[Review] Hunting World เปิดฉากตำนานแห่งนักล่า มหาสงครามฝ่ายมืดและแสง เกมมือถือใหม่จาก Godlike Games

2,955 views
Share

อีกหนึ่งเกมที่เพิ่งเปิดให้บริการแบบสดๆ ร้อนๆ ภายใต้การเปิดให้บริการในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเต็มรูปแบบของค่ายชั้นนำอย่าง GODLIKE Games ซึ่งเป็นค่ายผู้ให้บริการที่เกมเมอร์ไทยรู้จักกันเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น Blade and Sword 2 และ Ghost Online แน่นอนว่าเป็นการการันตีคุณภาพของการให้บริการได้เป็นอย่างดี และเกมใหม่ล่าสุดก็มีการเจาะกลุ่มเกมมือถืออย่าง Hunting World ซึ่งเป็นเกมแนว MMORPG แบบ Open World ระดับ High End เกริ่นมาซะยาวขนาดนี้หลายคนอาจจะไม่เห็นภาพ เอาเป็นว่าเราไปดูรายละเอียดและจุดที่น่าสนใจของตัวเกมกันเลยทีเดียว

[live] Hunting World : เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้วดาวน์โหลดได้ทั้ง 2 ระบบ

เปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้วกับเกมมือถือ Hunting Worldสไตล์ MMORPG ในรูปแบบ Open World กับระบบ Free PKแถมยังมีระบบ Life Skill อาทิ สายฟาร์มทำของ คราฟของขาย ตกปลา ขุดแร่ ก็มีให้ทำดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ Android, iOSที่ : https://f.ls/recomphwdlwebsite : https://f.ls/recomphwwbFanpage : Godlike Hunting World https://f.ls/recomphwfpกลุ่มพูดคุย : https://f.ls/recomhwcm—————————–#HuntingWorld #Godlike #mobile #MMORPG

โพสต์โดย Compgamer เมื่อ วันพุธที่ 14 สิงหาคม 2019

กราฟิกสวยงามให้บรรยากาศของความเป็น MMORPG ของแท้

ถือว่าเป็นจุดเด่นแรกของ Hunting World เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากฉากต่างๆ ที่มีความสวยงาม รายละเอียดตัวละครที่เรียกว่าแจ่มแมวทุกรูขุมขน ประกอบกับความลึกของฉากรวมไปถึงส่วนประกอบต่างๆ ล้วนแล้วแต่ให้บรรยากาศของเกม MMORPG ขนาดแท้และดั่งเดิม นอกจากนั้นยังมีเควสท์เนื้อเรื่องและการช่วยเหลือ NPC  รวมไปถึงการเลือกตอบคำถามที่จะส่งผลต่อการกระทำของตัวละครด้วย เรียกว่าทีมผู้พัฒนาเก็บรายละเอียดของเกมได้ค่อนข้างดีมากเลยทีเดียว

สายอาชีพที่มีให้เลือกเล่น

สำหรับ Hunting World จะมีสายอาชีพให้เลือกเล่นมากถึง 5 สายอาชีพด้วยกัน แน่นอนว่าแต่ละสายอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างและจุดเด่นที่ไม่เหมือนกัน โดยสายอาชีพที่มีให้เลือกได้แก่

  • นักรบ (Warrior) : นักสู้ที่มีความสมดุลทั้งรุกและรับ เป็นแนวหน้าให้ปาร์ตี้ได้ดี
  • นักเวทย์ (Mage) : สามารถใช้พลังธาตุจากธรรมชาติเพื่อโจมตีศัตรู สร้างดาเมจให้กับศัตรูได้อย่างมหาศาล
  • นักฆ่า (Assassin) : จุดเด่นคือ ความรวดเร็วว่องไวในการโจมตี และความพริ้วไหวในการหลบหลีกและเคลื่อนที่
  • นักธนู (Archer) : เน้นการโจมตีระยะไกลด้วยธนู มีพลังโจมตีที่หนักหน่วงและสามารถสักหารศัตรูก่อนเข้าถึงตัวได้
  • นักบวช (Priest) : อาชีพที่มีเพศให้เลือก เพียงแค่เพศหญิงเท่านั้น นักบวชสายโลลิที่จะคอยสนับสนุนทั้งบัฟและการฟื้นฟูให้กับปาร์ตี้

สงครามฝ่าย

ภายในเกม Hunting World จะมีการเลือกฝ่าย โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ฝ่ายด้วยกันคือ ลัทธิแสงอรุณ กับ กองทัพรัติกาล แน่นอนว่าเมื่อเข้าสู่แผนที่ PK ก็จะสามารถเข้าต่อสู้กันได้อย่างอิสระ และนอกจากนั้นยังส่งผลถึงการทำสงครามฝ่ายหรือการต่อสู้แย่งชิงต่างๆ อีกมากมายด้วยเช่นกัน

ระบบ AI (สู้แบบออโต้) ที่จะช่วยให้การเล่นของคุณง่ายขึ้น

ก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเกมมือถือในปัจจุบันนั้นจะเน้นการเล่นที่ง่ายและสะดวกสบายสำหรับผู้เล่น ซึ่งภายใน Hunting World ก็เช่นกัน มีระบบ AI หรือที่เรียกกันคุ้นปากว่า “บอท” ให้ใช้กันแบบฟรีๆ แถมวิธีการเซ็ตค่าต่างๆ ยังสามารถทำได้แบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก อีกทั้ง AI ยังมีความฉลาดในระดับที่ดี ทำให้ผู้เล่นสามารถฟาร์มหรือทำเควสท์แบบออโต้ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น

ดันเจี้ยนและการผจญภัย

ต้องบอกว่า Hunting World มีอะไรให้ทำเยอะมากๆ เป็นหนึ่งในเกมที่ดูดพลังชีวิตแบบสุดๆ เพราะใน 1 วัน มีอะไรมากมายให้คุณได้ทำแทบจะตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการลงดันเจี้ยนปกติ, ดันเจี้ยนกิจกรรม, ไล่ล่ามอนสเตอร์, ทำเควสท์ต่างๆ, การล่าบอสโลก, การต่อสู้ระหว่างผู้เล่น, การทำสงครามฝ่ายและอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าใครที่ชอบค้นหาและผจญภัย Hunting World ถือว่าตอบโจทย์ความต้องการได้เป็นอย่างดีเลยหล่ะ

ชุดแฟชั่นและสัตว์ขี่สวยงามอลังการงานสร้าง

เป็นระบบที่ผมเองชอบมากที่สุดอีกหนึ่งระบบเลยหล่ะ เพราะชุดแฟร์ชั่นใน Hunting World มีชุดที่โดนใจเยอะมากๆ แถมแต่ละชุดก็เพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครอีกด้วย และทีเด็ดไม่ได้มีอยู่เพียงแค่แฟชั่นเท่านั้น สัตว์ขี่ ของเกมนี้ยังเป็นอะไรที่สุดโต่งแห่งความเท่อีกต่างหาก ไม่ว่าจะเป็น ม้าลาวานรก หรือ วัวทองเขายักษ์ (เหมือนคลอธของ ธอรัส อัลเดอบารัน เลย ฮา!!) แน่นอนว่ามันมาพร้อมกับความเท่และอลังการ รับประกันว่าสายแฟชั่นเห็นชุดและสัตว์ขี่ในเกมนี้ ตังค์ในกระเป๋าสั่นแน่นอน

กิจกรรมและโปรโมชั่นมากมายที่คอยสนับสนุนผู้เล่น

นอกจากระบบต่างๆ ที่น่าสนใจแล้ว Hunting World ยังมีการจัด Event ต่างๆ มากมายให้กับผู้เล่นได้ร่วมสนุก ไม่ว่าจะสายเติมหรือสายฟรี ก็สามารถสนุกไปพร้อมกับกิจกรรมและ Event เหล่านี้เพื่อรับไอเทมของรางวัลต่างๆ ได้ และนอกจากนั้นก็ยังมีโปรโมชั่นต่างๆ ให้ได้เลือกเติมและมาพร้อมกับไอเทมระดับสุดยอดเป็นของแถมอีกต่างหาก

        จริงๆ ตัวเกมยังมีระบบอีกมากมายที่อยากจะนำมาบอกกล่าว ถ้าจะยกมาทั้งหมดก็คงจะยาวเกินไป จนหลายคนขี้เกียจอ่าน เอาเป็นว่าให้เข้าไปทดสอบและลองกันเอาเองจะดีที่สุด รับประกันว่าตอบโจทย์สำหรับคนที่ชอบเกมแนว MMORPG อย่างแน่นอน ส่วนใครที่ไม่ทราบว่าจะต้องโหลดตัวเกมจากไหน สมัครไอดีอย่างไร และติดตามข่าวสารได้ที่ไหน ก็เข้าไปตามลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

[GODLIKE] Hunting World Gameplay Trailer

มาแน่ Hunting World MMORPG บนมือถือระดับพรีเมี่ยม สิงหาคม นี้ที่ระบบต่างๆ และความมันส์แทบจะไม่ต่างจากเกมออนไลน์บน PC5 อาชีพแบบครบตี้ Warrior,Archer,Mage,Assassin,Priestเตรียมตัวพบกับ Hunting World เกมมือถือ MMORPG แบบ Openworld แท้ๆจากทีมพัฒนาที่เคยสร้างผลงานกับเกม Perfect World,Forsaken,Zhuxianซึ่งตัวเกมนั้นระบบต่างๆ การต่อสู้ นั้นแทบไม่ต่างจากการเล่น MMORPG บน PCเน้นการเล่นที่ใช้ สเต็ปหรือฝีมือของผู้เล่นจริงๆ ในการเล่น ทั้ง PVP,PK,ล่าบอสระบบสงครามสุดมันส์ ไม่ต่างจาก MMORPG ที่คนไทยชื่นชอบบน PCFanpage : https://www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/HWFBGroup

โพสต์โดย Godlike Hunting World เมื่อ วันอังคารที่ 30 กรกฎาคม 2019

เว็ปไซต์หลักของเกม : https://www.huntingworld.in.th/main/

สมัครไอดีเกม : https://billing.god.in.th/register.php

Apple Store (iOS) : https://f.ls/HWTHiOS

Google Play (Android) : https://f.ls/HWTHGoogle

APK Download (Android) : https://f.ls/HWTHAPK317

แฟนเพจหลัก : https://www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld/

กลุ่มพูดคุย (Official) : https://www.facebook.com/groups/266631667235492/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร่วมต้อนรับจระเข้เกล็ดหินสายแทงก์ ‘SSR+ [ปลุกพลัง] รัค’ เพื่อนร่วมทีมใหม่ใน Tower of God: New World
Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง