บทสัมภาษณ์สุดพิเศษจากทีมผู้พัฒนาเกม Marvel Future Fight ยูจอง คิม / Development Director จาก Netmarble Monster

2,372 views
Share

  • อัปเดตของ Spider man : Far form Home ใกล้เข้ามาเเล้วในอัปเดตนี้มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

คำตอบ ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นทางทีมพัฒนาของเราได้มีการรวมธีมการต่อสู้ในตำนานของสไปเดอร์แมน: ฟาร์ ฟรอม โฮม ซึ่งผู้เล่นสามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่น สไปเดอร์แมนและมิสเตริโอ้ในชุดยูนิฟอร์มรูปแบบใหม่ นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถต่อสู้กับเหล่าวายร้ายกลุ่มใหม่ อาทิเช่น ไฮโดรแมน มอลเทน แมน และ อิเล็คโตรได้อีกด้วย

  • ตอนนี้ในเกมได้มีการอัปเดตตัวละครจากทีมต่างๆมากมายใน Marvel ไม่ว่าจะเป็น X-Men, Fantastic Four เเละอื่นๆ อีกมากมาย ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีตัวละครอะไรมาเซอร์ไพรส์ผู้เล่นอีกหรือไม่?

คำตอบ ทางทีมของเรามักจะคำนึงถึงรายละเอียดของแต่ละตัวละคร รวมถึงชุดคอร์สตูมที่จะนำมาอัปเดตในแต่ละครั้งเสมอ แต่ในทางด้านส่วนของรายละเอียดนั้นทางเราขออุบเอาไว้ก่อนเพื่อสร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ เพราะฉะนั้นแล้วแฟนๆ ทุกท่านได้โปรดอดใจรอที่จะร่วมสนุกไปกับ เกม MARVEL Future Fight ในการอัปเดตครั้งต่อไปซึ่งทางทีมของเรากำลังเตรียมและทำงานกันอย่างหนักที่จะสร้างสรรค์สิ่งที่ดีที่สุดให้กับแฟนๆ ของเรา!

v520 Spider-Man Far From Home Update

Swing, crawl, and fight your way through to victory with Spider-Man in the new v520 Spider-Man: Far From Home update!

โพสต์โดย Marvel Future Fight เมื่อ วันจันทร์ที่ 1 กรกฎาคม 2019

  • เนื่องด้วยตัวละครระดับ Tier3 มีการอัปเดตมาหลายตัวเเล้วในปัจจุบันเเต่ผู้เล่นหลายคนมองว่าชิ้นส่วนอย่าง”คอสมิค คิวบ์” มีอัตราการดรอปที่น้อยเกินไป ทำให้การทำ Tier3 นั้นใช้เวลานานมากเเต่ละตัวในอนาคต จะมีการปรับเรื่องการดรอบของ”คอสมิค คิวบ์”หรือไม่?

คำตอบ  ทางทีมของเราได้รับทราบและตระหนักถึงปัญหาที่มีผู้เล่นบางคนได้พบกับปัญหาเกี่ยวกับ ”คอสมิค คิวบ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทางทีมของเรากำลังคิดที่จะเร่งปรับปรุงระบบเพื่อหาทางแก้ไขปัญหานี้ แต่ยังไม่มีการกำหนดวันหรือมีแผนที่แน่นอนแต่อย่างใด

  • ในอนาคตเราจะได้เห็นเวิลด์บอสตัวใหม่ ที่มีความท้าทายมากขึ้นหรือไม่?

คำตอบ  เรามีแผนที่จะเพิ่มเวิลด์บอสใหม่ๆ ที่ท้าทายความสามารถของผู้เล่นมากยิ่งขึ้นเข้ามาภายในเกม แต่เรายังไม่การกำหนดวันหรือมีแผนที่แน่นอนแต่อย่างใด

  • หลายๆ ตัวละครนั้นยังเป็นตัวละครที่ดูไร้ความสามารถยกตัวอย่าง DareDevil ตัวละครอื่นๆ ที่ไม่ใช่กระเเสหลักที่เป็นที่นิยมจะมีการปรับเปลื่ยนให้ตัวละครมีความสามารถมากขึ้นหรือไม่ในอนาคต ?

คำตอบ  DareDevil เป็นตัวละครยอดนิยมในหมู่แฟน ๆ Marvel แต่ภายในเกมนั้นผู้เล่นบางคนได้บอกว่าทักษะและความสามารถนั้นยังไม่มากพอในการแข่งขัน ดังนั้นตัวละครอย่าง DareDevil นั้นอาจจะได้รับการอัปเดตด้วยการอัปเกรดระดับ Tier-3 รวมถึงทักษะความสามารถใหม่ๆ แต่เรายังไม่การกำหนดวันหรือมีแผนที่แน่นอนแต่อย่างใด

  • มีผู้หลายหลากหลายคนรู้สึกยังไม่ถูกใจกับยูนิฟอร์มใหม่ของอัปเดต End Game ที่มองว่ารูปเเบบสกิลนั้นไม่ค่อยอลังการเหมือนกับที่คิดไว้เเละถูกมองว่าย้อมเเมว ทางทีมผู้พัฒนามีความคิดเห็นเรื่องนี้อย่างไรบ้าง ?

คำตอบ ทางทีมของเราได้รับทราบข้อมูลเกี่ยวกับที่ผู้เล่นบางคนได้ชี้ให้เห็นถึงความแตกต่างระหว่างภาพยนตร์และตัวเกมเกี่ยวกับทักษะและความสามารถของยูนิฟอร์มแล้ว และทางทีมของเราจะพยายามพัฒนาในส่วนของทักษะและความสามารถของยูนิฟอร์มในการอัปเดตครั้งต่อๆ ไปให้ดียิ่งขึ้น

  • ตัวละครอย่าง Nova นั้นเป็นตัวละครที่มีชื่อเสียงมากในคอมมิคในอนาคตเราจะได้เห็นการพัฒนาของตัวละครนี้ในเกมหรือไม่?

คำตอบ ไม่เพียงแต่ Nova เท่านั้น แต่ยังมีตัวละครจาก Marvel ที่น่าสนใจอีกมากมายที่ยังไม่ได้รับการอัปเดตเข้าสู่เกม MARVEL Future Fight ดังนั้นทางทีมพัฒนาของพวกเรานั้นจึงคิดที่จะทำให้เกมสนุกและแข่งขันได้มากยิ่งขึ้นโดยการเพิ่มตัวละครที่หลากหลายเหล่านี้เข้าสู่ภายในเกม MARVEL Future Fight

  • ต้องชื่นชมเลยว่าตัวเกมมีกิจกรรมดีๆที่ต้อนรับผู้เล่นใหม่ เป็นอย่างดีในอนาคตเราจะได้เห็นกิจกรรมดีๆ เเบบนี้บ่อยขึ้นหรือไม่?

คำตอบ ทางทีมของเรากำลังวางแผนสำหรับอีเว้นท์และกิจกรรมต่างๆ มากมาย ที่ไม่เพียงแต่เพื่อผู้เล่นใหม่เท่านั้น แต่ยังมีอีเว้นท์และกิจกรรมสำหรับผู้เล่นเดิมที่ร่วมสนุกและเล่นเกม MARVEL Future Fight มาเป็นเวลานานๆ ด้วยเช่นกัน

What are your thoughts on this future webslinger's new look?

โพสต์โดย Marvel Future Fight เมื่อ วันอังคารที่ 9 กรกฎาคม 2019

  • สุดท้ายนี้อยากจะฝากอะไรกับเเฟนเกมผู้เล่นชาวไทยบ้างที่ยังคงให้การสนับสนุนเกมอย่างเหนี่ยวเเน่น

คำตอบ จากใจทีมผู้พัฒนาและทีมงานชาวเน็ตมาร์เบิ้ลทุกๆ คน ก่อนอื่นเราต้องขอขอบคุณแฟนๆ ชาวไทยทุกๆ คนที่ยังคงให้การสนับสนุนและร่วมสนุกไปกับเกม MARVEL Future Fight ของเราอย่างต่อเนื่อง พวกเราทุกคนจะพยายามอย่างเต็มที่ในการที่จะสร้างสรรค์และพัฒนาเกมสนุกๆ เพื่อให้ผู้เล่นทุกๆ คนสนุกและเพลิดเพลินไปกับจักรวาลของมาร์เวลต่อไป ได้โปรดติดตามและรอร่วมสนุกไปกับเราในเกม MARVEL Future Fight ด้วยนะครับ / ค่ะ ขอบคุณมากๆ ครับ / ค่ะ

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Nine Sols เตรียมขนกระเป๋าลุยตลาดพีซี 29 พฤษภาคมนี้
As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch