Swordman Online หาของแรร์ใส่แบบง่ายๆ ด้วยระบบแลก “ป้ายบัญชาวีรบุรุษ”

3,699 views
Share

อีกหนึ่งข้อสงสัยของผู้เล่นใหม่ที่เพิ่งได้สัมผัสกับ Swordman Online และถามกันเข้ามาเยอะมากๆ ว่า “พี่ครับ ป้ายบัญชาวีรบุรุษ ที่ได้จากดันเจี้ยนต่างๆ เอาไว้ทำอะไร?” ซึ่งในวันนี้เราก็จะมาบอกวิธีใช้งานเจ้า  “ป้ายบัญชาวีรบุรุษ” และรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับระบบดันเจี้ยนให้ผู้เล่นได้ทราบกัน ว่าแล้วก็ไปดูกันเลย

ระบบดันเจี้ยนวีรบุรุษ

ระบบดันเจี้ยนวีรบุรุษภายในเกม Swordman Online นั้นจะแตกต่างจากเกมออนไลน์แนว MMORPG บน PC  อื่นๆ พอสมควร เพราะผู้เล่นสามารถเข้าได้จากทุกที่ (ต้องผู้ในเขตเมืองหรือเขตปลอดภัยด้วยนะ) โดยสามารถเข้าสู่ดันเจี้ยนจาก “ไอคอนดันเจี้ยน” ที่อยู่มุมซ้ายบนของหน้าจอ ซึ่งดันเจี้ยนก็จะมีบทต่างๆ มากมาย มีระดับและเงื่อนไขการลงดันเจี้ยนบอกไว้อย่างชัดเจน โดยเงื่อนไขจะมีดังนี้

  • ใช้ค่าดันเจี้ยน (Dun Point) จำนวนหนึ่ง (ยิ่งระดับยากก็จะใช้เยอะ)
  • ระดับเลเวลของตัวละครต้องถึงที่ดันเจี้ยนนั้นๆ กำหนด
  • สมาชิกในปาร์ตี้ต้องอยู่ในจำนวนที่ดันเจี้ยนกำหนด
  • จะเข้าดันเจี้ยนระดับยากขึ้นต้องผ่านดันเจี้ยนระดับก่อนหน้าอย่างน้อย 1 ครั้งก่อน

สิ่งที่ได้รับจากดันเจี้ยนวีรบุรุษ

สำหรับดันเจี้ยนใน Swordman Online นั้นจะแบ่งของรางวัลและสิ่งที่ผู้เล่นจะได้รับอยู่ 4 ประเภทด้วยกันคือ

  • ค่าประสบการณ์ EXP : ซึ่งจะได้เยอะกว่ามอนสเตอร์ในแผนที่ปกติและจะได้รับทันทีเมื่อกำจัดมอนสเตอร์หรือบอสได้ สามารถใช้ยาเพิ่มค่าประสบการณ์ 2 เท่าได้
  • ไอเทมประเภทวัตถุดิบ : ดร็อปไอเทมประเภทวัตถุดิบจำนวนมากตามระดับเลเวลของดันเจี้ยนนั้นๆ
  • กล่องสุ่มรางวัล : เป็นกล่องที่จะให้ผู้เล่นกดเลือกสุ่มของรางวัลพิเศษเมื่อผ่านดันเจี้ยน ซึ่งกล่องที่เราจะได้เปิดสุ่มจะขึ้นอยู่กับผลงานและการผ่านเงื่อนไขพิเศษของดันเจี้ยนนั้นๆ
  • ป้ายบัญชาวีรบุรุษ : ไอเทมพิเศษที่จะดร็อปแค่ในดันเจี้ยนวีรบุรุษเท่านั้น และมีโอกาสดร็อปเฉพาะศัตรูระดับหัวหน้าด่านและบอส ใช้แลกไอเทมในเมืองได้

ค่าดันเจี้ยน (Dun Point)

เป็นอะไรที่สำคัญมากๆ ในการลงดันเจี้ยน โดยค่านี้เมื่อใช้ก็จะหมดไปเรื่อยๆ และฟื้นฟูให้เรื่อยๆ ตามระยะเวลา นอกจากนั้นก็จะฟื้นฟูครั้งใหญ่เมื่อเวลา 0.00น. (เที่ยงคืน) ของทุกวัน โดยเราสามารถดูว่า ค่าดันเจี้ยน (Dun Point) ของเราเหลือเท่าไร ได้ที่หน้าต่างสเตตัสตัวละคร (กด 0)

การแลกไอเทมจาก ป้ายบัญชาวีรบุรุษ

เชื่อว่ามีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่ไม่ทราบวิธีการใช้งาน ซึ่งเจ้า “ป้ายบัญชาวีรบุรุษ นั้นสามารถนำไปแลกไอเทมตั้งแต่ระดับเลเวล 30 ขึ้นไปได้ที่ NPC “แลกภายนอก” และ “แลกภายใน” ที่อยู่ตามเมืองต่างๆ จะมีไอเทมระดับสีฟ้า 4 ดาว ขึ้นไปให้แลกทุก 10 เลเวล แน่นอนว่าป้ายที่ใช้ก็จะมีระดับเลเวลแตกต่างกัน ซึ่งผู้เล่นสามารถนำ “ป้ายบัญชาวีรบุรุษ” ที่มีระดับต่ำไปแลกเปลี่ยนเป็นระดับสูงได้จาก NPC ตัวเดียวกันนี้ โดยเลือกที่หัวข้อ “คำสั่งวีรบุรุษ”

        เพียงแค่นี้ก็จะหาไอเทมระดับสีฟ้ามาสวมใส่ได้แบบชิลๆ เลยหล่ะ แต่ก็ต้องบอกก่อนนะครับว่าออฟชั่นที่ได้จะเป็นแบบสุ่ม แน่นอนว่าบางครั้งอาจจะสุ่มไม่ตรงกับสายอาชีพที่เล่น และต้องเตือนอีกอย่างหนึ่งว่า แลกเปลี่ยนกับ NPC ให้ตรงกับสายที่ตัวเองเล่นด้วยหล่ะ เพราะโจมตีภายนอก (กายภาพ) และ โจมตีภายใน (เวทย์) แลกกับ NPC คนละตัว ส่วนใครที่อยากเล่นเกมสไตล์จีนกำลังภายในแบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล