รอมานาน Blade & Soul อินเตอร์เตรียมอัพกราฟิกเป็น Unreal Engine 4 เร็วๆ นี้

2,620 views
Share

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ รอกันมานานสำหรับการอัพเดทยกระดับกราฟิกภายในเกม Blade & Soul ที่จะเปลี่ยนจากของเดิม Unreal Engine 3 ไปใช้ Unreal Engine 4 ซึ่งเราเคยนำเสนอตัวอย่างไปบ้างแล้วสำหรับของเซิร์ฟเวอร์เกาหลี แต่ล่าสุดเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาทางช่องยูทูปหลัก Blade & Soul ภาษาอังกฤษ ก็ได้ปล่อยคลิปพรีวิวตัวอย่างในเกมที่เป็นกราฟิกใหม่ให้เราได้เห็นกันบ้าง

ในคลิปนั้นเป็นการนำเสนอตัวอย่าง Gameplay ของเกม Blade & Soul ที่เปลี่ยนกราฟิกมาใช้ Unreal Engine 4 ที่มีความสวยงาม สมจริง และให้รายละเอียดของพวกเทกเจอร์ แสงเงา และการเล่นที่ลื่นไหล พร้อมปิดท้ายคลิปว่า Coming Soon นั่นหมายความว่าทางฝั่งอินเตอร์เองก็จะปรับกราฟิกใหม่กันในเร็วๆ นี้แล้วด้วย ซึ่งก็คงได้เห็นกันภายในปี 2019 นี่แหละครับ

นอกจากนี้เองถ้าตามที่เคยนำเสนอข่าวของเซิร์ฟเวอร์เกาหลีมา Blade & Soul Unreal Engine 4 นี้จะมาพร้อมกับการปรับปรุงพวกเนื้อเรื่อง sound effects และ Artwork รวมไปถึงระบบการตกปลาด้วย อย่างไรก็ตามสิ่งที่แฟนๆ อยากจะให้แก้ไขกันมากที่สุดคงหนีไม่พ้นเรื่องเฟรมเรทตก ก็ต้องดูกันต่อว่าจะแก้ไขได้หรือไม่ และของไทยเองจะมีอัพเดทเมื่อไหร่ก็รอฟังข่าวจากทาง Garena กันต่อไปจ้า

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

As We Descend เกมสไตล์ Strategy Roguelike ประกาศลงพีซี
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade เวอร์ชั่น Demo ก่อนเปิดให้โหลดทดสอบจริงวันนี้
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม