ตัดเลเวลศัตรู แพทช์ 6.87 กดแบบไม่ให้เกิด

18,557 views
Share

 

 

HHHH

หลังจากที่แพทช์ 6.87 ได้ถูกปล่อยออกมา ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับ EXP ที่ได้รับจากครีปในเลนดังต่อไปนี้
– ครีป melee ให้ exp ลดลงจาก 62 เหลือ 45
– ครีป range ให้ exp เพิ่มขึ้นจาก 41 เป็น 90
จากการเปลี่ยนแปลงข้างต้นจะเห็นได้ว่าครีป melee(ตีใกล้) ให้ EXP น้อยลงและ ครีป range(ตีไกล) ให้ EXP เยอะขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมาก

Lich

หลังจากแพทช์ 6.87 ออกมา ทำให้ฮีโร่อย่าง Lich เป็นที่นิยมในการ Pick/Ban เป็นอย่างมากในช่วงนี้ สาเหตุเพราะ Lich มีสกิลอย่าง Sacrifice ที่สามารถกินครีปฝั่งตัวเองเพื่อเพิ่มมานา และทำให้เราสามารถตัดครีปตีไกลของฝั่งเราที่ให้ EXP ถึง 90 ช่วงต้นเกมออกไปได้ ทำให้อีกฝั่งไม่ได้รับ EXP ของครีปตัวนั้น

Lich02

แต่เท่านั้นยังไม่พอ Lich ที่ใช้สกิล Sacrifice ใส่ครีปของฝั่งตัวเองนั้นจะได้รับ EXP จากครีปตัวนั้นด้วย!! เท่ากับว่า ทุกครั้งที่สกิล Sacrifice ใช้ได้ Lich จะได้ EXP ฟรีๆ 90 และสามารถตัด EXP ฝั่งตรงข้ามได้อีก 90 หน่วยเลยทีเดียว

l01

เลเวล 1 ไม่ต้องไปยืนดูดเลเวลกับเพื่อนในเลน แอบหลบมากินครีปเพิ่อตัด EXP ของฝั่งตรงข้ามและยังทำให้เรากับเพื่อนในเลนมีเลเวลอีกด้วย

l02

พอเลเวล Lich เริ่มมีเลเวล ก็สามารถกดดันศัตรูได้ดีด้วยสกิล Frost Blast ที่รุนแรงและยัง Slow เป้าหมายที่โดนด้วย และไม่ต้องกังวลเรื่อง Mana เราสามารถใช้สกิล Frost Blast ได้เรื่อยๆ เพราะมีสกิล Sacrifice ที่เพิ่ม Mana ได้ตลอดเวลา

l03

ช่วงต้นเกมเราสามารถกดดันได้ดี ทำให้อีกฝั่งมีเลเวลน้อยและยังช่วยทำให้เพื่อนในทีมของเราเล่นสบายขึ้น จะเห็นได้จากความแตกต่างในเรื่องของเลเวลอย่างชัดเจน เมื่อเราเลเวลเยอะกว่าศัครูก็จะทำให้ทีมได้เปรียบอีกฝั่งเป็นอย่างมาก

l04

และไม่ใช่แค่ Lich ฮีโร่ตัวอื่นๆที่สามารถตัดครีปฝั่งตัวเองได้อย่างเช่น Enigma ที่สมารถใช้สกิล Demonic Conversion ใส่ครีปก็สามารถเอามาใช้กับเทคนิคนี้ได้เช่นกัน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวระบบเสริมประสิทธิภาพการันตีใน Black Desert
บทสรุปสุดท้ายของ Dragonflight ที่มาพร้อมกับกิจกรรมพิเศษใน Dragonflight 10.2.7
Ragnarok Landverse ประกาศ Seasonal เปิด Server ต้อนรับผู้เล่นใหม่ แจกของเทพไม่มีกั้ก
Ragnarok Landverse เปิดตัวอาชีพ “Ninja” ครบจบ ในอาชีพเดียวไม่ว่าจะเป็น สายกายภาพ หรือ สายเวทย์มนต์
Riot Games ผนึกกำลังเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮ็อต XG ปล่อยซิงเกิลพิเศษ ‘UNDEFEATED’ เอาใจแฟน ๆ VCT PACIFIC 2024!
‘RAGNAROK THE ORCHESTRA CONCERT’ คอนเสิร์ตบรรเลงเพลง RO แฟนๆ คนไทยแห่ตอบรับกระแสมาแรง ขายบัตรหมดเกลี้ยง