Swordsman Online อาหารและยา สิ่งจำเป็นประจำกาย ทำได้ง่ายๆ ด้วย ระบบผลิต

3,192 views
Share

 

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาสำหรับผู้เล่นระดับกลางที่เลเวลเริ่มสูงนั่นก็คือ ยาฟื้นฟูไม่เพียงพอต่อการใช้งาน ยิ่งสายอาชีพไหนที่ไม่มีสกิลฟื้นฟูยิ่งเป็นอะไรที่เปลืองมากๆ ทั้งอาหารและยาฟื้นฟู ซึ่งการซื้อจากร้านก็มีราคาค่อนข้างแพง เอาเป็นว่าในวันนี้เรามาเรียนรู้วิธีการผลิตอาหารและยามาใช้กันแบบง่ายๆ ส่วนจะต้องทำอย่างไรบ้าง เราไปดูกันเลย

ระบบผลิต

เป็นระบบที่จะเปิดให้ผู้เล่นใช้งานช่วงเลเวล 30 ซึ่งการผลิตไอเทมภายในเกมนี้จะมีให้ผลิตตั้งแต่ไอเทมประเภทยา, อาหาร ไปจนถึงอาวุธและเครื่องป้องกันเลยทีเดียว ซึ่งต้องบอกตรงนี้ก่อนนะครับว่า เราจะมาอธิบายการผลิตแค่ในส่วนของยาฟื้นฟูและอาหารเท่านั้น เพราะในส่วนของอาวุธและเครื่องป้องกันจะต้องใช้วัตถุดิบพิเศษและมีวิธีการผลิตที่ยุ่งยากกว่านิดหน่อย (ไว้จะมานำเสนอในโอกาสต่อไป) โดยผู้เล่นสามารถเข้าสู่หน้าต่างผลิตไอเทมได้จากไอคอนรูปจอบที่อยู่ด้านขวาของหน้าจอ

การอัพเลเวลการผลิต

อีกหนึ่งส่วนที่หลายคนติดมาจากเกมอื่นคือ คิดว่าต้องคราฟหรือสร้างเยอะๆ เลเวลการผลิตถึงจะอัพเพิ่มขึ้น ซึ่งจริงๆ แล้วสำหรับเกม Swordsman Online ไม่จำเป็นต้องทำแบบนั้นเลย ระดับของการผลิตจะขึ้นอยู่กับระดับเลเวลของตัวละครและการอัพเลเวลการผลิตสามารถทำได้ที่ NPC โดยการจ่ายเงินตำลึง (ผูกหรือไม่ผูกก็แล้วแต่สะดวก) โดยให้เดินทางไปหา NPC ที่เป็นมาสเตอร์ของการผลิตนั้นๆ (แนะนำเมืองลั่วหยางมีครบทุกตัว) จากนั้นเลือกที่หัวข้อ “อัพเลเวลการผลิต” โดยจะสามารถอัพได้สูงสุดที่ระดับเลเวล 5 เมื่ออัพเลเวลแล้วให้เข้าไปคุยกับ NPC อีกครั้งแล้วเปิด “ร้านค้า” จากนั้นก็ซื้อคัมภีร์ผลิตตามระดับเลเวลที่เราอัพไว้ได้เลย เพียงแค่นี้ก็จะสามารถผลิตไอเทมที่ต้องการได้แล้ว

เงื่อนไขเพิ่มเติมการผลิตไอเทมประเภทยาฟื้นฟูและอาหาร

  • การผลิตแต่ละครั้งตัวละครต้องอยู่ใกล้กับอุปกรณ์การผลิตด้วย เช่น ถ้าผลิตยาฟื้นฟู จะต้องยืนอยู่ใกล้กับ “หม้อยา” (อยู่ข้างๆ NPC นั่นแหล่ะ) จึงจะสามารถผลิตได้
  • ใช้เงินตำลึงในการผลิต ข้อนี้สำคัญมาก ให้ติ๊กถูกช่อง “ใช้ตำลึงในการผลิต” ออกก่อนผลิตเสมอ เพราะถ้าไม่ติ๊กออก ระบบจะใช้ตำลึงแบบไม่ผูกมัดก่อน แต่ถ้าติ๊กออกระบบจะใช้ตำลึงผูกมัดในการผลิตแทน
  • วัตถุดิบทั่วไป หาดร็อปได้จากมอนสเตอร์และศัตรูตามแผนที่ปกติ จะดร็อปวัตถุดิบตามระดับเลเวลของมอนสเตอร์
  • ในการผลิตแต่ละครั้งจะใช้ 8 แต้มการผลิต ซึ่งเจ้าแต้มที่ว่านี้จะพื้นฟูให้เองอัตโนมัติ แน่นอนว่าถ้าหมดแล้วก็ไม่สามารถผลิตไอเทมได้อีก ต้องรอจนกว่าแต้มจะฟื้นฟูนั่นเอง

การผลิตยาฟื้นฟูและอาหารถือว่าเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ แนะนำว่าผลิตอาหารใช้เองเพราะประหยัดแถมทำง่ายอีกต่างหาก ในส่วนของการผลิตอย่างอื่น อย่างเช่น เครื่องป้องกัน, เครื่องประดับและอัญมณีชนิดต่างๆ จะมีความซับซ้อนขึ้นมาอีกนิด ไว้เดี๋ยวเราจะนำมาเสนอให้ได้ทราบกันอีกครั้ง ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดเกมและสมัครไอดี ก็เข้าไปตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล