Yulgang Online (PC) เปิดเส้นทางสู่ เซียน 5 ทริคเพิ่ม EXP เก็บเลเวลไว เซียน 5 ไม่ไกลเกินฝัน!!

13,403 views
Share

หลังจากอัพเดทครั้งใหญ่เพิ่ม 5 เซียนเมื่อต้นเดือน กรกฎาคม ที่ผ่านมา เชื่อว่าตอนนี้หลายคนอาจจะเปลี่ยนเซียน 5 กันเรียบร้อยแล้ว และอีกหลายคนกำลังปั่นเลเวลกันอย่างขะมักเขม้นกันอยู่ แน่นอนว่าการจะเก็บเลเวลจาก 140 ไป 150 เพื่อเปลี่ยนเซียน 5 นั้นถือว่าเป็นเส้นทางที่โหดหินมากๆ เพราะต้องใช้ EXP   ในการอัพเลเวลแต่ละเลเวลอย่างมหาศาลเลยทีเดียว เอาเป็นว่าวันนี้เราก็จะมาแนะนำไอเทมและอุปกรณ์ต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มค่า EXP จากเหล่ามอนสเตอร์ (อาจจะต้องมีการเปย์กันเกิดขึ้นเล็กน้อยด้วย ฮา!!) พร้อมกับแหล่งเก็บเลเวลสำหรับผู้เล่นเลเวล 140 ขึ้นไปมาฝาก ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น เราไปดูกันได้เลยจ้า

ยันต์โยวกัง

ไอเทมที่เป็นเหมือนยาสามัญประจำบ้านของเหล่าผู้เล่น Yulgang Online และควรจะมีและซื้อมาใช้งานทุกคน เพราะถือเป็นไอเทมเพิ่มค่าประสบการณ์ที่คุ้มค่ามากๆ ทั้งผู้เล่นเก่าและผู้เล่นใหม่ เพราะนอกจากเพิ่มค่าประสบการณ์ให้กับตัวละครแล้ว ยังเพิ่มคุณสมบัติอื่นๆ ให้อีกด้วย ส่วนราคาก็เรียกว่าไม่แพงเพราะมีให้เลือกหลายแบบ แบบ 1 วันแค่วันละ 3,000 Cash (30 บาท) หรือถ้าจะให้คุ้มสุดก็แบบ 30 วัน 51,000 Cash (510 บาท) ซึ่งเป็นอะไรที่คุ้มค่ากับการลงทุนมากๆ ส่วนความสามารถพื้นฐานของมันก็คือ

  • ได้รับค่าประสบการณ์ EXP เพิ่มขึ้น 30%
  • เพิ่มค่าพิชิตศัตรู 20%
  • เพิ่มเงินที่ได้รับ 20%
  • ลด EXP เวลาตัวละครตาย 1 %
  • เมื่อขายไอเทมให้กับร้านค้าได้รับเงินเพิ่ม 20%
  • เพิ่มอัตราการหลอมรวมและเสริมพลัง 5%
  • เพิ่มประสิทธิภาพยันต์ดินวิเศษให้สามารถบันทึกได้ 30 จุด
  • สามารถใช้งานชาแนลพิเศษ(VIP)ได้
  • รับช่วงเวลาพิเศษคูณ 2 ได้ทุกแชนแนล 300 นาทีที่ NPC เฒ่าลูกคิดทอง
  • ฟื้นคืนชีพที่จุดเดิมเวลาเสียชีวิต
  • ประสิทธิภาพเพิ่มเติมอื่นๆ อีกเพียบ

ยาทิพย์โอสถ

อีกหนึ่งตัวช่วยเร่งเลเวลชั้นยอดที่เหมาะกับคนที่อยากเก็บเลเวลแบบรวดเร็วและพร้อมเปย์ เพราะจัดอยู่ในหมวดของไอเทมสิ้นเปลืองนั่นเอง จุดเด่นของเจ้า “ยาทิพย์โอสถ” ที่ว่านี้ก็คือ นอกจากจะเพิ่มค่าประสบการณ์ EXP เมื่อกำจัดมอนสเตอร์แล้ว ยังได้บัฟเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครที่ค่อนข้างเยอะอีกด้วย ทำให้สามารถเก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ได้ง่ายและกำจัดได้รวดเร็วกว่าเดิมหลายเท่า อ้อ! ต้องบอกก่อนนะครับว่าเจ้า “ยาทิพย์โอสถ” จะมีหลายประเภท โดยประเภท 1 และ 6 ครั้งจะแสดงผลแค่ 1 ชั่วโมงและสามารถหาได้จากกิจกรรมภายในเกมรวมไปถึง Event ต่างๆ ที่จัดขึ้นแบบพิเศษ ส่วนแบบ 12 ครั้งจะแสดงผล 2 ชั่วโมงต่อการกดใช้ 1 ครั้ง และสามารถหาซื้อได้จากไอเทมมอลล์ในราคา 30,000 Cash (300 บาท) ส่วนคุณสมบัติอื่นๆ ที่เพิ่มให้ก็จะมีดังนี้

  • พลังโจมตีเพิ่มขึ้น 15%
  • พลังป้องกันเพิ่มขึ้น 15%
  • พลังชีวิตเพิ่มขึ้น 1,000 หน่วย
  • ค่าประสบการณ์เพิ่มขึ้น 40%
  • พลังโจมตีวิชาเพิ่มขึ้น 10%
  • พลังป้องกันวิชาเพิ่มขึ้น 10%

ยาคุ้มจิต

อีกหนึ่งตัวช่วยในการเก็บเลเวลที่เน้นเรื่องค่าประสบการณ์ EXP โดยเฉพาะ โดยยาคุ้มจิตจะมีหลายแบบด้วยกัน ทั้งแบบที่เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP 100% และ 150% ส่วนระยะเวลาการแสดงผลก็มีตั้งแต่ 1 ชั่วโมง ไปจนถึง 1 วันเลยทีเดียว แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าเจ้ายาอันนี้ถือว่าเป็นไอเทมสิ้นเปลืองแบบสุดๆ เพราะราคาค่อนข้างแพงเอาเรื่องเลยหล่ะ แต่สำหรับคนที่พร้อมเปย์ก็อาจจะไม่มีปัญหาเรื่องนี้ ส่วนใครที่งบน้อย ผมแนะนำให้มองข้ามไอเทมชิ้นนี้ไปได้เลย

การสวมใส่ชุดคลุม

ชุดคลุมหรือแฟชั่นที่หลายคนรู้จักกันเป็นอย่างดี แน่นอนว่าบางชุดนั้นจะเพิ่มค่าสเตตัสและความสามารถให้กับตัวละครที่สวมใส่ด้วย และจะมีหลายชุดที่เพิ่มค่าประสบการณ์ EXP ให้กับผู้สวมใส่เมื่อใส่เก็บเลเวลกับมอนสเตอร์ แต่ต้องบอกก่อนนะครับว่าราคาแรงเอาเรื่องเลยเช่นกันและบัฟเพิ่มค่าความสามารถเหล่านี้มีหมดอายุด้วย ถ้าจะให้เทียบก็เหมือนกับ “ยาทิพย์โอสถ” เลย แต่ระยะการแสดงผลจะนานกว่าและผู้เล่นจะได้รับความสวยงามและสุดเท่จากชุดเหล่านั้น ถ้าใครอยากเร่งเลเวลก็แนะนำให้ลงทุนซื้อมาใช้เพราะสามารถใช้ร่วมกับยาบัฟอื่นๆ ได้แบบไม่มีปัญหา และถึงแม้บัฟจะหมดเวลาชุดของคุณก็ยังคงอยู่ให้ความเท่และความสวยงามแบบถาวร (คิดซะว่าซื้อชุดเท่ๆ แถมบัฟชั่วคราว) ส่วนราคาก็จะแตกต่างกันไปตามประเภทของชุดและช่วงเวลาในการวางจำหน่าย

แหล่งฟาร์มเลเวลระหว่าง 140 – 150

ในส่วนของจุดฟาร์มเลเวลหรือจุดปล่อย AI ช่วง 140 ขึ้นไปนั้น แนะนำว่าให้ไปที่แผนที่ “ที่ราบแห่งเพลิง” ซึ่งเป็นแผนที่ที่เหมาะกับการฟาร์มช่วงนี้เป็นอย่างมาก โดยมอนสเตอร์ในแผนที่นี้ทุกตัวจะโจมตีก่อนและอยู่กันแบบห่างๆ ทำให้คนที่เล่น SOLO ก็มาฟาร์มได้แบบไม่ยาก หรือถ้ามาแบบปาร์ตี้แล้วไปอยู่จุดตัดระยะการมองเห็นก็จะทำให้มอนสเตอร์วิ่งเข้าหาเป็นกลุ่มได้ โดยไม่ต้องเดินตี โดยมอนสเตอร์ที่แนะนำให้ไปฟาร์มช่วง 140 – 150 คือ

*** บางจุดมีมอนสเตอร์โจมตีระยะไกลปนอยู่ด้วย แนะนำว่าให้หาจุดที่มีเฉพาะมอนสเตอร์โจมตีระยะประชิดเพราะแทบไม่ต้องวิ่งหาเลย อยู่กับที่ตามจุดตัดมอนสเตอร์ก็วิ่งเข้าหาเอง ***

        ทั้งหมดก็เป็นวิธีการเพิ่มค่าประสบการณ์และแหล่งฟาร์ม EXP แน่นอนว่าตัวเกมยังมีเควสท์และกิจกรรมให้ทำเพื่อรับ EXP อีกมากมายเลย และต้องย้ำอีกครั้งนะครับว่าที่กล่าวมาเป็นเพียงแค่การแนะนำเท่านั้น แน่นอนว่าอาจจะต้องลงทุนเป็นตัวเงินในระดับหนึ่งเพื่อแลกกับระยะเวลาการเข้าถึงเซียน 5 ที่เร็วยิ่งขึ้น แนะนำว่าให้เอาแค่ที่ตัวท่านไหว เปย์ในระดับที่ไม่เดือดร้อนและเมื่อเปลี่ยนเป็นเซียน 5 ได้เมื่อไร จุดเปลี่ยนและความสนุกจะเพิ่มขึ้นอีกแบบทวีคูณเลยหล่ะ

เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที หรือสมัคร Play ID ใหม่ก็ง่ายสุดๆ

สมัคร Play ID ฟรี >> http://bit.ly/Yulgang-RegisID

ดาวน์โหลดเกมฟรี >> http://bit.ly/Dowload_YulgangPC

เว็บไซต์ >> https://yulgang.playpark.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODLIKE TwelveSky 2 พร้อมเดือด เปิดศึกลุยเซิร์ฟเวอร์ใหม่ TAURUS
Granado Espada Extreme เกม MMORPG ออนไลน์สุดคลาสิกมาพร้อมเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ATLAS ให้ลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมฟรี! เล่นง่าย เล่นมันส์สะใจกว่าเดิม เปิดจริงพร้อมกัน 26 มีนาคมนี้
Granado Espada Extreme ประกาศเปิด New Server Atlas 26 มีนาคม ลงทะเบียนวันนี้รับไอเทมฟรี!
Diablo IV เผยอัพเดตฤดูกาลถัดไป และข้อมูลเพิ่มเติมเรื่อง PTR (แดนทดสอบสาธารณะ) แห่งแรกในคุยรอบกองไฟ
Solo Leveling: ARISE เตรียมเปิด OBT ในไทยเจอกันแน่ 21 มีนาคมนี้
Squirrel with a Gun จะวางจำหน่ายบน PS5, Xbox Series และ PC