สัมผัสประสบการณ์ Open World ที่แท้จริงใน World of Dragon Nest เข้าเล่น CBT ได้เลย แม้ไม่เคยลงทะเบียน

1,346 views
Share

หลังจากเกมมือถือ World of Dragon Nest เปิดให้ทดสอบ CBT กันไปเมื่อวันที่ 1 ส.ค. ที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยม รวมถึงความต้องการอย่างถาโถมจากผู้เล่นทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ วันนี้ทาง Nexon Thailand ก็แจ้งข่าวดีว่าจะมีการขยายเซิร์ฟเวอร์เพื่อรองรับผู้เล่นจำนวนที่มากขึ้น และทำให้เซิร์ฟเวอร์เสถียรมากขึ้น และข่าวดีสำหรับผู้ที่ลงทะเบียน CBT ไม่ทัน ตอนนี้สามารถดาวน์โหลดเกมจาก Google Play Store มาเล่นได้เลย แม้ไม่เคยลงทะเบียน เพียงเสิชชื่อเกม World of Dragon Nest หรือดาวน์โหลดได้ที่ http://bit.ly/2GHsZ80


สำหรับใครที่ล็อกอินเข้าเกมในวันที่ 2 ส.ค. 2019 (ภายใน 23.59 น.) รับของรางวัลสุดพรีเมียมไปเลยฟรี! ทั้งสัตว์ขี่จิ้งจอกเก้าหาง, สัตว์เลี้ยงน้องหมาคอร์กี้ ซึ่งน่ารักและพิเศษสุดๆ เพราะใช้เพชรซื้อไม่ได้นะจ้ะ

สัมผัสความตื่นตาตื่นใจของ Open World ได้มากกว่าเดิม ชวนเพื่อนของคุณมาเล่นด้วยกัน ตั้งตี้ ตะลุย PvP โหมดต่างๆ ลง Nest ให้มันส์สะใจ ล่าของแรร์ที่คุณอยากได้ 7 วันเท่านั้นกับการเปิด CBT เข้าร่วมทดสอบเกมได้แล้ววันนี้ – 7 ส.ค. 2019 เท่านั้น

ติดตามอัพเดทและกิจกรรมสนุกๆ ของเกม World of Dragon Nest ได้ที่ Facebook เพจหลัก www.fb.com/wodthpage

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GODSOME: Gods Will Clash เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มรวมทั้งประเทศไทย
Kakao Games เปิดตัวเว็บไซต์เกม “ArcheAge: War” เผยตัวอย่าง โลกทัศน์ และเผ่าพันธุ์ต่างๆ
Demon Sutra เปิดให้บริการ OBT 28 มีนาคมนี้! เตรียมตัวจุติเป็นมารผู้ทรงพลัง! ปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร! เปิดตำนานบทใหม่ Demon Sutra เกมมือถือ MMORPG สุดมันส์!
เปิดตัว Tarisland Superstars : ความยิ่งใหญ่และความคาดหวังถึงจุดสูงสุด
สัมผัสความชื่นมื่นแห่งฤดูใบไม้ผลิที่เบ่งบาน ไปกับ Tower of God: New World อัปเดตล่าสุด!
Ragnarok Landverse ประกาศกิจกรรมพร้อม อาชีพใหม่จากการโหวตของผู้เล่น