เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนออัศวินพิเศษคนใหม่ ‘ธรูด’ ใน Seven Knights

1,922 views
Share

พบกับระบบถ้ำมังกรรูปแบบใหม่ไปพร้อมกับการอัปเดตรีเมคเซบาสเตียนโฉมใหม่วันนี้ใน Seven Knights

 

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคนใหม่ ‘ธรูด’ ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตระบบหลักที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

ธรูดนั้นเป็นอัศวินสุดแกร่งที่มาจากกลุ่ม ผู้พิทักษ์สวรรค์ ซึ่งได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถโชว์สกิลที่หลากหลายของเขาในศึกการต่อสู้ครั้งนี้ได้ นอกจากนี้ก็ยังมี เซบาสเตียนซึ่งเป็นอัศวินผู้มากความสามารถที่มาจากหอวิจัยศาสตร์มืดที่เผชิญหน้ากับการอัปเดตรีเมคในครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน และในตอนนี้เขาก็พร้อมแล้วที่จะเข้าร่วมศึกในสมรภูมิรบครั้งนี้ด้วยทักษะความสามารถที่เปลี่ยนไปจากเดิม

 

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้นเกม Seven Knights นั้นได้แสดงให้เห็นถึงระบบถ้ำมังกรรูปแบบใหม่ไฉไลกว่าเดิมที่จะทำให้ผู้เล่นนั้นสนุกสนานไปกับถ้ำมังกรที่สามารถได้มาซึ่งอุปกรณ์สุดพิเศษ อัญมณีและเครื่องประดับสุดตระการตา อีกทั้งยังมีถ้ำมังกรลับที่ซึ่งจะปรากฎออกมาอย่างลึกลับและทำให้ผู้เล่นนั้นได้มาซึ่งของรางวัลพิเศษมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม แต่ในส่วนของสงครามบอสและโหมดสมาร์ทนั้นจะถูกนำออกไปจากเกม Seven Knights เพื่อให้ผู้เล่นนั้นสามารถสนุกไปกับการอัปเดตใหม่ได้อย่างเต็มอิ่มและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น!

 

นอกจากนี้ยังมีการอัปเดตระบบคอนเทนต์ ซึ่งคอนเทนต์การกวาดล้างโหมดผจญภัยนั้นได้ถูกเพิ่มเข้ามาภายในเกมและผู้เล่นสามารถเล่นได้สูงสุด 100 ครั้งต่อวัน อีกทั้งยังสามารถอัปเกรดอุปกรณ์ของพวกเขาได้จนถึงอุปกรณ์มังกรได้อีกด้วย!


เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดตครั้งนี้ด้วยกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งยังมีกระดานเช็คชื่อเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม อาทิเช่น กระดานเช็คชื่อจัมป์ปิ้งสุดพิเศษ กระดานเช็คชื่อต้อนรับธรูด และอื่นๆ อีกมากมายที่พร้อมนำเสนอของรางวัลสุดตระการตา

 

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Xbox พาเจาะลึก Diablo IV เพื่อเตรียมพร้อมออกล่าอสูรบน Game Pass
Black Desert ปล่อยวีดีโอสารจากผู้พัฒนา พร้อมรายละเอียดเกี่ยวกับพื้นที่แห่งใหม่ ‘ประเทศแห่งรุ่งอรุณ : โซล’
The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!