DORAEMON STORY OF SEASONS ภาษาอังกฤษเตรียมวางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 11 ตุลาคม

2,006 views
Share

BANDAI NAMCO Entertainment Asia ออกมาประกาศยืนยันแล้วว่าเกม DORAEMON STORY OF SEASONS ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษนั้นจะวางจำหน่ายในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Singapore, Malaysia, Thailand, Philippines และ Indonesia) ในวันที่ 11 ตุลาคม 2019 บนเครื่อง Nintendo Switch และรวมถึง PC STEAM ด้วย

เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของ DORAEMON STORY OF SEASONS เกมปลูกผักทำสวนที่หลายคนรอคอยนี้จะมีทั้งแบบ Japanese voice-over พร้อม English user-interface and subtitles หรือเสียงพากย์ญี่ปุ่นและซับไตเติ้ลกับอินเตอร์เฟสภาษาอังกฤษนั่นเอง แต่สิ่งหนึ่งที่แฟนๆ ในบ้านเราน่าจะไม่คุ้นเท่าไหร่ก็คือตัวเกมนั้น บรรดาตัวละครจะใช้ชื่อเดียวกับอนิเมะทางฝั่งอเมริกาซึ่งแตกต่างจากบ้านเราเช่น ชื่อตัวละคร Nobita ก็จะกลายเป็น Noby ส่วน Shizuka ก็จะเป็น Sue และ Gian เป็น Big G เป็นต้น ทั้งนี้เพราะเหตุผลทางด้านลิขสิทธิ์นั่นเอง

สำหรับแฟนๆ ที่ซื้อเกมในเวอร์ชั่น Southeast Asia Exclusive Retail แบบแผ่นบน Nintendo Switch ก็จะได้ Day-1 Bonus พิเศษเป็น DORAEMON STORY OF SEASONS Seed Set โดยจะเป็นเมล็ดพืชของจริงเอาไปปลูกกันด้วย ใครสนใจก็เก็บเงินไว้สอยกันได้หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้