบคุณแฟนๆ อัปเดตใหญ่ฉลองยอดผู้เล่นเพิ่มสูงสุดนับตั้งแต่เปิดตัว
Cat Quest III ยืนยันเตรียมวางจำหน่าย 8 สิงหาคม 2024
SOWON: The Toy Wonderland เกมปริศนาผจญภัยเปิดตัว 2 พฤษภาคม
1000xRESIST เกมแนวผจญภัยแบบไฮเปอร์เปิดตัววันที่ 9 พฤษภาคม
Solo Leveling: ARISE ต้อนรับฮันเตอร์ใหม่คนแรก ในอัปเดต Early Access ใหม่ !