Swordman Online ลุยเควสท์ชื่อเสียง เก็บแอปเปิ้ลมาแลกบัฟกันเถอะ

3,548 views
Share

ด้วยความที่ภายในเกม Swordman Online นั้นถือเป็นอีกหนึ่งเกมแนว MMORPG  ที่มีเควสท์ให้ทำเยอะมากๆ เยอะจนทำไม่หวาดไม่ไหว และหนึ่งในเควสท์ที่คนไม่ค่อยสนใจกันสักเท่าไรคือ “เควสท์ชื่อเสียง” ซึ่งจริงๆ แล้วถือเป็นหนึ่งในเควสท์ที่สำคัญมากๆ และต้องทำทุกวันเลยหล่ะ เพราะเจ้าชื่อเสียง หรือ “แอปเปิ้ล” สีต่างๆ นั้น เอาไว้แลกไอเทมได้หลายอย่างเลยทีเดียว ส่วนจะเป็นอย่างไรและต้องไปแลกที่ไหนนั้น ไปดูกันเลย

เควสท์ชื่อเสียง

ในส่วนของเควสท์ชื่อเสียงนั้นจะมีอยู่ในแผนที่ต่างๆ (แผนที่ละประมาณ 5-10 เควสท์) โดยสัญลักษณ์ของเควสท์ชื่อเสียงจะเป็น ! สีฟ้า และจะโผล่ในแผนที่ที่ระดับเลเวลเดียวกับตัวละครของเรานั่นเอง ส่วนรายละเอียดของเควสท์ต่างๆ จะเป็นเควสท์ง่ายๆ ที่ให้ผู้เล่นทำในแผนที่นั้นๆ ไม่ว่าจะเป็น ส่งของ, กำจัดมอนสเตอร์, หาไอเทมและอื่นๆ เมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับของรางวัลเหมือนกับเควสท์อื่นๆ

ของรางวัลจากเควสท์ชื่อเสียง

  • ค่าประสบการณ์ EXP (จำนวนหนึ่ง)
  • ผลชื่อเสียง (มีหลายสี หลายระดับ)

 

การแลกผลชื่อเสียง

เชื่อว่าหลายคนอาจจะยังไม่ทราบ เพราะคำอธิบายบอกไม่ค่อยชัดเจนประกอบกับ NPC ในเกมนี้มีเยอะมากๆ นั่นเอง สำหรับการนำไอเทม “ผลชื่อเสียง” ให้เดินทางไปแผนที่ เมืองลั่วหยาง ให้ไปหา “มุ่งหวัง” (เสี่ยวไป๋) ซึ่งอยู่มุมขวาล่างของแผนที่ เมื่อไปถึงก็จะเจอกับ NPC แลกผลไม้ยืนอยู่ด้วยกัน 6 คน

ต้องบอกก่อนนะครับว่า แต่ละครแลก “ผลชื่อเสียง” ไม่เหมือนกัน เราสามารถนำผลชื่อเสียงสีเขียวไปอัพเกรดเป็นสีอื่นๆ ได้จาก NPC เหล่านี้ และสามารถแลกไอเทมได้หลากหลาย โดยหลักๆ จะมีอยู่ 3 อย่างด้วยกันคือ

  • ยาบัฟ (เพิ่มค่าสถานะต่างๆ)
  • ฉายาต่างๆ มากมาย
  • ไอเทมประเภททิวทัศน์

โดยรวมแล้ว “เควสท์ชื่อเสียง” ถือว่าเป็นเควสท์ที่แนะนำให้ทำทุกวันและทำทุกครั้งที่เจอ ถึงแม้ค่าประสบการณ์ Exp จากเควสท์จะได้ไม่เยอะมากเท่าไร แต่ผลชื่อเสียง จำเป็นต้องใช้แลกไอเทมใช้งานได้หลายอย่างมากๆ โดยเฉพาะยาบัฟเพิ่มค่าสเตตัสและฉายา ที่ถือเป็นสิ่งเพิ่มค่าความสามารถให้กับตัวละครได้ดีเยี่ยมเลยนั่นเอง

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล