Swordman Online แต่งหล่อ แต่งสวย ด้วยการย้อมสีแฟชั่น

2,448 views
Share

เชื่อว่าในปัจจุบันนี้หลายคนมีชุดแฟชั่นที่ชื่นชอบไว้ครอบครองกันแล้ว แต่ก็มักจะติดปัญหาที่ว่า มันไปซ้ำกับแฟชั่นของคนอื่นทำให้ดูโหลไปเลยทันที ซึ่งครั้งนี้เราจะมาแนะนำอีกหนึ่งระบบเกี่ยวกับแฟชั่น ที่จะทำให้แฟชั่นของคุณสีสันสุดใส โดดเด่นสดุดตากว่าคนอื่นๆ และไม่ซ้ำกับใคร นั่นก็คือ การย้อมสีแฟชั่น นั่นเอง ส่วนวิธีการย้อมสีและการใส่ลวดลายต่างๆ จะต้องทำอย่างไรบ้างนั้น เราไปดูกันเลย

เงื่อนไขการย้อมสีชุดแฟชั่น

  • ต้องเป็นชุดแฟชั่นที่ย้อมสีได้ โดยให้สังเกตดูที่สัญลักษณ์แถบสีของแฟชั่นนั้นๆ ถ้ามีแถบสีแสดงว่าย้อมได้ (ดูได้จากภาพตัวอย่างด้านล่าง)

  • ต้องมีไอเทม “หมึกพิมพ์ย้อมสี” ซึ่งจะหาได้จาก “กล่องไม้ยาย้อมสี” โดยเจ้าไอเทมชิ้นนี้จะขายในไอเทมมอลล์ และต้องบอกก่อนนะครับว่า จำนวน “หมึกพิมพ์ย้อมสี” ในการย้อมสีชุดแฟชั่นแตกต่างกัน บางชุดใช้มาก บางชุดใช้น้อย
  • การย้อมสีมี 2 แบบคือ ย้อมแบบปกติที่จะต้องใช้สีให้ตรงกับความต้องการ และ การย้อมสีแบบสุ่มสี ซึ่งการย้อมแบบสุ่มจะต้องใช้ “ยาน้ำสุ่มย้อมสี” และถ้าอยากได้สีที่ต้องการอาจจะต้องใช้ไอเทม “ตลับเย็บปัก” เพื่อล็อคสี ซึ่งเป็นอะไรที่เปลืองมากๆ จึงไม่แนะนำให้ทำแบบสุ่ม

วิธีการย้อมสี

การย้อมสีแฟชั่นเป็นอะไรที่ง่ายมากๆ ไม่ค่อยยุ่งยาก (แต่อาจจะดูวุ่นวายไปสักหน่อย ฮา!!) ก่อนอื่นเราต้องสวมชุดแฟชั่นที่ต้องการย้อมสีก่อน จากนั้นเลือกที่ “หน้าต่างตัวละคร” (กด C) แล้วให้เลือกที่คำสั่ง “ย้อมสี” ก็จะปรากฏหน้าต่างย้อมสีออกมา

สิ่งที่จะต้องทำต่อไปก็คือ “ให้คลิกขวา” ชุดแฟชั่นที่อยู่ด้านบน ก็จะปรากฏช่องสำหรับใส่สีที่เราต้องการลงไป มาถึงตรงนี้ต้องบอกอีกครั้งว่า จำนวนของ “หมึกพิมพ์ย้อมสี” ที่ต้องใช้จะแตกต่างกันออกไป ถ้าพอใจแล้วก็ให้เลือก “ย้อมสี” เพียงเท่านี้ชุดแฟชั่นของคุณก็จะเป็นสีในแบบที่คุณต้องการ

เทคนิคและข้อที่ควรรู้เพิ่มเติม

  • เราสามารถเลือกที่คำสั่ง “ตัวอย่าง” เพื่อดูก่อนได้ว่า สีที่เราจะย้อมนั้นสวยงามโดนใจตามที่เราต้องการหรือไม่
  • ในส่วนของกระโปรงและกางเกงสามารถเพิ่มลวดลายให้แปลกตาและปรับเปลี่ยนขนาดของลวดลายได้ แน่นอนว่าเราสามารถย้อมสีของลวดลายเหล่านั้นได้ด้วยเช่นกัน
  • ย้ำอีกครั้งว่าไม่ควร “ย้อมสีแบบสุ่ม” เพราะถ้าคำนวณแล้วคุณอาจจะต้องเสียตำลึงทองในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆ สูงกว่าการย้อมสีแบบปกติ

ทั้งหมดก็เป็นรายละเอียดเกี่ยวกับระบบย้อมสีแฟชั่นภายในเกม Swordman Online ซึ่งต้องบอกไว้ก่อนเลยนะครับว่า อาจจะเปลืองตำลึงทองพอสมควร แต่รับประกันเลยว่าคุณเปลี่ยนสีแฟชั่นแล้ว คุณจะเฉิดฉายและเท่สะบัดช่อกว่าใครไหนๆ เลย เรียกได้ว่าเป็นจุดเด่นและน่าสนใจของคนที่ผ่านไปผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด ส่วนใครที่อยากจะเข้ามาสัมผัสกับเกมกำลังภายในและระบบมากมายแบบนี้ สามารถเข้าไปสมัครไอดีและดาวน์โหลดตัวเกมได้จากลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

.

สมัครไอดีพร้อมดาวน์โหลดเกม : http://bit.ly/2F93QSJ

แฟนเพจ : https://www.facebook.com/PlayPark.Swordsman.TH/

เว็ปไซต์หลัก : https://swordsman.playpark.com/th-th/

Community Group: http://bit.ly/PP-SWM-GROUP

 

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล