[Review] Pandora Hunter เปิดโลกนักล่าสมบัติสไตล์ RPG Board Game แข่ง! ล่า! ลุ้น! ป่วน! ออกตามหาขุมทรัพย์จากทั่วโลก

3,863 views
Share

อีกหนึ่งเกมที่เพิ่งเปิดให้บริการในช่วง Open Beta ไปเมื่อวันที่ 31 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา และต้องบอกก่อนนะครับว่า Pandora Hunter เป็นเกมออนไลน์บนมือถือสัญชาติไทยแท้ พัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาเกมของไทยอย่าง บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ซึ่งภายในเกมนี้ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นหนึ่งใน “ฮันเตอร์” ที่ออกตามล่าหาสมบัติหายากตามที่ต่างๆ จากทั่วโลก ซึ่งการออกตามล่าสมบัตินั้นก็จะต้องเผชิญกับการผจญภัยและต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และ “ฮันเตอร์” คนอื่นๆ เพื่อแย่งชิงสมบัติล้ำค่ามาเป็นของตัวเอง

รูปแบบและสไตล์การเล่นของ Pandora Hunter

สำหรับรูปแบบการเล่นของ Pandora Hunter นั้นจะเป็นการผสมผสานระหว่าง RPG Board Game (เกมกระดานผจญภัย) ที่ผสมผสานความเป็น Puzzle เข้าไปในการเล่นด้วย การค้นหาสมบัติภายในเกมจะเป็นการต่อสู้กันระหว่างผู้เล่นด้วยกันเอง โดยจะมีทั้งโหมด 1-1 หรือ 2-2 รวมไปถึงโหมดการจัดอันดับฮันเตอร์ แน่นอนว่านอกจากผู้เล่นจะต้องแข่งขันกันเองเพื่อแย่งสมบัติในกระดานนั้นๆ แล้ว ยังต้องต่อสู้กับเหล่ามอนสเตอร์และแก้ไขปริศนาที่เกิดขึ้นภายในแผนที่กระดานนั้นๆ ด้วย

ตัวละครภายในเกม

ตัวละครภายในเกม Pandora Hunter ถือเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะตัวละครแต่ละตัวจะมีความสามารถ, สกิล และรูปแบบการต่อสู้ที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าผู้เล่นสามารถพัฒนาความสามารถของตัวละครนั้นๆ ไปในทิศทางที่ต้องการได้ รวมไปถึงการตกแต่งและสวมใส่เครื่องแต่งกายแฟชั่น เพื่อให้ตัวละครของคุณโดดเด่นไม่เหมือนใครได้อีกด้วย ซึ่งในแพทช์ปัจจุบันมีตัวละครให้เลือกเล่นมากถึง 6 ตัวละครด้วยกัน

การแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น

อย่างที่บอกไว้ข้างต้นคือ การต่อสู้ภายในเกม Pandora Hunter นั้นจะเป็นการต่อสู้และแย่งชิงสมบัติกันระหว่างผู้เล่น ซึ่งจะมีโหมดแบบ 1-1 และ 2-2 ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้สกิล, ไอเทมและอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อคอยขัดขวางคู่ต่อสู้ได้ นอกจากนั้นยังต้องฝ่าฟันกับดักมากมายที่อยู่บนสนามและคอยปราบเหล่ามอนสเตอร์ที่คอยขวางทาง ด้วยระบบเหล่านี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถคิดรูปแบบการเล่นได้หลากหลายและไม่เบื่อกับแค่การต่อสู้บนกระดานเหมือน Board Game ทั่วๆ ไป

การอัพเกรดตัวละคร

นอกจากตัวละครต่างๆ ที่มีให้เลือกเล่นหลายตัวแล้ว ผู้เล่นยังสามารถพัฒนาความสามารถและอัพเกรดสกิลต่างๆ ของตัวละครของเราได้ ทำให้ตัวละครของเรามีประสิทธิภาพในการต่อสู้, การค้นหาไอเทมหรือแม้แต่ช่องการเดินมากยิ่งขึ้น ซึ่งตัวเกมก็จะมีระบบการอัพเกรดตัวละครที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวล, อัพเลเวลสกิล, เพิ่มความสามารถพิเศษ เพิ่มไอเทมที่ใช้ในการต่อสู้ในกระดานและอื่นๆ

มีภารกิจมากมายให้ทำ

นอกจากการแข่งขันต่างๆ ภายในเกมแล้ว ตัวเกมยังมีภารกิจต่างๆ มากมายให้ผู้เล่นได้ทำและออกล่าของรางวัลจากภารกิจอีกด้วย ทีเด็ดสุดของเกมนี้ก็คือ ของรางวัลจากภารกิจเหล่านี้จะมีทั้งแรร์ไอเทม, เงินและไอเทมอัพเกรดความสามารถตัวละคร ทำให้ตัวละครของคุณพัฒนาไปได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายจากการทำภารกิจและเควสท์เหล่านี้

Event และ กิจกรรม ต้อนรับเหล่าผู้เล่นที่จะมาเป็นฮันเตอร์มือใหม่

อย่างที่ทราบกันแล้วคือ ตัวเกมเพิ่งเปิดช่วง Open Beta ไปแบบสดๆ ร้อนๆ แน่นอนว่าการเปิดให้บริการครั้งนี้ มี Event และ กิจกรรม ให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ล็อคอินประจำวัน, ล็อคอินรายเดือน, กิจกรรมเติมเงินได้ 2 เท่า และอื่นๆ ที่กำลังจะตามมาในอีกไม่นานนี้ ซึ่งข่าวแว่วมาว่าจะมี Event และ กิจกรรม จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเอาใจแฟนๆ Pandora Hunter กันเลย

        จริงๆ ระบบต่างๆ ภายในตัวเกมยังมีให้ผู้เล่นได้ค้นหาและสัมผัสกันอีกมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็น สมุดสะสม, การจัดอันดับแร็งค์, แฟชั่น, การตกแต่งตัวละครและอื่นๆ ซึ่งถ้าจะให้บอกให้หมดหน้ากระดาษก็คงไม่พอ ใครที่สงสัยว่าเกมนี้สนุกมากแค่ไหนและน่าเล่นเหมือนกับที่ผมกล่าวมาทั้งหมดหรือไม่ ให้เข้าไปดาวน์โหลดและติดตามข่าวสารของตัวเกมจากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

📱 Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay

📱 iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS

🌐 กลุ่มพูดคุย : http://bit.ly/PandoraHunterGroups

🌐 แฟนเพจหลักของเกม : https://www.facebook.com/PandoraHunterGame/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่