Acer เปิดตัว Notebook รุ่นใหม่เอาใจคอเกม New Nitro 5 AMD

6,751 views
Share

ใครกำลังมองหา Notebook ใหม่สักหนึ่งตัวไว้สำหรับเล่นเกมหรือทำงานตามไลฟ์สไตล์ของตัวเองในราคาที่น่าสนใจบอกต้องมาดูโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่จากทาง Acer อย่าง New Nitro 5 ที่ตอนนี้เปิดตัวรุ่น AMD มาพร้อมกับจอ 144Hz. บอกเลยว่าคุ้มค่าคุ้มราคาจริงๆ ไม่เชื่อไปดูกัน

สำหรับตัว New Nitro 5 AMD เป็นโน๊ตบุ๊คที่นำ CPU และ Graphics Card ที่มาจากค่ายยักษ์ AMD ที่ตอนนี้กำลังมาแรงเอามากๆ โดยเจ้าตัวนี้ใช้ CPU เป็น AMD RYZEN 5 3550H มาพร้อมกับกราฟิกการ์ด AMD Radeon RX560X 4GB. แค่นี้ก็เพียงพอต่อการเล่นเกมในยุคสมัยปัจจุบันอย่างแน่นอนมาพร้อมกับ RAM 8 GB. และ SSD 512 GB ที่เป็นแบบ PCIE ซึ่งจะทำให้โน๊ตบุ๊คมีความเร็วในการประมวลผลที่รวดเร็วทันใจ แน่นอนสามารถไปใช้ได้ตามไลฟ์สไตล์ของตนเองไม่ว่าจะเล่นเกมหรือทำงานก็ตาม

ไฮไลท์อีกหนึ่งอย่างที่เด่นของ New Nitro 5 AMD ก็คือเรื่องของจอที่กล่าวไปข้างต้นว่าจะได้จอที่มีขนาด Full HD มาพร้อมกับ 144Hz. ขนาด 15:6 ที่ทำให้ภาพดูสบายตาสมจริงยิ่งขึ้นถ้าเป็นสายเกมก็จะได้เห็นภาพอย่างชัดเจน หรือ ทำงานได้รับประสบการณ์ความคมชัด และ สีที่สดอย่างแน่นอน

แน่นอนสเปคอื่นๆ ของตัว New Nitro 5 AMD ก็จะคล้ายกับ Nitro 5 ที่รองรับ Dual M.2 Support และมี Slot ไว้ให้ตัว HDD อีกหนึ่งอันไว้สำหรับใครที่อยากจะเพิ่มหน่วยความจำมาพร้อมกับ IPS Display และ ขนาดขอบของจอที่เล็กดูเต็มตา ระบบระบายความร้อนเป็น Acer NitroSense & Coolboost อีกด้วยสามารถต่อ HDMI Port ได้ บอกเลยว่าครบเครื่องสุดๆ

ส่วนดีไซต์หน้าตาก็จะคล้ายกับ New Nitro 5 รุ่นอื่นๆ ที่นำธีมแดงดำเป็นสไตล์ของรุ่นนี้ขนาดต่างๆ ก็ถือว่าไม่ใหญ่มากหรือเล็กมากจนเกินไป สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้สะดวกอย่างแน่นอนใครสนใจอยากจับเป็นเจ้าของก็เตรียมเงินไว้ได้เลยเพราะราคาอยู่ที่ 21,990 บาทเท่านั้น ถ้าดูจากราคากับสเปคที่ให้มาบอกเลยว่าเหมาะสมมากเป็น Notebook อีกหนึ่งตัวที่น่าสนใจอย่างแน่นอน

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

HIT : The World เกมสไตล์ MMORPG ฟอร์มยักษ์จากแดนกิมจิเปิดให้เล่นในญี่ปุ่น
Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Stellar Blade x BIBI ปล่อยมิวสิควิดิโอเพลง Eve
ONE PIECE ODYSSEY ปล่อยตัวอย่างใหม่เวอร์ชั่น Nintendo Switch พร้อมโบนัสสั่งซื้อล่วงหน้า
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store