Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร เฟ้นหาสุดยอดจอมยุทธ์เปิดสังเวียนเดือด 1VS1

2,025 views
Share

Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร สร้างจากนวนิยายจีนกำลังภายใน จากปลายปากกา กิมย้ง สู่เกม Action MMORPG สุดมันส์!! จาก PlayPark.com เปิดยุทธจักรสังเวียนเดือด เฟ้นหาสุดยอดจอมยุทธ์ร่วมประลองฝีมือเพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งในรูปแบบ PVP 1VS1 งานนี้บอกเลยเวทีจะลุกเป็นไฟ สมัครแข่งขันได้แล้ววันนี้ – 10 กรกฎาคม 2562 ไปดูรายละเอียดกิจกรรมกันเลย

ลงทะเบียนสมัครแข่งขันคลิก >> http://bit.ly/2XoJekT

รายละเอียดการแข่งขัน

–  เป็นการแข่งขันแบบ PVP 1-1 ผู้ที่สนใจจะต้องลงทะเบียนผ่านระบบ E-Sports โดยใช้ PlayID , Facebook ID ในการ Login เข้าระบบ (เป็นคนล่ะ ID กับที่ใช้เข้าเกมก็ได้)

– ผู้เข้าแข่งขันสามารถเข้าร่วมได้ทุกสำนักแต่จะต้องมีเลเวลตัวละครตั้งแต่ 40 ขึ้นไป และเปิดรับสมัครผู้สนใจเข้าร่วมแข่งขันจำนวน 32 คน ทีมงานจะดำเนินการสุ่มคัดเลือกแบ่งสายการแข่งขัน

– สายการแข่งขันทางทีมงานจะเป็นผู้แบ่งสายผ่านการจับสลาก และจะประกาศสายการแข่งพร้อมรายชื่อผู้เข้าแข่งขันให้ทราบภายในวันที่ 12 กรกฎาคม 2562 และจะเริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 14 กรกฎาคม 2562 เป็นต้นไป สามารถดูรายละเอียดกติกาการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2Xk6tHD



ร่วมสร้างปรากฏการณ์ท่องยุทธภพครั้งใหม่ไปกับ Swordsman กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้แล้ววันนี้! นอกจากนี้เหล่าจอมยุทธ์ทุกท่านสามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมของเกม Swordsman Online กระบี่เย้ยยุทธจักร ได้ที่เว็บไซต์ Swordsman.playpark.com หรือที่ Facebook PlayPark Swordsman TH

 ดาวน์โหลดเกมคลิก >> http://bit.ly/2YIAVfJ

 

WEBSITE ▶ https://swordsman.playpark.com

FACEBOOK ▶ www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

YOUTUBE ▶ www.youtube.com/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Black Desert ปรับปรุงระบบเลเวลการดำรงชีวิต
เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล ‘The Most Popular Rising Game of The Year’ จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards 2024