TS Online Mobile : 5 ข้อสำคัญที่จอมยุทธ์มือใหม่ต้องเรียนรู้

4,484 views
Share

ช่วงนี้ต้องบอกเลยว่าคงไม่มีเกมมือถืออะไรแรงไปกว่า TS Online Mobile แล้ว เพราะมีผู้เล่นใหม่เพิ่มเข้ามาอย่างต่อเนื่องจนต้องเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่รองรับจำนวนผู้เล่นที่มากขึ้นเรื่อยๆ และแน่นอนว่าเมื่อมีผู้เล่นใหม่เข้ามา ก็จะมีคำถามตามมาอีกเยอะมากๆ เกี่ยวกับวิธีการเก็บเลเวล, อะไรสำคัญและไม่สำคัญและอื่นๆ สำหรับมือใหม่อีกหลายคำถาม และต้องบอกก่อนนะครับว่า เราได้เขียนบทความเกี่ยวการแนะนำการเก็บเลเวลเบื้องต้นแบบ Speep Up กันไปแล้ว ซึ่งใครที่เป็นมือใหม่ก็สามารถเข้าไปอ่านได้จากลิ้งค์นี้ได้เลย

ลิ้งค์บทความ เก็บเลเวลแบบ Speep Up : https://www.compgamer.com/mainpage/109110/

            และในส่วนของบทความนี้ก็ถือว่าเป็นตอนที่ 2 ที่จะมาแนะนำระบบต่างๆ ที่มือใหม่ไม่ควรพลาดและควรที่จะทำอย่างสม่ำเสมอ เพราะถือว่าเป็นผลประโยชน์สำคัญที่จะทำให้เราเก่งได้ง่ายและมีไอเทมมากมายไว้ใช้งานนั่นเอง กับ “5 ข้อสำคัญที่จอมยุทธ์มือใหม่ต้องเรียนรู้” ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้น ไปดูกันได้เลย

บอสโลกสำคัญต้องหมั่นสู้ทุกวันอย่าขาด

เป็นอีกหนึ่งส่วนที่เชื่อว่าผู้เล่นใหม่หลายคนไม่ทราบและเสียผลประโยชน์กับบอสโลกมาแล้วหลายคน เพราะจริงๆ แล้วการต่อสู้กับบอสโลก สามารถสู้ได้ตั้งแต่เลเวล 15 เลยทีเดียว แถมของรางวัลแม้จะทำดาเมจได้น้อยก็ยังถือว่าค่อนข้างเยอะสำหรับเหล่ามือใหม่เลยทีเดียว ซึ่งบอสโลกนั้นจะอยู่ที่ “ประตูเมืองจัวจวิ้น” โดยให้เข้าไปคุยกับ NPC ปาโต้เยามาร ที่อยู่ตรงลานกว้าง แล้วเลือก “ถ้ารบ Boss โลกันต์” ย้ำอีกครั้งว่าไม่ต้องห่วงเรื่องดาเมจ ให้ตีไปเรื่อยๆ ให้ครบ 5 ครั้งต่อวันก็พอ และหลังจบแต่ละวันก็จะได้ของรางวัลนั่นเอง

ทริคในการคุยกับ NPC ปาโต้เยามาร เชื่อว่าหลายคนคงจะเข้าไปคุยกับ NPC ลำบาก เพราะจะมีผู้เล่นจำนวนมากกระจุกอยู่ที่ NPC ปาโต้เยามาร จนทำให้เราคลิ๊กตัว NPC ได้ยาก วิธีจะคุยกับ NPC ปาโต้เยามาร แบบง่ายๆ ให้เดินเข้าไปใกล้ๆ กับ NPC แล้วเลือกที่เมนู “เป้าหมาย” ที่อยู่มุมขวาล่างของหน้าจอ เพียงแค่นี้ก็คุยกับ NPC ที่มีผู้เล่นบังได้แล้ว (ดูตามภาพตัวอย่างได้เลย)

ส่งม้าหาของอย่าให้ขาด

การส่งม้า หรือ ระบบการส่ง ถือเป็นอีกหนึ่งระบบที่มือใหม่หลายคนมักจะลืมทำให้เสียผลประโยชน์ในการเล่นช่วงแรกๆ จำนวนมาก เชื่อว่ากว่าหลายคนจะมาสนใจระบบนี้ก็เสียผลประโยชน์ที่จะได้รับไปมากมายแล้ว โดยระบบนี้จะเปิดให้ใช้งานตั้งแต่ช่วงแรกๆ และรางวัลที่จะได้รับมามีตั้งแต่ ตำลึงทอง, ตำลึง, ไอเทมช่วยเหลือต่างๆ มากมายนั่นเอง

แนะนำว่าควรหาขุนพลอย่างน้อยๆ 3-4 คน (ไม่ต้องเป็นขุนพลเก่งมากก็ได้หาจับเอาตามเมืองจัวจวิ้นใกล้ๆ โรงเตี้ยมเอาไว้ใช้งานก่อนก็ได้) แล้วเอาไปฝากโรงเตี้ยม จากนั้นควรเปิด “ระบบการส่ง” ให้ครบทั้ง 2 ช่องเพื่อประหยัดเวลาในการหาไอเทมนั่นเอง

ลงดันเจี้ยนเดี่ยวให้ครบทุกวัน

ในส่วนของดันเจี้ยนเดี่ยวถือว่าเป็นอะไรที่สำคัญมากๆ สำหรับผู้เล่นใหม่ หลายคนมักจะไม่เห็นความสำคัญในช่วงแรกเท่าไรนัก แต่จริงๆ แล้วการลงดันเจี้ยนเดี่ยวนอกจากจะได้ค่าประสบการณ์ EXP เป็นเปอร์เซ็นต์แล้ว ก็ยังได้เงินตำลึงจำนวนหนึ่งอีกด้วย ถ้าลงครบ 3 ดันเจี้ยนก็จะสามารถหาเงิน 9,000 ไปเปิดสุ่มม้วนขุนพลและการ์ดได้ทุกวันเลยทีเดียว

สำหรับคนที่เติมเงินและมีตำลึงทองเยอะๆ แนะนำว่าควรรีเซ็ตจำนวนครั้งในการลงดันเจี้ยนเดี่ยวให้ครบจำนวน เพราะนอกจากจะช่วยให้สามารถเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็วมากยิ่งขึ้นแถมได้ตำลึงเงินมาใช้งานเยอะขึ้นอีกต่างหาก หรือใครไม่มีเวลาเล่นก็ควรออนไลน์เข้าเกมมาลงดันเจี้ยนเดี่ยวก็ยังดี เพราะใช้เวลาไม่เยอะในการลงทั้ง 3 ดันเจี้ยน

อัพสเตตัสทุกค่าให้ถึง 60 หน่วย

ถือเป็นส่วนที่สำคัญมากๆ สำหรับมือใหม่ทั้งหลาย เพราะเลเวล 1-29 จะสามารถรีเซ็ตค่าสเตตัสและสกิลได้แบบฟรีๆ สิ่งสำคัญคือ เมื่อถึงเลเวล 29 ให้เรารีเซ็ตค่าสเตตัสทั้งหมดแล้วอัพเพียงแค่สเตตัสเดียวให้ถึง 60 แล้วรีเซ็ตสเตตัสอีก ทำวนไปจนควรทุกค่าสเตตัส การทำแบบนี้เพื่อที่เราจะได้ “ค่าความสำเร็จ” เพื่อเอาของรางวัลไปอัพความสามารถของสัตว์ขี่ของเรานั่นเอง อ้อ!! พอรีเซ็ตและอัพสเตตัสครบทุกอันแล้ว ก็อย่างลืมรีเซ็ตใหม่เพื่ออัพสเตตัสที่ต้องการด้วยหล่ะ เพราะถ้าเลเวล 30 แล้วการรีเซ็ตค่าสเตตัสจะเสีย “ทอง” ในการรีเซ็ตด้วย

เลือกเติมแพ็คเก็จสุดคุ้มค่า

อันนี้ต้องบอกว่าเป็นการแนะนำสำหรับสายเติมที่ไม่อยากลงทุนมากแต่ได้ความคุ้มค่าแบบสุดๆ โดยแพ็คเก็จสำหรับมือใหม่ที่อยากแนะนำให้เติมจะมีอยู่ 2 อย่างด้วยกันคือ

ปาโตเยารายเดือน (30 วัน)

เป็นไอเทมที่จำเป็นมากๆ เพราะช่วยในการฟาร์มโดยที่เราไม่ต้องซื้อยาหรือกังวลเรื่องยาฟื้นฟูหมดนั่นเอง ถึงแม้การล็อคอินวันแรกเราจะได้ ปาโตเยา แบบ 7 วันมาใช้แบบฟรีๆ ก็ตาม แต่การเติมแบบ 30 วันเพิ่ม นอกจากเวลาที่เพิ่มขึ้นยังได้ทองคืนอีก 100 ทองอีกด้วย ซึ่งเอาไปใช้งานได้หลากหลายเลยหล่ะ อ้อ!! ลืมบอกไปว่าราคาเพียงแค่ 9.99 $ หรือประมาณ 300 บาทเท่านั้น

ห่อเซ็ทเติบโตพื้นฐาน

เป็นเซ็ทที่อยากแนะนำให้เติมและซื้อเป็นอันดับแรกๆ เลย ด้วยราคาเพียงแค่ 9.99 $ หรือประมาณ 300 บาท สิ่งที่คุณจะได้รับคือ ทองและไอเทมมากมาย พร้อมกับถุงที่สามารถเปิดได้ตามระดับเลเวล ส่วนจะมีอะไรบ้างดูได้จากภาพด้านล่างนี้เลย

        ทั้งหมดก็เป็นในส่วนของ 5 ข้อที่อยากแนะนำมือใหม่ในการเล่นเบื้องต้น ใครที่เพิ่งเข้ามาสัมผัสกับ TS Online Mobile ครั้งแรก ถ้าทำตามรับประกันว่าจะเล่นได้แบบง่ายและเก็บเลเวลได้แบบรวดเร็ว แถมมีไอเทมใช้งานแบบไม่ขาดอีกด้วย ส่วนใครที่ยังไม่ได้เข้ามาสัมผัสกับเกมนี้ก็สามารถเข้าไปดาวน์โหลดตัวเกมผ่านลิ้งค์ด้านล่างนี้ได้เลย

ดาวน์โหลด Android ☑  IOS☑ https://go.onelink.me/ctvd/224eb7d6

เว็บไซต์ ☑ http://bit.ly/TSM-WebIntro

แจ้งปัญหาเติมเงิน ☑ http://bit.ly/TS-Rep

วิธีการเติมเงิน Playmall ☑ http://bit.ly/RefillPlaymall

กลุ่มพูดคุย ☑ http://bit.ly/TSM-GroupTH

Discord ☑ http://bit.ly/TS-Disc

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Luna Origin : ล่าสมบัติเทพเจ้าแห่งสายฟ้า ปราบราชาแห่งทวยเทพ “Zeus”
[Tip&Trick] Ni no Kuni:Cross World รวมทริคเพิ่มเลเวลให้ไวทันใจ ต้อนรับเซิร์ฟเวอร์ใหม่ ไวยิ่งขึ้นด้วยของรางวัลจากกิจกรรมฉลองครบรอบ 300 วัน
LuvPlace แนะนำการสอบเลื่อนขั้น “ระดับสตาร์” ยกระดับการเต้น เพิ่มระดับความมันส์ 
TERA Classic SEA แนะนำ 5 สิ่งที่ต้องทำในแต่ละวัน พัฒนาตัวละครได้รวดเร็ว ยิ่งขยันทำ ยิ่งเก่ง 
TERA Classic SEA แนะนำวิธีหา Red Diamond เพชรแดงหาง่ายๆ รู้วิธีหาได้แบบไม่จำกัด
TERA Classic SEA แนะนำแพ็คเก็จสุดคุ้ม เติมยังไงให้คุ้มค่า ลงทุนน้อยแต่ผลตอบแทนมหาศาล