Snail Games จีน เผยภาพแรก Lineage II: Blood Oath เวอร์ชั่นมือถือ

3,975 views
Share

Lineage-II-Blood-Oath-620x350

แม้ว่าภาคใหม่ของเกม Lineage ทั้งในเวอร์ชั่นมือถือและแบบออนไลน์บน PC จากเกาหลีจะยังไม่เปิดทดสอบให้เราได้เล่นกัน แต่ล่าสุดทางค่าย Snail Games ของประเทศจีนก็มีการปล่อยตัวอย่างของ Lineage II: Blood Oath ในเวอร์ชั่นมือถือออกมาให้เราได้เห็นกันทั้งคลิปและภาพใหม่ๆ แล้ว

Lineage II: Blood Oath ซึ่งพัฒนาโดย Snail Games ของจีนนั้น เป็นเวอร์ชั่นมือถือซึ่งพัฒนาขึ้นมาโดยอิงจาก Lineage II เวอร์ชั่นออนไลน์ มีการใช้ Flexi Engine ซึ่งเป็นเอนจิ้นเดียวกับที่ใช้ทำเกม Age of Wushu มาพัฒนาในเกมนี้ ทำให้กราฟิกในเกมนั้นสวยงามไม่แพ้เวอร์ชั่นออนไลน์เลยทีเดียว โดยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ได้จัดงานออฟไลน์และให้สาวกของ Lineage II ในจีนได้มาร่วมทดลองเล่นเกมเป็นครั้งแรกด้วย

Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-4 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-3 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-2 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-1

ตัวละครในเกมนี้จะมีทั้งสิ้น 4 เผ่าคือ Human, Elf, Orc และ Kamael โดยจะเปิดในช่วงแรกแค่ 3 คลาสก่อนสำหรับแต่ละเผ่าแล้วจะเพิ่มอีก 1 คลาสเข้ามาเมื่อเกมพร้อมเปิดให้บริการ โดยทางทีมงานระบุไว้ว่าเกมนี้ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก NCsoft เกาหลีโดยตรง แต่เป็นคนละทีมกับ Lineage ll: Dawn of Aden ที่ทาง NCsoft ได้พัฒนาอยู่

Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-9 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-8 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-7 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-6 Lineage-II-Blood-Oath-screenshot-5

ตัวเกมนั้นยังอยู่ในขั้นตอนของการพัฒนา แต่ตัวเกมและระบบต่างๆ จะคล้ายคลึงกับใน PC แต่ได้เพิ่มระบบช่วยเล่นและระบบใหม่อีกบางส่วนเพื่อให้รองรับการเล่นบนมือถือได้อย่างสะดวก ใครที่สนใจก็ติดตามดูกันต่อไปโดยมีโอกาสลงให้กับทั้ง iOS และ Android

ที่มา mmoculture

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SunnySide เตรียมวางจำหน่ายให้เล่น 24 พฤษภาคมนี้บน PC และตามมาด้วยคอนโซลช่วงกรกฎาคม
Slay the Spire II ประกาศลงให้เล่นบน PC ภายในปี 2025
ลือ Kingdom Come Deliverance 2 เตรียมเปิดตัวเร็วๆ นี้
Stellar Blade ปล่อยตัวอย่างบันทึกเบื้องหลังการพัฒนาเกมตอนแรก
Nanuka: Secret of the Shattering Moon ประกาศเตรียมลงให้เล่นบนพีซีและคอนโซล
เปิดตัว Ultimate Swing Golf แบบ VR สำหรับ Quest 2 และ 3