PlayPark Flyff Online เริ่มต้นใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ IBLIS พร้อม 6 เหตุผลที่ต้องกลับมาเล่น

4,200 views
Share

เปิดให้เล่นกันแล้วแบบสดๆ ร้อนๆ กับ PlayPark Flyff Online เซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS และเชื่อว่าแฟนๆ Flyff Online หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ หรืออาจจะกำลังลังเลว่าจะกลับมาเล่นใหม่อีกหรือไม่ เพราะเซิร์ฟเวอร์เก่าอาจจะไม่ตรงตามความต้องการของผู้เล่น แน่นอนว่าหลายคนก็ขาดแรงจูงใจที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ด้วยเช่นกัน เอาเป็นว่าในวันนี้เรามาดู 6 เหตุผลที่เชื่อว่าจะเป็นแรงจูงใจให้กลับมาเล่นและมาเริ่มใหม่ไปพร้อมๆ กันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ IBLIS

ระบบที่แตกต่างเก็บเลเวลได้ไวขึ้น

ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS นั้นจะเริ่มด้วยแพทช์ Rebirth ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างถูกปรับให้เล่นง่ายขึ้นเยอะมากๆ โดยมีการปรับเพิ่มอัตราการคูณค่าประสบการณ์และไอเทมดร็อปต่างๆ มากมายตลอด 3 เดือนดังนี้
• Monster เยอะขึ้นแบบจัดเต็ม มากกว่าเดิม 50%
• เวลแรง เวลไว EXP*300% จัดเต็มตลอด 3 เดือน
• STARTER BOX บินได้ตั้งแต่เลเวล 1
• กล่อง Newbie Package
เรียกได้ว่าผู้เล่นใหม่ที่กลับมาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ IBLIS สามารถเก็บเลเวลและเก่งขึ้นได้แบบรวดเร็วเลยหล่ะ

ความสมดุลที่มากขึ้นและบัคน้อยลง
ในเซิร์ฟเวอร์เก่าตอนเปิดให้บริการครั้งแรก เชื่อเหอะว่าผู้เล่นหลายคนเจอบัคภายในเกมเยอะมากๆ แต่ก็ฝ่าฟันเล่นไปเรื่อยๆ และก็พยายามแจ้งเรื่องให้ทีมงานแก้ไข แน่นอนว่าทั้งหมดทั้งมวลมันส่งผลกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS โดยตรง เพราะบัคหลายๆ อย่างที่เจอในเซิร์ฟเวอร์เก่าได้ถูกแก้ไขและปรับปรุงเรียบร้อยแล้วนั่นเอง ทำให้เราสามารถเริ่มต้นเล่นได้อย่างไหลลื่น ไม่ต้องห่วงเรื่องบัคบางอย่างหรือคนที่ได้ผลประโยชน์จากบัคมาเอาเปรียบนั่นเอง

ไอเทมไม่เฟ้อขายได้ราคา
แน่นอนว่าเป็นจุดเด่นหลักๆ ของเซิร์ฟเวอร์ใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะทุกอย่างภายในเกมเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด แน่นอนว่า ไม่ว่าจะเป็นค่าเงินภายในเกม, ไอเทมต่างๆ รวมไปถึงไอเทมมอลล์ใหม่ๆ ที่ต้องเริ่มหากันใหม่อีกครั้ง ซึ่งมันส่งผลต่อมูลค่าของไอเทมที่มีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความเป็นแรร์ไอเทมกลับมาเป็นแรร์ไอเทมอีกครั้ง และผลของสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น มีเป้าหมายในการเล่นเพื่อล่าแรร์ไอเทมมาขาย มีเป้าหมายในการตีบวกและทำไอเทมที่สวมใส่นั่นเอง

มีโอกาสผงาดในสงคราม Guild Siege
อีกหนึ่งเหตุผลที่เชื่อว่าจะเป็นแรงจูงใจให้หลายคนหันกลับมาเล่น PlayPark Flyff Online เซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS อีกครั้ง ไม่ว่าจะผู้เล่นที่ห่างหายไปนาน หรือผู้เล่นที่เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์เดิมแต่ไม่มีบทบาทใน Guild Siege เพราะอย่างแรกสุดคือ กิลด์ ระดับกลางๆ จะมีโอกาสได้ผงาดและได้ยึดปราสาทมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นเก่งๆ กิลด์ใหญ่ๆ ส่วนมากก็ยังคงอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เก่า ซึ่งในเซิร์ฟเวอร์นั้นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นระดับกลางแทบจะไม่มีโอกาสได้ครอบครองปราสาทหรือชนะการต่อสู้เลย แต่กลับกันในเซิร์ฟเวอร์ IBLIS ที่ผู้เล่นระดับสูงไม่ค่อยอยากจะมาเริ่มใหม่กันอยู่แล้ว ก็จะมีแค่เหล่าผู้เล่นใหม่และผู้เล่นระดับกลาง ที่จะเริ่มเล่นใหม่และมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้ใน Guild Siege ได้มากขึ้น

พบเจอเพื่อนใหม่ได้มากขึ้น
แน่นอนว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ก็ต้องมีกลุ่มคนที่กลับมาเล่นใหม่และคนที่อยากเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่จะตามมาก็คือ สังคมและผองเพื่อนกลุ่มใหม่ที่อาจจะปาร์ตี้เก็บเลเวล, ล่าแรร์ไอเทมจากบอส หรือการสร้างกิลด์เพื่อทำสงคราม ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนใน IBLIS หรือถ้าหนักหน่อยก็อาจจะเจอคู่รัก รักกันหวานชื่นจนถึงแต่งงานไปเลยก็ได้ (อันนี้แค่คนโสดมโนไปเรื่อย ฮา!!) ใครที่เล่นเซิร์ฟเก่าแล้วเหงาหรืออยากกลับมาแล้วกลัวไม่มีเพื่อนก็กลับมาเล่นเซิร์ฟ IBLIS กันได้เลย

กิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก
อันนี้ถือเป็นปัจจัยอีกหนึ่งส่วนที่เชื่อว่าเป็นแรงจูงใจอย่างดีในการเข้ามาเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ หรือกลับมาเล่นจากที่ห่างหายไปนาน เพราะจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะสนับสนุนการเล่นของผู้เล่นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์, กิจกรรมแจกไอเทมที่มากมายก่ายกองจนช่องเก็บของเต็ม, ยังไม่พอยังมีกิจกรรมหน้าเว็ปไซต์ให้เข้าร่วม หรือแม้กระทั่งกิจกรรมประเภทล็อคอินรับไอเทม รับประกันได้เลยว่าคุ้มค่ากับการกลับมาเล่นอย่างแน่นอน

ลิ้งค์กิจกรรม
เลเวลอัพรับทันที : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/activities/levelupjunelblis19/
กระดานมหาสนุก : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/boardgamejune19/
Login บินทุกวันรับไอเทม : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/activities/dailyloginjune19flyff/

ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเหตุผลแบบคร่าวๆ ที่อยากจะชักจูงให้มาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ IBLIS กันเยอะๆ เพราะเชื่อเหอะว่ามันไม่ใช่แค่การชักจูงให้มาเล่นเท่านั้น เพราะตัวเกมมีระบบและความสนุกอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นคงไม่ถูกกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในเกมระดับตำนานแน่นอน และไม่ว่าจะกลับมาเล่นเซิร์ฟเก่าหรือใหม่ก็รับประกันได้ว่าคุณจะได้รับความสนุกจากตัวเกม การพัฒนาของเกมและการอัพเดทที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://flyff.playpark.com/th-th/

ดาวน์โหลดเกม : https://goo.gl/oHT1x9

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
2XKO เกมต่อสู้ Fighting ไอพี LOL เปิดเผยตัวอย่างใหม่ของ Illaoi
Arena Breakout: Infinite เกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งประกาศลงพีซี