God of War: The Card Game เผยรายละเอียดของการ์ดให้ได้เห็นแล้ว

1,648 views
Share

แม้ว่าหลายคนที่เล่นเกม God of War บน PS4 อาจจะไม่สนใจเท่าไหร่หลังจากที่หลายเดือนก่อนมีข่าวออกมาว่า God of War จะถูกนำมาสร้างเป็นการ์ดเกมหรือ Board Game ของจริงให้เล่นในชื่อ God of War: The Card Game ซึ่งได้ลิขสิทธิ์แท้มาจากทาง Sony แต่ก็มีแฟนๆ ที่รอซื้อไว้สำหรับสะสมหรือเล่นกับเพื่อนอยู่พอสมควร ล่าสุด CMON ที่รับหน้าที่ในการผลิตบอร์ดเกมตัวนี้ก็ได้เผยรายละเอียดของการ์ดบางส่วนออกมาแล้ว

God of War: The Card Game เป็นบอร์ดเกมที่ผู้เล่นแต่ละคนจะมีการ์ดคนละ 14 ใบ มีเรื่องราวในการเดินทางเพื่อหยุดสงคราม Ragnarok และหาวิธีที่จะป้องกันไม่ให้ Midgard ถูกทำลาย สำหรับใน Dashboard จะมีการบอกพลังชีวิตและทักษะ Rage ประจำตัวดังที่เราเห็นตัวอย่างของการืดทั้ง 3 ใบ คือ Atreus ที่มีพลังชีวิตอยู่ที่ 7 หน่วยและ Rage 4 ช่อง ส่วน Kratos มีพลังชีวิต 10 หน่วย พร้อมกับ Rage อีก 5 ช่อง เป็นต้น นอกจากนี้ฮีโร่อื่นๆ ก็เป็นตัวละครจากในเกมนี่แหละครับไม่ว่าจะทั้ง Freya, Mimir, Brok และ Sindri

สำหรับบอร์ดเกม God of War: The Card Game มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2019 นี้ ใครสนใจก็ไว้รอซื้อกันได้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cmon.com/news/we-need-some-heroes

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้
Cabal EXE [PC] : อัพเดทครั้งใหญ่!! ปฐมบทแห่งพาร์ท XVI บุกดันเจี้ยนแห่งใหม่ Purifier in the Woods ป่ามรณะ
Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access