เปิดให้บริการแล้ว BTS WORLD มาเป็นเมเนเจอร์ของวง BTS กันเถอะ ดาวน์โหลดทั่วโลกทั้ง iOS และ Android วันนี้!

1,557 views
Share

เกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยอย่าง BTS WORLD จะเปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. (เวลาประเทศไทย) นี้เป็นต้นไปพร้อมกันทั้ง 176 ประเทศทั่วโลก!

  • ผู้เล่นจะกลายมาเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวง BTS และสามารถโต้ตอบกับเหล่าสมาชิกวง BTS โดยผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 ได้!
  • เพลงไตเติ้ลใหม่ Heartbeat (BTS WORLD OST) จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกแบบเอ็กซ์คลูซีฟผ่านเกม BTS WORLD ที่เดียวเท่านั้น!

 

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (26 มิถุนายน 2562) วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการเปิดตัวของเกมมือถือที่ทุกๆ คนต่างรอคอยอย่าง BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Apple App Store และ Google Play ตั้งแต่วันที่ 26 มิถุนายน 2562 เวลา 16.00 น. (เวลาประเทศไทย) นี้เป็นต้นไปพร้อมกันทั้ง 176 ประเทศทั่วโลก! (ยกเว้นประเทศบางประเทศ)

 

เกม BTS world  เป็นเกมที่สร้างขึ้นร่วมกับซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่างบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลีอย่างวง BTS ซึ่งเป็นเกมมือถือแนว story-based ที่จำลองสถานการณ์เสมือนจริงที่จะให้ผู้เล่นร่วมสัมผัสประสบการณ์พิเศษแบบอินเตอร์แอคทีฟกับวงไอดอลชื่อดัง! เรื่องราวของเกม BTS World นั้นจะนำพาให้ผู้เล่นย้อนกลับไปสู่จุดเริ่มต้นก่อนที่วงจะเปิดตัวในฐานะผู้จัดการส่วนตัวของศิลปินวง BTS โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการปั้นเหล่าสมาชิกของวงให้ไปสู่ดวงดาวและกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง!

 

ภายในเกมนั้นผู้เล่นจะได้พบกับภารกิจต่างๆ ที่พวกเขาจะสามารถเลือกการ์ดภาพสมาชิกของวง BTS เพื่อปฏิบัติภารกิจให้สำเร็จลุล่วงและผ่านด่าน และการสะสมรวมไปถึงการอัปเกรดการ์ดเหล่านี้นั้นจะช่วยเป็นบัตรผ่านในการเปิดประตูสู่เรื่องราวในลำดับถัดไป

 

นอกเหนือจากเรื่องราวหลักของเกม BTS WORLD ที่ให้ผู้เล่นปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกแล้ว ภายในเกมก็ยังนำเสนอเรื่องราวส่วนตัวของสมาชิกแต่ละคนในวง BTS ในฐานะตัวละครหลักในแต่ละเนื้อเรื่องอีกด้วย

 

นอกจากนี้เกม BTS WORLD ได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และวิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้น ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1

 

นอกเหนือจากการเปิดตัวของเกม BTS WORLD แล้ว เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้ประกาศถึงเพลงไตเติ้ล OST ใหม่จากเกม BTS WORLD ซึ่งเป็นออริจินัลซาวด์แทร็กใหม่ล่าสุดซึ่งร้องโดยวง BTS อย่างเพลง “Heartbeat (BTS WORLD OST)” จะถูกเปิดเผยเป็นครั้งแรกภายในเกมแบบเอ็กซ์คลูซีฟ! ซึ่งเพลงนี้นั้นจะเผยแบบเอ็กซ์คลูซีฟในหน้า introduction และ main lobby ของเกม BTS WORLD เป็นเวลา 48 ชั่วโมงจนกว่าอัลบั้มเต็มของ BTS WORLD (OST) จะถูกวางจำหน่าย!

 

โดยที่อัลบั้มเต็มของ BTS WORLD (OST) นั้นจะวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วทั้งโลกในวันที่ 28 มิถุนายน 2562 นี้ และยิ่งไปกว่านั้นทั้งเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง “Heartbeat” และ theme songs ของบรรดาสมาชิกในวงที่มีอยู่ภายในเกม BTS WORLD รวมถึงเพลง sub-unit ทั้ง 3 เพลง ได้แก่เพลง “Dream Glow (BTS WORLD OST เพลงที่ 1)”, “A Brand New Day (BTS WORLD OST เพลงที่ 2)”, และ “All Night (BTS WORLD OST เพลงที่ 3)” ที่ได้ถูกปล่อยไปก่อนหน้านี้ในวันที่ 7 มิ.ย., 14 มิ.ย., และ 21 มิ.ย. ลำดับนั้นจะถูกรวมอยู่ในอัลบั้มของ BTS WORLD (OST) นี้ด้วยเช่นกัน!

 

เกม BTS WORLD เปิดให้ผู้เล่นดาวน์โหลดทั่วโลก (ยกเว้นบางประเทศ) ทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ห้ามพลาดกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของเกม BTS WORLD สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซค์ https://btsw.netmarble.com หรือทาง BTS WORLD site นอกจากนี้การอัปเดตล่าสุดก็ยังมีให้บริการสำหรับผู้ติดตามเกม BTS WORLD ทาง Twitter และ Instagram อีกด้วย!

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย