Sicom จัดให้ สาวกนักล่าแห่ร่วมงานคับคั่ง Monster Hunter World Ice Borne Party

2,784 views
Share

จัดขึ้นเรียบร้อยแล้วสำหรับงาน Monster Hunter World Ice Borne Party ในวันที่ 11 สิงหาคม 2019 ที่ผ่านมา ณ เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 7 โดยทาง Sicom Amusement ผู้ถือสิทธิ์เกม Monster Hunter World ในประเทศไทยเป็นผู้จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อฉลองการมาของภาคเสริมใหม่และให้บรรดานักล่าทั้งหลายได้มาพบปะพูดคุยกัน

งานนี้เรียกว่ารวมตัวเหล่านักล่าของ Monster Hunter World ไว้อย่างคับคั่งเลยทีเดียว เห็นได้จากภาพบรรยากาศของงานที่แน่นไปด้วยผู้คน เพราะนอกจากจะเปิดให้ได้สั่งจองชุดสะสม Monster Hunter World Ice Borne Master Edition หรือ Monster Hunter World Ice Borne Master Edition Collector’s Package เพื่อรับของแถมพิเศษแล้ว ยังมีการเปิดให้ทดลองเล่นตัวเดโม่ของภาคเสริมใหม่นี้รวมไปถึงการแข่งขัน Speed Run Contest ที่มีนักล่าสมัครมาร่วมแข่งกันเยอะมากๆ หวดกันตั้งแต่ 10 โมงเช้าตอนงานเริ่มเลยทีเดียว

ส่วนภายในบูธก็มีทั้งจุดถ่ายรูปที่ทีมงานเตรียมอุปกรณ์ไว้ให้ถ่ายอย่างครบครัน และยังมีโซนมินิเกมต่างๆ ให้ผู้มาร่วมงานได้ร่วมสนุกเพื่อรับของขวัญติดไม้ติดมือกลับบ้าน และยังมีโซนของร้านค้า Playstation Authorized Dealer ชื่อดังหลายร้านเอาโปรโมชั่นพิเศษมาวางขายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ส่วนกิจกรรมบนเวทีก็มีให้ขึ้นไปตอบคำถามกับแจกของกันตลอดทั้งวัน ซึ่งรางวัลที่หลายคนอยากได้ก็คือโปสเตอร์พร้อมลายเซ็น Producer ที่ถือว่าเป็นแรร์ไอเทมมากๆ

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษเพื่อแฟนๆ ชาวไทยด้วย โดยทาง Sicom Amusement ระบุว่าสาวก Monster Hunter ที่ซื้อภาคเสริมใหม่ตัวนี้จะได้ร่วมลุ้นเป็นเจ้าของนาฬิกาที่มีเพียงเรือนเดียวในประเทศไทยนั่นเอง ติดตามรายละเอียดได้เร็วๆ นี้ สำหรับใครที่สนใจเกม Monster Hunter World Ice Borne ก็สามารถไปสั่งจองกันได้จากร้านค้า Playstation Authorized Dealer ทั่วไป หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Sicom Amusement

Monster Hunter World Iceborne วางจำหน่ายวันที่ 6 กันยายน 2019 บน PS4 และ Xbox One ส่วนของทาง PC จะตามมาทีหลังประมาณเดือนมกราคม 2020

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

The Elder Scrolls Online: Scions of Ithelia DLC วางจำหน่ายบนคอนโซลแล้วฃ
[Preview] Stellar Blade Demo
SEGA Atlus พร้อมส่งโปรโมชั่น SPRING SALE 2024 พร้อมการลดราคาครั้งแรกของ ENDLESS Dungeon
Hakokoro V ประกาศเปิดตัวสำหรับแพลตฟอร์ม Nintendo Switch
NARUTO X BORUTO Ultimate Ninja STORM CONNECTIONS ปล่อย DLC ชุดใหม่พร้อมด้วยอีเวนต์ภายในเกม
น่าเล่นจัด Marvel Rivals เกมต่อสู้ PVP จากจักรวาลซูปเปอร์ฮีโร่