Bandai Namco ขนเกมใหม่บินมาไทย เชิญสื่อร่วมงาน Product Conference 2019

2,614 views
Share

16 สิงหาคม 2562 ที่ผ่านมา ทาง BANDAI NAMCO Entertainment Asia สาขาสิงคโปร์ได้บินมายังประเทศไทยเพื่อเชิญสื่อร่วมพบปะพูดคุยและนำเสนอโปรดักส์เกมใหม่ๆ ที่กำลังจะออกวางขายทั้งในปีนี้และปีหน้าบางส่วน ซึ่งหลายคนก็คงเคยได้เห็นการประกาศออกมาบ้างแล้วว่ามีเกมอะไรบ้าง แต่การมาในครั้งนี้ก็เพื่อที่จะตอกย้ำว่าตลาดเกมในไทยนั้นถือว่าเป็นตลาดสำคัญที่ค่ายเกมให้ความสนใจ โดยเฉพาะการแปลเกมเป็นภาษาไทย ดังที่เราเคยเห็นกันแล้วในเกม Jump Force ซึ่งทำยอดขายได้ดีมากๆ ในไทย และแน่นอนว่าการมาไทยในครั้งนี้ทาง Bandai Namco ก็มีอีกหนึ่งเกมที่จะรองรับภาษาไทยด้วยซึ่งก็คือ Dragon Ball Z: Kakarot นั่นเอง

ขบวนพาเหรดเกมใหม่ที่ทาง BANDAI NAMCO Entertainment Asia นำมาอัพเดทให้พวกเราได้ทราบกันก็มีดังต่อไปนี้เลยครับ

– The Dark Pictures: Man of Medan
เกมสยองขวัญที่สร้างจากเรื่องจริงของเรือผีสิงที่อัปปางในปีค.ศ. 1940 มีให้เล่นทั้งแบบเนื้อเรื่องคนเดียวและเล่น Multiplayer กับเพื่อ ซึ่งทุกการตัดสินใจในเกมนี้จะส่งผลถึงการอยู่รอดของตัวละคร ซึ่งจะวางจำหน่ายให้เล่นกันในวันที่ 30 สิงหาคมนี้บน PS Steam, PS4, Xbox one

– Ni No Kuni Wrath of the white witch Remastered
การกลับมาอีกครั้งของเกม RPG สไตล์ญี่ปุ่นที่โด่งดังมากๆ สมัยบนเครื่อง PS3 ซึ่งตอนนี้ได้รับการปรับปรุง Remaster ใหม่อัพเกรดกราฟิกเป็น 1080P ที่ 60 FPS แต่ยังคงเนื้อเรื่องเดิมและ Gameplay เดิมไว้ตามต้นฉบับ เตรียมให้เล่นกัน 20 กันยายน 2019 ทั้งบน PC Steam, PS4 และใน Nintendo Switch ด้วย

– Code Vein
เกมแนว Action RPG สุดมันส์ที่มีความท้าทายสูง มีการออกแบบตัวละครและอาวุธในเกมที่สวยงาม ฉากอนิเมะคัทซีนก็อลังและลายเส้นสวยงามมาก ทางทีมงานชูระบบ AI ที่ฉลาดซึ่งจะคอยติดตามผู้เล่นและช่วยต่อสู้ด้วย เกมนี้เหมาะกับกลุ่มเกมเมอร์ฮาร์ดคอร์ที่ชอบเกมสไตล์ Dark Souls และ Sekiro ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่าย 27 กันยายน 2019 บน PC Steam และ PS4

– Doraemon Story of Seasons
เกมปลูกผักทำสวนที่หยิบเอาตัวละครในโดเรม่อนมาใช้ดำเนินเรื่อง ซึ่งเมื่อเร็วๆ นี้ก็เพิ่งประกาศวันวางจำหน่ายในเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษของโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ไปก็คือ 11 ตุลาคม 2019 โดยจะมีโบนัส Day1 เป็นไอเทมเฟอร์นิเจอร์ไว้ตกแต่งห้องของโนบิตะด้วย เกมจะลงให้กับ PC Steam และ Nintendo Switch

– Disney Tsum Tsum Festival
เป็นเกมคอนโซลตัวแรกที่อิงตามดิสนีย์ Tsum Tsum toyline ซึ่งพัฒนาเป็นเกมแนวปาร์ตี้ลงให้เล่นกันบน Nintendo Switch โดยมีหลากหลายมินิเกมย่อยให้เล่นกับเพื่อน หรือแข่งขันกันหลายคนก็ได้ เป็นเกมที่เหมาะกับแนวครอบครัวจริงๆ เกมนี้จะวางจำหน่ายในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2019 บนเครื่อง Nintendo Switch

– SD Gundam G Generation Cross Rays
เกมกันดั้มในซี่รี่ส์ SD Gundam G Generation ภาคล่าสุดนี้เป็นการหยิบเอา 4 เรื่องหลักคือ ภาค Mobile Suit Gundam Wing, Mobile Suit Gundam SEED, Mobile Suit Gundam 00 และ Mobile Suit Gundam Iron-Blooded Orphans มาใช้ และแน่นอนว่ามีเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษให้เล่นกันด้วย โดยจะวางจำหน่ายภายในปี 2019 บน PC Steam, PS4 และใน Nintendo Switch

– Dragon Ball Z: Kakarot
มาถึงเกมภาคล่าสุดในซีรี่ส์ Dragon Ball Z ซึ่งหลังๆ เราจะเห็นว่ามีแต่เกมแนวไฟท์ติ้งให้เล่นกัน แต่สำหรับเกมนี้ตัวเกมจะถูกพัฒนาเป็นแนว RPG แบบ Open World ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องเฉพาะที่ถูกแต่งขึ้นโดยอาจารย์ อากิระ โทริยาม่า ผู้เขียนการ์ตูนเรื่องดราก้อนบอลนั่นเอง สิ่งที่พิเศษสุดๆ ของเกมนี้ก็คือจะมีการแปลภาษาไทยด้วย นับเป็นเกมตัวที่สองจาก Jump Force ที่ทาง Bandai Namco ตั้งใจมอบพิเศษให้เฉพาะผู้เล่นไทย โดยในวันงานมีการนำเอาตัวเดโม่มาให้สื่อได้ทดลองเล่นกันด้วย (ส่วนตัวผมเองลองมาแล้วบอกเลยน่าเล่นสุดๆ) ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในปีหน้า 2020 บน PC Steam และ PS4

– One Piece: Pirate Warriors 4
ภาคใหม่เอี่ยมของ One Piece: Pirate Warriors 4 ที่กลับมาให้พวกเราได้เดินหน้าลุยกันต่อ โดยตอนนี้ยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ออกมา แต่ทาง Bandai Namco ระบุว่าเนื้อเรื่องในเกมจะดำเนินไปจนถึงตอนบิ้กมัม ซึ่งเป็นภาคล่าสุดตามในการ์ตูน ณ ปัจจุบัน ตัวเกมจะออกวางจำหน่ายในปีหน้า 2020 บน PC Steam, PS4 และใน Nintendo Switch

– One Punch Man A Hero Nobody Knows
เกมนี้ทาง Bandai Namco บอกว่ามีการเรียกร้องเข้ามาเยอะมากให้พัฒนาเกมจากการ์ตูนยอดฮิตอย่าง One Punch Man จนในที่สุดก็ถึงเวลาที่จะพัฒนาเกมนี้ออกมาให้เล่นกันซะทีตามคำเรียกร้อง โดยจะเป็นเกมแนว Fighting ที่ยังไม่มีการเผยรายละเอียดออกมาให้ทราบกันตอนนี้ บอกแต่เพียงว่าจะลงให้กับ PC Steam และ PS4 ภายในปี 2020

– Digimon Survive
จากความสำหรับของเกมในภาคหลังๆ ทำให้ Bandai Namco ตั้งใจอย่างมากที่จะพัฒนาเกมนี้ขึ้นมาโดยนำเอาระบบการเล่นแบบแนววางแผนผสมกับ RPG แถมยังใส่บรรยากาศแบบเหงาๆ เศร้าๆ ลงไปด้วย กลายเป็นแนว survival tactical RPG มีกำหนดออกให้เล่นกันภายในปี 2020 บน PC Steam, PS4, และใน Nintendo Switch

ทุกเกมที่กล่าวมานี้จะวางจำหน่ายในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และจะเห็นว่ามีการแอบระบุราคาเป็นเงินไทยมาให้เห็นแล้วบางส่วน เรียกว่ามีให้เล่นกันไปยาวๆ เลยครับ นอกจากนี้ทาง BANDAI NAMCO Entertainment Asia ยังแง้มมาว่าอาจจะได้เจอกันในงาน Thailand Game Show เดือนตุลาคมนี้ที่ประเทศไทยด้วย โดยติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/bandainamcoent.asia/

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Thalassa: Edge of the Abyss เตรียมวางจำหน่ายบน PC Steam 18 มิถุนายนนี้
เกม “ArcheAge: War” เปิดตัวเซิร์ฟเวอร์อินเตอร์อย่างเป็นทางการใน Q2 นี้ ผู้เล่นทั่วเอเชียเตรียมพร้อมสำหรับการรบครั้งใหญ่ได้เลย!
Puyo Puyo Puzzle Pop ส่งอัปเดตใหญ่ให้ลุยบน Apple Arcade
Insurmountable ประกาศเปิดตัวทั้งในแพลตฟอร์มคอนโซลหลายเครื่อง
Death end re;Quest Code Z เปิดเผยข้อมูลครั้งแรกพร้อมภาพตัวอย่าง
Ragnarok Online x Sonic the Hedgehog ชวนคุณย้อนวัยออกผจญภัยแบบ HI – SPEED พร้อมกันได้แล้ววันนี้