Lords Mobile ความสำคัญของระบบกิลด์ ยิ่งเข้าเร็ว ยิ่งเก่งเร็ว

4,475 views
Share

Lords G_Pic1

Lords Mobile เกมมือถือใหม่ในแนววางแผนการรบ จาก iGG ที่มีระบบการเล่นสนุกได้หลากหลายอารมณ์ ซึ่งถ้าพูดถึงเกมที่ผู้เล่นต้องสร้างเมืองและแสวงหาทรัพยากร การสร้างอาคารเลเวลสูงได้ไวกว่าย่อมสร้างความได้เปรียบ ซึ่งการเข้าร่วมกิลด์นั้นสามารถช่วยเราได้ในหลายรูปแบบทีเดียว
Lords G_Pic2ทำไมต้องเข้ากิลด์

1. ข้อดีอย่างแรกของคนมีกิลด์ คือ เหมือนมีโพรเทคชั่นฟรี แน่นอนว่าคนที่มีกิลด์นั้นหมายถึงการมีพรรคพวก ทำให้ผู้เล่นที่ไม่มีกิลด์ไม่กล้าหาเรื่องเราแน่นอน แม้ผู้เล่นที่มีกิลด์เองการจะตีเราก็ต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดีก่อนเพราะอาจจะโดนสมาชิกคนอื่นในกิลด์มาเอาคืนหรือโดนสวนจากการส่งกองกำลังมาช่วยรบได้
Lords G_Pic3

2. ลดเวลาในการสร้าง สมาชิกกิลด์สามารถช่วยเหลือกันและกันในการลดเวลาในการสร้างสิ่งก่อสร้าง รวมไปถึงการวิจัยต่างๆ ด้วย โดยเมื่อเราสร้างสิ่งปลูกสร้างหรือเลือกวิจัยวิทยาการ เราจะสามารถกดขอความช่วยเหลือจากสมาชิกกิลด์คนอื่นได้
Lords G_Pic4

3. การแบ่งปันทรัพยากร เมื่อเข้ากิลด์แล้วเราสามารถที่จะส่งทรัพยากรที่เรามีมากเกินไปให้กับเพื่อน ในกิลด์ได้ นอกจากเราจะไม่ต้องเสียเวลาการผลิตไปฟรีๆ แล้วการช่วยทำให้สมาชิกคนอื่นเก่งขึ้นก็หมายถึงความน่าเกรงขามของกิลด์ที่มากขึ้นด้วย
Lords G_Pic5

4. ของขวัญกิลด์ สำหรับผู้เล่นที่อยู่ในกิลด์จะได้รับของขวัญกิลด์ ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นทรัพยากรที่จำเป็นทั้งหลายนั่นเอง นอกจากนั้นยังมีวัตถุดิบต่างๆ ที่จำเป็นในการผลิตอุปกรณ์สวมใส่ให้กับฮีโร่ของเรา
Lords G_Pic6

5. เมื่อเข้าร่วมกิลด์ เราจะสามารถ รับเควสท์กิลด์ ได้ ซึ่งนอกจากจะได้ EXP และทรัพยากรแล้ว เควสท์กิลด์ส่วนใหญ่จะมีวัตถุดิบในการสร้างรวมมาด้วย ซึ่งถือเป็นสิ่งจำเป็นในการสร้างอุปกรณ์สวมใส่ให้ฮีโร่ของเราได้
Lords G_Pic7
6. สามารถ ซื้อไอเทมจากร้านค้ากิลด์ ซึ่งมีไอเทมมากมายหลายประเภทที่มีความจำเป็นกับการเล่น อย่างใบย้ายที่ตั้งเมือง ทรัพยากรต่างๆ หรือแม้แต่โล่ป้องกันที่ทำให้ผู้เล่นอื่นไม่สามารถโจมตีเมืองของเราได้ก็มี ให้เราซื้อในร้านค้ากิลด์นี่เอง ซึ่งเราสามารถนำแต้มที่ได้จากการช่วยเหลือเพื่อนในกิลด์มาแทนเงินในการซื้อ สินค้าเหล่านี้
Lords G_Pic8

7. มีเพื่อนให้พูดคุยและปรึกษา สำหรับทุกการรบข้อมูลและความรู้ถือเป็นสิ่งสำคัญยิ่ง แน่นอนว่าการเเลกเปลี่ยนข้อมูลกับเพื่อนในกิลด์นอกจากจะได้ความรู้ว่าเราควร เริ่มต้นอย่างไร ควรทำอะไรก่อน รวมไปถึงข้อมูลอย่างเมืองร้างที่ผู้เล่นอาจไม่เข้าหรืออ่อนแอพอที่เราจะไป ขโมยทรัพยากรได้
Lords G_Pic9การเข้ากิลด์ถือเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการเอาตัวรอดในโลกที่เต็มไปด้วยสงครามอันดุเดือดอย่างโลกของ Lords Mobile เป็นอย่างยิ่งผู้เล่นที่ช่ำชองกับเกมแนวนี้คงทราบกันดี แต่สำหรับผู้เล่นที่ประสบการณ์น้อยอาจไม่กล้าเพราะกำลังรบของตนยังอ่อนแอ แต่หลายกิลด์ก็ใจดีเปิดให้เข้าร่วมได้เลยไม่ต้องรออนุมัติ ซึ่งผู้เล่นก็ควรเลือกเข้ากิลด์แบบนี้ก่อนเลย

Lords G_Pic10 Lords G_Pic11 Lords G_Pic12

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Ragnarok Landverse ต้อนรับนักผจญภัยหน้าใหม่ ด้วย Seasonal Prontera ของแจกแน่น พร้อมกิจกรรมมากมาย
Assault Lily Last Bullet W เปิดลงทะเบียนบนสโตร์ไทยก่อนเปิดให้บริการเต็มตัวเร็วๆ นี้
กิจกรรมของ WePlay App ในหัวข้อ WePlay ปาร์ตี้เทศกาลสงกรานต์ ได้รับการโปรโมทบน Apple Store
Summoners War ฉลองครบรอบ 10 ปี เลือกซัมมอนมอนฯ 5 ดาวแท้ได้ฟรี!
Seven Knights Idle Adventure อัปเดตอัศวินใหม่ สมาชิก ‘(อดีต) สี่จักรพรรดิ’ คนสุดท้าย ‘คาร์ม่า’
TSX by Astronize เปิด OBT แล้ววันนี้ แจกหนัก 2,000 TSX TOKEN พร้อมกิจกรรมจัดเต็มเพียบ!