สุดยอดความลงตัว เครื่อง Android รุ่นกลางรุ่นล่างก็เล่นได้! COF เปิดศึกเดือดเลือดร้อนกับการแข่งขันสุดยุติธรรม

987 views
Share

COF เกมฟุตบอลมือถือใหม่ล่าสุดจาก NetEase เปิดแล้ววันนี้ทั้งใน Android/iOS เปิดตัวอย่างเป็นทางการในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้! คลิกลิงก์ (https://go.onelink.me/Yy2G/e473f84a) เพื่อดาวน์โหลดเกมทันที

 

ไม่เหมือนกับเกมฟุตบอลอื่นๆ COF มีจุดเด่นในด้านการปรับตัวที่สูง สามารถปรับตัวเข้ากับมือถือ Andorid/iOS ของคุณได้หลายรุ่น อีกทั้งยังง่ายต่อการเริ่มเล่นและชินมืออย่างง่ายดาย พูดได้เลยว่า COF เป็นเกมฟุตบอลที่สามารถเล่นได้ทุกคน และยังเป็นเกมที่สมาร์ทโฟนทุกเครื่องสามารถโหลดมาเล่นได้

 

สำหรับแฟนบอลทุกคนแล้ว ฟุตบอลนั้นเป็นตัวแทนแห่งช่วงวัยเยาว์ เป็นตัวแทนของความทรงจำ เป็นตัวแทนของเรื่องราวในการเติบโตและความดุเดือด COF ในการ OBT ครั้งนี้ได้ปล่อยโหมดใหม่ล่าสุดอย่าง Path to Victory ให้ผู้เล่นได้สัมผัสถึงเกียรติยศของฟุตบอลและสามารถเติบโตทีละก้าวได้ที่นี่ เขียนร้อยเรื่องราวของคุณโดยเฉพาะลงบนสนามหญ้าแห่งนี้

 

จุดเริ่มต้นของการเดินทาง มีความศรัทธาหนึ่งที่เรียกว่าฟุตบอล

1 คน 1 ลูกฟุตบอล 1 เรื่องราว นักฟุตบอลทุกคนเมื่อเริ่มเหยียบย่างลงบนสนามหญ้าครั้งแรก ล้วนมีเรื่องราวของตัวเอง ทั้งแรงบัลดาลใจ ความดุเดือด ความเศร้าใจ หรือความฮึกเหิม และ COF ได้นำเอาความหลงใหลและความศรัทธาของนักเตะทุกคนที่มีต่อฟุตบอล มาใส่เข้าในโหมดที่ปล่อยมาใหม่อย่าง Path to Victory!

ในโหมดนี้ ผู้เล่นทุกคนจะได้กลายเป็นโค้ชของนักเตะ สัมผัสถึงชีวิตการฝึกสอน ตั้งแต่ดาวเตะข้างถนนที่เหยียบสนามเป็นครั้งแรก ค่อยๆ เติบโตขึ้น เผชิญหน้ากับคู่แข่งที่แกร่งขึ้นเรื่อยๆ ผ่านการฝึกฝนในทีมชื่อดัง พัฒนาขึ้นทีละก้าว และไปสู่จุดสูงสุดแห่งลูกหนังในท้ายที่สุด นี่คือเส้นทางอันดุเดือดในวงการฟุตบอล และคุณ จะเป็นตัวเอกในเรื่องราวนี้

 

เติบโต จากข้างถนนไปสู่ตำนานลูกหนัง

ทุกครั้งที่ชนะในการแข่งขันบนสนาม เบื้องหลังล้วนเต็มไปด้วยความทุ่มเทและหยาดเหงื่อวันแล้ววันเล่าจนนับไม่ถ้วน บนเส้นทางสู่เกียรติยศของ COF ทีมจะต้องเริ่มตั้งแต่การฝึกทั่วไปเพื่อสร้างพื้นฐานที่แข็งแกร่ง แล้วฝึกฝนทักษะในการแข่งขันแต่ละแมทช์ มีเพียงการสร้างทักษะฟุตบอลของตัวเองให้ดี ถึงจะสามารถเดินหน้าไปสู่จุดสูงสุดของการแข่งขันได้

ในโหมด Path to Victory ผู้เล่นจะเหมือนในชีวิตจริง เผชิญหน้าต่อการท้าทายของแต่ละประเทศ ทำการต่อสู้ในแต่ละแมตช์การแข่งขัน ทำให้ทีมดาวดวงใหม่จากข้างถนน ค่อยๆ ก้าวไปทีละก้าว ผ่านสมรภูมินับพัน เพื่อไปถึงจุดสูงสุดแห่งวงการลูกหนัง

ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียง ได้เป็นสุดยอดทีมในที่สุด

 

ฟุตบอลไม่ใช่การต่อสู้ของคนเพียงคนเดียว บนเส้นทางแห่งการคว้าแชมป์จะมีเพื่อนพ้อง 11 คนหรือมากกว่าคอยอยู่เคียงข้าง จึงจะสามารถทำศึกได้อย่างยอดเยี่ยม โหมด Path to Victory ใน COF ได้เตรียมรางวัลคุณภาพสูงไว้ให้กับผู้เล่น ขอเพียงเคลียร์ด่านที่กำหนดก็จะได้รับไอเทมภายในเกมมากมาย

 

และในเส้นทางชิงแชมป์นี้ ก็ยังเป็นเส้นทางที่จะเปลี่ยนแปลงทีมไปทีละก้าวอีกด้วย ในระหว่างนี้ ไม่เพียงแต่ทีมจะเติบโตขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้น ผู้เล่นเองก็จะปลดล็อคโหมดต่างๆ ภายในเกมมากมาย รวมถึงการแข่งขันออนไลน์ แมทช์จัดอันดับ PVP ระบบนักเตะและระบบฝึกฝนเป็นต้น เมื่อผ่านโหมด Path to Victory ผู้เล่นที่สามารถไปถึงจุดสูงสุดของตำนานลูกหนังจะได้รับนักเตะระดับท็อปและฟังก์ชัน เมื่อ PVP กับผู้เล่นอื่นก็จะมีความมั่นใจมากขึ้นที่จะดวลฝีมือกัน ปลุกเร้าความตื่นเต้นและดุเดือดเผ็ดมันส์

นอกจากโหมดใหม่ล่าสุดอย่าง Path to Victory แล้วนั้น การทดสอบแบบอีลิท “ตำนานลูกหนัง” ในครั้งนี้ก็ยังมาพร้อมกับการอัพเดทใหม่ๆ อีกมากมาย รวมถึงสไตล์กราฟิก โหมดการต่อสู้ โหมดเกม และประสบการณ์ในการควบคุม สิ่งเหล่านี้กำลังรอให้ผู้เล่นมาสัมผัสอยู่

 

“COF” Soft Launchเปิดแล้วในวันที่ 11 มิ.ย.ทั้งในระบบ Android และ iOS คลิกลิงก์ (https://go.onelink.me/Yy2G/e473f84a) เพื่อดาวน์โหลดเกมทันที ตำนานลูกหนังใหม่ล่าสุดกำลังรอคอยผู้เล่นทุกคนอยู่!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Sclash เกมต่อสู้ซามูไร 2.5D เตรียมลงให้เล่นเวอร์ชั่นคอนโซล 2 พฤษภาคมนี้
Metaphor: ReFantazio เตรียมจัดรายการพิเศษ 23 เมษายนนี้
พบปะคนหน้าตาดีได้ที่งาน “โอม…จงเลิฟ” จากเกม Audition Dance & Date ใจกลางสยาม 26 เมษายนนี้!
HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve