PlayPark Flyff Online เริ่มต้นใหม่ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ IBLIS พร้อม 6 เหตุผลที่ต้องกลับมาเล่น

4,180 views
Share

เปิดให้เล่นกันแล้วแบบสดๆ ร้อนๆ กับ PlayPark Flyff Online เซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS และเชื่อว่าแฟนๆ Flyff Online หลายคนอาจจะยังไม่ทราบ หรืออาจจะกำลังลังเลว่าจะกลับมาเล่นใหม่อีกหรือไม่ เพราะเซิร์ฟเวอร์เก่าอาจจะไม่ตรงตามความต้องการของผู้เล่น แน่นอนว่าหลายคนก็ขาดแรงจูงใจที่จะกลับมาเริ่มต้นใหม่ด้วยเช่นกัน เอาเป็นว่าในวันนี้เรามาดู 6 เหตุผลที่เชื่อว่าจะเป็นแรงจูงใจให้กลับมาเล่นและมาเริ่มใหม่ไปพร้อมๆ กันในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ IBLIS

ระบบที่แตกต่างเก็บเลเวลได้ไวขึ้น

ในเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS นั้นจะเริ่มด้วยแพทช์ Rebirth ซึ่งแน่นอนว่าทุกอย่างถูกปรับให้เล่นง่ายขึ้นเยอะมากๆ โดยมีการปรับเพิ่มอัตราการคูณค่าประสบการณ์และไอเทมดร็อปต่างๆ มากมายตลอด 3 เดือนดังนี้
• Monster เยอะขึ้นแบบจัดเต็ม มากกว่าเดิม 50%
• เวลแรง เวลไว EXP*300% จัดเต็มตลอด 3 เดือน
• STARTER BOX บินได้ตั้งแต่เลเวล 1
• กล่อง Newbie Package
เรียกได้ว่าผู้เล่นใหม่ที่กลับมาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ IBLIS สามารถเก็บเลเวลและเก่งขึ้นได้แบบรวดเร็วเลยหล่ะ

ความสมดุลที่มากขึ้นและบัคน้อยลง
ในเซิร์ฟเวอร์เก่าตอนเปิดให้บริการครั้งแรก เชื่อเหอะว่าผู้เล่นหลายคนเจอบัคภายในเกมเยอะมากๆ แต่ก็ฝ่าฟันเล่นไปเรื่อยๆ และก็พยายามแจ้งเรื่องให้ทีมงานแก้ไข แน่นอนว่าทั้งหมดทั้งมวลมันส่งผลกับเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS โดยตรง เพราะบัคหลายๆ อย่างที่เจอในเซิร์ฟเวอร์เก่าได้ถูกแก้ไขและปรับปรุงเรียบร้อยแล้วนั่นเอง ทำให้เราสามารถเริ่มต้นเล่นได้อย่างไหลลื่น ไม่ต้องห่วงเรื่องบัคบางอย่างหรือคนที่ได้ผลประโยชน์จากบัคมาเอาเปรียบนั่นเอง

ไอเทมไม่เฟ้อขายได้ราคา
แน่นอนว่าเป็นจุดเด่นหลักๆ ของเซิร์ฟเวอร์ใหม่เลยก็ว่าได้ เพราะทุกอย่างภายในเกมเริ่มต้นใหม่ทั้งหมด แน่นอนว่า ไม่ว่าจะเป็นค่าเงินภายในเกม, ไอเทมต่างๆ รวมไปถึงไอเทมมอลล์ใหม่ๆ ที่ต้องเริ่มหากันใหม่อีกครั้ง ซึ่งมันส่งผลต่อมูลค่าของไอเทมที่มีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม ความเป็นแรร์ไอเทมกลับมาเป็นแรร์ไอเทมอีกครั้ง และผลของสิ่งเหล่านี้จะทำให้เราเล่นเกมได้สนุกยิ่งขึ้น มีเป้าหมายในการเล่นเพื่อล่าแรร์ไอเทมมาขาย มีเป้าหมายในการตีบวกและทำไอเทมที่สวมใส่นั่นเอง

มีโอกาสผงาดในสงคราม Guild Siege
อีกหนึ่งเหตุผลที่เชื่อว่าจะเป็นแรงจูงใจให้หลายคนหันกลับมาเล่น PlayPark Flyff Online เซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง IBLIS อีกครั้ง ไม่ว่าจะผู้เล่นที่ห่างหายไปนาน หรือผู้เล่นที่เล่นอยู่เซิร์ฟเวอร์เดิมแต่ไม่มีบทบาทใน Guild Siege เพราะอย่างแรกสุดคือ กิลด์ ระดับกลางๆ จะมีโอกาสได้ผงาดและได้ยึดปราสาทมากยิ่งขึ้น เพราะผู้เล่นเก่งๆ กิลด์ใหญ่ๆ ส่วนมากก็ยังคงอยู่ในเซิร์ฟเวอร์เก่า ซึ่งในเซิร์ฟเวอร์นั้นผู้เล่นใหม่หรือผู้เล่นระดับกลางแทบจะไม่มีโอกาสได้ครอบครองปราสาทหรือชนะการต่อสู้เลย แต่กลับกันในเซิร์ฟเวอร์ IBLIS ที่ผู้เล่นระดับสูงไม่ค่อยอยากจะมาเริ่มใหม่กันอยู่แล้ว ก็จะมีแค่เหล่าผู้เล่นใหม่และผู้เล่นระดับกลาง ที่จะเริ่มเล่นใหม่และมีบทบาทสำคัญในการต่อสู้ใน Guild Siege ได้มากขึ้น

พบเจอเพื่อนใหม่ได้มากขึ้น
แน่นอนว่าเซิร์ฟเวอร์ใหม่อย่าง ก็ต้องมีกลุ่มคนที่กลับมาเล่นใหม่และคนที่อยากเริ่มต้นใหม่ สิ่งที่จะตามมาก็คือ สังคมและผองเพื่อนกลุ่มใหม่ที่อาจจะปาร์ตี้เก็บเลเวล, ล่าแรร์ไอเทมจากบอส หรือการสร้างกิลด์เพื่อทำสงคราม ซึ่งสิ่งเหล่านี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอนใน IBLIS หรือถ้าหนักหน่อยก็อาจจะเจอคู่รัก รักกันหวานชื่นจนถึงแต่งงานไปเลยก็ได้ (อันนี้แค่คนโสดมโนไปเรื่อย ฮา!!) ใครที่เล่นเซิร์ฟเก่าแล้วเหงาหรืออยากกลับมาแล้วกลัวไม่มีเพื่อนก็กลับมาเล่นเซิร์ฟ IBLIS กันได้เลย

กิจกรรมมากมายให้ร่วมสนุก
อันนี้ถือเป็นปัจจัยอีกหนึ่งส่วนที่เชื่อว่าเป็นแรงจูงใจอย่างดีในการเข้ามาเล่นเซิร์ฟเวอร์ใหม่ หรือกลับมาเล่นจากที่ห่างหายไปนาน เพราะจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมายที่จะสนับสนุนการเล่นของผู้เล่นเยอะมากๆ ไม่ว่าจะเป็น เพิ่มค่าประสบการณ์จากมอนสเตอร์, กิจกรรมแจกไอเทมที่มากมายก่ายกองจนช่องเก็บของเต็ม, ยังไม่พอยังมีกิจกรรมหน้าเว็ปไซต์ให้เข้าร่วม หรือแม้กระทั่งกิจกรรมประเภทล็อคอินรับไอเทม รับประกันได้เลยว่าคุ้มค่ากับการกลับมาเล่นอย่างแน่นอน

ลิ้งค์กิจกรรม
เลเวลอัพรับทันที : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/activities/levelupjunelblis19/
กระดานมหาสนุก : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/boardgamejune19/
Login บินทุกวันรับไอเทม : https://flyff.playpark.com/th-th/news-all/activities/dailyloginjune19flyff/

ทั้งหมดทั้งมวลก็เป็นเหตุผลแบบคร่าวๆ ที่อยากจะชักจูงให้มาเล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่ IBLIS กันเยอะๆ เพราะเชื่อเหอะว่ามันไม่ใช่แค่การชักจูงให้มาเล่นเท่านั้น เพราะตัวเกมมีระบบและความสนุกอยู่ในตัวเองอยู่แล้ว ไม่เช่นนั้นคงไม่ถูกกล่าวขานว่าเป็นหนึ่งในเกมระดับตำนานแน่นอน และไม่ว่าจะกลับมาเล่นเซิร์ฟเก่าหรือใหม่ก็รับประกันได้ว่าคุณจะได้รับความสนุกจากตัวเกม การพัฒนาของเกมและการอัพเดทที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างแน่นอน ส่วนใครที่อยากกลับมาเล่นก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้

เว็ปไซต์หลักของตัวเกม : https://flyff.playpark.com/th-th/

ดาวน์โหลดเกม : https://goo.gl/oHT1x9

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้
Squirrel with a Gun จะวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ PC