Ghost Online อัปเดตแพทช์ใหม่ 3 กรกฎาคมนี้

1,616 views
Share

Ghost Online ชวนเพื่อนๆ มาเตรียมตัวต้อนรับความสนุกจากการอัปเดตแพทช์ใหม่ล่าสุด ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 นี้ ที่จัดเต็มด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ รวมทั้งอัปเดตไอเทมมอลล์สุดเฟี้ยว! พร้อมกิจกรรมสุดน่ารักประจำเดือน เพื่อให้เพื่อนๆ ได้ร่วมสนุกไปกับการผจญภัยในโลกของเกม Ghost Online มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

สำหรับฟีเจอร์ต่างๆ ที่เกม Ghost Online จะอัปเดตเข้ามาสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ ในแพทช์นี้ จะมีอะไรบ้างนั้น มาดูไปพร้อมกันได้เลยจ้า

 

อัปเดตไอเทมมอลล์ เซ็ตนินจา, สัตว์เทพบินได้ และภูติ

สามารถดูรายละเอียดที่ลิงค์นี้ได้เล้ย : https://f.ls/ZZK5P

 

กิจกรรมสุดน่ารักประจำเดือนกรกฎาคม

สามารถดูรายละเอียดที่ลิงค์นี้ได้เล้ย : https://f.ls/Yj3ZU

ศึกชิงจ้าวยุทธภพ

ได้เวลาเปิดศึกไฝว้เดือดกันดีกว่า กับกิจกรรมที่เพื่อนๆ ทุกคนรอยคอ เอ้ย!! รอคอย เอ้ย!! ถูกแล้ว นั่นก็คือ “ ศึกชิงจ้าวยุทธภพ ” ที่เป็นระบบการดวลกันระหว่างผู้เล่นแบบ 1 ต่อ 1 ซึ่งเพื่อนๆ จำเป็นต้องเอาชนะคู่ต่อสู้เพื่อผ่านเข้าไปในรอบต่อไป โดยผู้ที่เหมาะสมเท่านั้นถึงจะได้เป็นผู้ชนะเลิศ พร้อมรับของรางวัลอีกมากมาย!!

โอหังยิ่งนัก! แน่จริงก็เข้ามา

เสียงกระซิบปีศาจ

เตรียมร่างซาตานสุดแกร่งของคุณให้พร้อม ต้อนรับการมาของ “ระบบเสียงกระซิบปีศาจ” เตรียมพร้อมโหด มันส์ ฮากันที่แนล 6 ได้เลย! โดยเป็นระบบ PvP สุดแนวที่คุณจะต้องเอาตัวรอดจากร่างอวตารสุดโหด ซึ่งสามารถเข้าร่วมสนุกได้มากถึง 150 คนเลยทีเดียวล่ะ !

ระวังกันให้ดี แฮ่ๆ

ยมโลก

ยมโลกเปิดแล้ว! ร่วมตะลุยดันเจี้ยนสุดท้าทายได้แล้ววันนี้ ที่เพื่อนๆ สามารถเข้ายมโลกได้โดยการคุยกับ NPC ชื่อ “ นักบวชเฝ้ายมโลก ” ซึ่งจะอยู่ในทุกๆ เมืองหลัก โดยภายในยมโลกนั้นจะมีดันเจี้ยนมากมายหลายระดับให้เลือกเข้าไปลุยพร้อมกับปาร์ตี้ หรือจะลุยเดี่ยวก็ได้ ตามความต้องการ

เอ้า! เร่เข้ามาๆ ใครอยากลงยมโลก เชิญทางนี้จ้า

 

เป็นยังไงบ้างกับฟีเจอร์เด็ดส่วนหนึ่งที่เพื่อนๆ จะได้พบในการอัปเดตแพทช์ใหม่ของเกม Ghost Online ที่บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด!! กับการเข้าร่วมสนุกในกิจกรรมต่างๆ นอกจากจะได้รับความสนุกสนาน ยังลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย โดยเฉพาะกิจกรรม “ศึกชิงจ้าวยุทธภพ” ที่หากคว้าแชมป์สำเร็จ จะได้รับรางวัลสุดพิเศษ อาทิเช่น เงินรางวัล และสัตว์เทพทองคำสุดอลังกาล ~ ไปใช้ฟรีๆ กันได้เลย

——————————————————————————————————

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Ghost Online

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/THGOGroup

Facebook : https://f.ls/n2ZXT

Website : https://f.ls/THGOWeb

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!