เปิดตัวภาคใหม่ Warhammer 40,000 Dawn of War III

3,242 views
Share

dawn-of-war-3-logo

ห่างหายไปนานมากๆ สำหรับเกมซีรีส์ Warhammer ที่แอบเห็นว่าไปออกให้เล่นกันบนมือถือบ้างเป็นเกมกระดานบ้าง แต่อย่างไรก็ตามแฟนๆ ยังเฝ้ารออยู่ว่าเมื่อไหร่จะออกเกมใหญ่มาให้เห็นกันบน PC อีก จนล่าสุดอยู่ๆ Relic Entertainment กับ SEGA ก็ออกมาประกาศข่าวเซอร์ไพรส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยคลิปวิดิโอเผยโฉมภาคใหม่เอี่ยมอย่าง Dawn of War III

Warhammer 40,000: Dawn of War III ถือว่าเป็นการย้ายบ้านหลังใหม่จาก THQ ที่ปิดตัวไปและได้ทาง SEGA เข้ามาดูแลทางด้านการจัดจำหน่ายให้ ซึ่งจากตัวคลิปนั้นต้องบอกว่าเป็นอะไรที่ตื่นตาตื่นใจมากๆ ซึ่งทีมพัฒนาเองก็ระบบว่าภาคนี้เตรียมพบกับสงครามที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมแน่นอน

dow3 dow 3 2 dow 3 3

รูปแบบการเล่นของเกมนั้นยังเป็น RTS เน้นการวางแผนแบบล้ำยุค ซึ่งถึงแม้ตัวละครในเกมจะเป็นมนุษย์กับออคแต่ก็มีเทคโนโลยีใหม่ๆ ให้เห็นด้วย ใครเป็นแฟนซีรีส์นี้ก็คงจะรู้กันเป็นอย่างดีว่ามันผสมกันได้อย่างลงตัวสุดๆ เพียงแต่ในคลิปยังไม่มี Gameplay ให้เราได้เห็นกันแบบชัดๆ จึงเป็นคำถามใหญ่ว่าจะยังเหมือนเดิมหรือมีอะไรเปลี่ยนไป แต่ที่แน่ๆ ยังมีทั้ง campaign และการเล่นแบบ Co-op

what-to-expect-from-dawn-of-war-iii-4 imperial knight dow 3 eldar space marine dow 3 battle

เชื่อว่าอีกไม่นานคงมี Gameplay ของ Dawn of War III ออกมาให้เราได้เห็นกันแน่ๆ ซึ่งกำหนดการออกวางจำหน่ายของเกมนั้นยังไม่มีกำหนดวันออกมาแต่คาดกันว่าจะออกมาให้เล่นกันภายในปี 2017 ใครที่สนใจก็เข้าไปติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ https://www.dawnofwar.com/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
Star Ocean: The Second Story R พร้อมอัปเดตของใหม่ในเวอร์ชั่น 1.1 เรียบร้อยแล้ว
Dragon’s Dogma 2 เผยรายละเอียดเตรียมอัปเดตแพทช์ปรับปรุงตัวเกม
Stellar Blade เตรียมปล่อย Demo ให้ลอง 29 มีนาคมนี้
เปิดตัว The Coma 2B: Catacomb เล่าเรื่องราวระหว่างภาคแรกและภาคสอง