Swordman Online เรียนรู้ระบบลานประลอง สถานที่คัดเลือกเจ้ายุทธ

1,822 views
Share

อีกหนึ่งระบบที่ถือว่าเป็นระบบสำคัญและเชื่อว่าหลายคนชื่นชอบเป็นอย่างมากก็คือ “ลานประลอง PvP” นั่นเอง เพราะถือเป็นแหล่งที่เอาไว้วัดระดับฝีมือในการ PvP กันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง แต่เชื่อว่าหลายคนก็อาจจะยังสงสัยเกี่ยวกับระบบนี้อยู่พอสมควร เพราะภายในเกม Swordman Online มีห้องสำหรับประลอง PvP เยอะมากๆ ซึ่งแต่ละห้องก็จะมีเงื่อนไขและรูปแบบที่แตกต่างกันออกไป เอาเป็นว่าในวันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับ “ลานประลอง PvP” กันแบบลึกซึ่งกัน ส่วนจะมีอะไรบ้างเราไปดูกันเลย

สามารถเข้าร่วมลานประลอง PvP ได้ตอนไหน?

ในส่วนของการเข้าร่วมต่อสู้ในลานประลอง PvP นั้นจะสามารถเข้าไปได้เมื่อระดับเลเวลตัวละคร 30 ขึ้นไป ส่วนวิธีการเข้าไปในลานประลอง PvP ก็ง่ายมากๆ เพียงคลิ๊กเข้าไปที่ไอคอน “ลานประลอง” ที่อยู่มุมขวาบนของหน้าจอก็จะปรากฏห้องและลานประลองประเภทต่างๆ ออกมาให้เลือกเข้าไปได้ทันที

ลานประลองแต่ละประเภท

สำหรับรูปแบบของลานประลองภายในเกม Swordman Online นั้นจะแบ่งออกเป็น 4 ประเภทด้วยกัน (ประเภทละ 2 ห้อง) ซึ่งแต่ละประเภทก็จะมีเงื่อนไขในการต่อสู้แตกต่างกันออกไปดังนี้

  • ประเภทที่ 1“ห้องงานประลอง” เป็นห้องที่ประลองกันอย่างอิสระ โดยค่าสเตตัส, ระดับเลเวลของตัวละครและอุปกรณ์สวมใส่ จะถูกคำนวณทั้งหมดในห้องนี้ แน่นอนว่านอกจากจะวัดระดับฝีมือแล้วยังวัดกันที่ไอเทมสวมใส่อีกด้วย
  • ประเภทที่ 2 “ลานฝึกฝน” ไม่คิดไอเทมสวมใส่ ค่าสเตตัสและระดับเลเวล จะถูกปรับให้เท่าเทียมกันแทบทั้งหมด ซึ่งห้องนี้มีไว้เพื่อฝึกฝนการต่อสู้เท่านั้น การแพ้ชนะไม่มีผลกับระดับแร็งค์
  • ประเภทที่ 3 “ลานขั้นต้น” ไม่คิดไอเทมสวมใส่ ค่าสเตตัสและระดับเลเวล จะถูกปรับให้เท่าเทียมกันแทบทั้งหมด แต่การประลองในห้องนี้ผลแพ้ชนะจะนำไปคิดอันดับในแร็งค์ต่างๆ ที่มีการจัดขึ้นด้วย
  • ประเภที่ 4 “ลานชั้นสูง” ค่าสเตตัสและระดับเลเวลจะถูกปรับให้เท่ากัน แต่อุปกรณ์สวมใส่จะมีผลในการประลองในห้องนี้ เรียกได้ว่าใครทำของมาโหดประลองในห้องนี้ก็จะค่อนข้างได้เปรียบนั่นเอง

 

งานประลองยุทธใต้หล้า

ถือเป็นอีเว้นท์ใหญ่ของลานประลอง PvP เลยก็ว่าได้ จะจัดขึ้นเพียงแค่เดือนละครั้งเท่านั้น โดยกำหนดการจัดคือ วันศุกร์ที่สี่ของเดือน เวลา 19.50น. – 21.30น. ซึ่งจะคัดเลือกผู้เล่นที่มีอันดับ 32 อันดับแรกมาชิงความเป็นหนึ่งในยุทธภพกัน รูปแบบก็จะเป็นการจัดแข่งแบบแพ้คัดออกไต่ตามตารางการแข่งขัน แน่นอนว่าผู้ที่ได้ครองใต้หล้าก็จะได้รับของรางวัลและฉายาล้ำค่าเป็นการตอบแทน

เพิ่มเติมเกี่ยวกับลานประลอง

ในส่วนของลานประลองนั้นจะมีการแข่งกันหลายรูปแบบด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น 1 ต่อ 1 หรือแบบ 3 ต่อ 3 ซึ่งรูปแบบการต่อสู้จะขึ้นอยู่กับหัวห้องว่าจัดขึ้นรูปแบบไหน และผู้เล่นสามารถเข้าไปร่วมการต่อสู้ได้อย่างอิสระจากห้องที่ถูกสร้างขึ้นมา

          ลานประลองถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมยามว่างของเหล่าผู้เล่นที่เก็บเลเวลกันจนตันแล้วและไม่รู้จะทำอะไร ก็สามารถเข้ามาฝึกฝีมือและไต่อันดับในการต่อสู้บนลานประลอง PvP ได้ และต้องบอกก่อนเลยนะครับว่าแนะนำให้พยายามไต่แร็งค์และอันดับสูงๆ เพื่อเข้าร่วม “งานประลองยุทธใต้หล้า” เพราะถ้าชนะในงานนี้ขึ้นมา รับประกันว่าของรางวัลเพียบแถมได้ฉายาเท่ๆ ไม่เหมือนใครมาสวมใส่อีกต่างหาก ส่วนใครที่ยังไม่ได้ดาวน์โหลดและสมัครไอดีเกมก็สามารถเข้าไปสมัครและดาวน์โหลดได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล