8 สื่อสายฮา แข่ง Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ งานนี้มีหัวร้อน

2,672 views
Share

เรียกเสียงเฮฮากันได้มากทีเดียวสำหรับการแข่งขันเกม Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ ซึ่งพัฒนาโดยบริษัทผู้พัฒนาเกมของไทยอย่าง บริษัท เอ็กซ์เท็นอินเตอร์แอคทีฟ จำกัด เกมมือถือน้องใหม่ที่กำลังมาแรงและได้รับกระแสตอบรับจากเหล่าเกมเมอร์คนไทยอย่างล้นหลามระเบิดความสนุกด้วยการจัด COMMUNITY MATCH นัดกระชับมิตรด้วยการเชิญสื่อฯ เกมชั้นนำของไทยเข้าร่วมล่าสมบัติ 

รายชื่อสื่อทั้ง 8 ที่เข้าร่วม COMMUNITY MATCH

COMPGAMER

ONLINESTATION

GAMINGDOSE

THIS IS GAME

GAME-DED

SANOOK! GAME

MANAGER GAME

GAMEMONDAY

การแข่งขันจะแบ่งสื่อออกเป็น 2 ทีม A และ B ทีมละ 4 สื่อ ซึ่งผลการจับสลากออกมา และแบ่งทีมเรียบร้อนจะมีดังนี้

TEAM A

  • ONLINESTATION
  • GAMINGDOSE
  • SANOOK! GAME
  • MANAGER GAME

TEAM B

  • COMPGAMER
  • THIS IS GAME
  • GAME-DED
  • GAMEMONDAY

 

โดยการแข่งขัน จะแข่งขันแบบเดี่ยวทั้งหมด 4 คู่ แบบ BO2 ผลการแข่งขันสามารถออกได้  2 หน้าคือ มีผลแพ้ชนะ หรืออกเสมอ ซึ่งผลการแข่งขันของประเภทเดี่ยว ใครเจอใคร ผลเป็นยังไง ออกมาตามนี้ครับ

Pandora Hunter ประเดิมศึกแรก Community Match รอบสื่อมวลชน

เชียร์ทีมที่ใช่ลุ้นรับเสื้อและไอเท็มมากมาย⚔️กิจกรรม Community Match กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! เมื่อสื่อชั้นนำทั้ง 8 ทีมมาเจอกัน ดินแดนนักล่าสมบัติจึงร้อนเป็นไฟ🔥 เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ลุ้นรับฟรี! เสื้อยืดสมาคม Pandora Hunter และของรางวัลอื่นๆในเกมอีกมากมาย⏰ระยะเวลา⏰👉ตั้งแต่วันนี้ – 24 ส.ค. 62 เวลา 23.59 น.👉ประกาศผล วันที่ 28 ส.ค. เวลา 12.00 น.📕รายละเอียด📕1. พิมพ์ #Hashtag ชื่อสื่อที่เชียร์, พิมพ์ชื่อตัวละครผู้เล่น, แชร์โพส และ กดติดตามโพส Live นี้2. ทางทีมงานจะสุ่มจับรางวัลเสื้อ 4 รางวัล และมอบรางวัลถุง Lucky Bag ทุกคนที่เข้าร่วมและทำเงื่อนไขที่กำหนดครบ ใน Comment ใต้โพสกิจกรรมที่กำหนด📜ตัวอย่างการ Comment 📜#ชื่อสื่อที่ต้องการเชียร์ name#1234🦸‍♂️รายชื่อสื่อทั้ง 8 ที่เข้าร่วม COMMUNITY MATCH🦸‍♀️COMPGAMERONLINESTATIONGAMINGDOSETHIS IS GAMEGAME-DEDSANOOK! GAMEMANAGER GAMEGAMEMONDAY🔮ของรางวัล🔮1. สุ่มแจกรางวัล 🎽 เสื้อ Pandora Hunter 4 รางวัล2. ผู้ร่วมสนุกทุกคนจะได้รับถุง Lucky Bag คนละ 1 ถุง🎁ของรางวัลพิเศษ🎁สำหรับผู้เข้าชม ระหว่างดู Live ทางทีมงานจะมี Item code จำนวนจำกัด อย่าพลาดเชียว⁉️‼️ของรางวัลประเภทเสื้อจะจัดส่งภายใน 15 วันทำการหลังจบกิจกรรม‼️ทีมงานขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้เฉพาะผู้ที่ทำตามรายละเอียดเงือนไขได้ครบ‼️ทีมงานขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬📱 Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay 📱 iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS🌐 กลุ่มเกม: http://bit.ly/PandoraHunterGroups🕹 Discord : http://bit.ly/PandoraHunterDiscord#PandoraHunter #บอร์ดเกม #เกมกระดาน #นักล่าสมบัติ #x10

โพสต์โดย Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เมื่อ วันศุกร์ที่ 23 สิงหาคม 2019

SANOOK! GAME 2 – 0 COMPGAMER
ONLINE STATION 0 – 2 GAMEMONDAY
MANAGER GAME 1 – 1 GAME-DED
GAMINGDOSE 2 – 0 THIS IS GAME

ในส่วนของประเภทคู่ จะเป็นการจับคู่กัน ของทั้ง 2 ทีม โดย

ทีม A SANOOK! GAME คู่กับ ONLINE STATION และ MANAGER GAME คู่กับ GAMINGDOSE

ทีม B COMPGAMER คู่กับ GAMEMONDAY และ  GAME-DED จับคู่กับ THIS IS GAME

การแข่งขันแบบ BO1 นัดเดียวรู้เรื่อง ซึ่งผลการแข่งขันที่ออกมาคือ

ผลการแข่งขันประเภทคู่

Pandora Hunter ประเดิมศึกแรก Community Match รอบสื่อมวลชน #2

ประเภททีม 2Vs2 เชียร์ทีมที่ใช่ลุ้นรับเสื้อและไอเท็มมากมาย⚔️กิจกรรม Community Match กำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว! เมื่อสื่อชั้นนำทั้ง 8 ทีมมาเจอกัน ดินแดนนักล่าสมบัติจึงร้อนเป็นไฟ🔥 เพียงเชียร์ทีมที่คุณชอบ ลุ้นรับฟรี! เสื้อยืดสมาคม Pandora Hunter และของรางวัลอื่นๆในเกมอีกมากมาย⏰ระยะเวลา⏰👉ตั้งแต่วันนี้ – 24 ส.ค. 62 เวลา 23.59 น.👉ประกาศผล วันที่ 28 ส.ค. เวลา 12.00 น.📕รายละเอียด📕1. พิมพ์ #Hashtag ชื่อสื่อที่เชียร์, พิมพ์ชื่อตัวละครผู้เล่น, แชร์โพส และ กดติดตามโพส Live นี้2. ทางทีมงานจะสุ่มจับรางวัลเสื้อ 4 รางวัล และมอบรางวัลถุง Lucky Bag ทุกคนที่เข้าร่วมและทำเงื่อนไขที่กำหนดครบ ใน Comment ใต้โพสกิจกรรมที่กำหนด📜ตัวอย่างการ Comment 📜#ชื่อสื่อที่ต้องการเชียร์ name#1234🦸‍♂️รายชื่อสื่อทั้ง 8 ที่เข้าร่วม COMMUNITY MATCH🦸‍♀️COMPGAMERONLINESTATIONGAMINGDOSETHIS IS GAMEGAME-DEDSANOOK! GAMEMANAGER GAMEGAMEMONDAY🔮ของรางวัล🔮1. สุ่มแจกรางวัล 🎽 เสื้อ Pandora Hunter 4 รางวัล2. ผู้ร่วมสนุกทุกคนจะได้รับถุง Lucky Bag คนละ 1 ถุง🎁ของรางวัลพิเศษ🎁สำหรับผู้เข้าชม ระหว่างดู Live ทางทีมงานจะมี Item code จำนวนจำกัด อย่าพลาดเชียว⁉️‼️ของรางวัลประเภทเสื้อจะจัดส่งภายใน 15 วันทำการหลังจบกิจกรรม‼️ทีมงานขอสงวนสิทธิ์มอบรางวัลให้เฉพาะผู้ที่ทำตามรายละเอียดเงือนไขได้ครบ‼️ทีมงานขอสงวนสิทธ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬📱 Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay 📱 iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS🌐 กลุ่มเกม: http://bit.ly/PandoraHunterGroups🕹 Discord : http://bit.ly/PandoraHunterDiscord#PandoraHunter #บอร์ดเกม #เกมกระดาน #นักล่าสมบัติ #x10

โพสต์โดย Pandora Hunter : เกมกระดาน x นักล่าสมบัติ เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม 2019

SANOOK! GAME คู่กับ ONLINE STATION 1 – 0 GAME-DED คู่กับ THIS IS GAME
MANAGER GAME คู่กับ GAMINGDOSE 1 – 0 COMPGAMER คู่กับ GAMEMONDAY

สรุปการแข่งขันทั้งหมดทีม A ชนะไป 4 คู่ เสมอ 1 คู๋ และแพ้เพียงแค่คู่เดียวเท่านั้น ส่วนทีม B ต้องยอมรับสภาพกันไป แต่ต้องถือว่าแต่ละคนทำการบ้านมาดีพอสมควร แม้จะมีออกลูกเหวอเรียกเสียงฮาจากช่องแชทกันอยู่บ้าง ก็ถือว่าทำกันเต็มที่แล้วจริงๆ

เชื่อว่างานนี้ไม่น่าจะจบง่ายๆ ไม่แน่ว่าอาจจะมีขอล้างตากันอีกรอบ คงต้องรอติดตามกันต่อไป หรือทางทีมงานอาจจะชวนบรรดาเกมเมอร์ที่สนใจลองแข่งขันกันดูบ้าง ก็อาจจะมีแบบนี้มห้เห็นอีกก็เป็นได้

ติดตามข้อมูลเกม Pandora Hunter และโหลดเกมได้ที่
Android : http://bit.ly/PandoraHunterGGplay
iOS : http://bit.ly/PandoraHunteriOS
กลุ่มเกม: http://bit.ly/PandoraHunterGroups

Share

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Dokapon: Sword of Fury remaster ประกาศเปิดตัวสำหรับ Nintendo Switch
Lords of the Fallen อัปเดตเวอร์ชั่น 1.5 ในชื่อ Master of Fate
SaGa Emerald Beyond พร้อมปล่อย Demo เนื้อหาพิเศษให้ลองบน PS4, PS5 และ Nintendo Switch
Histera เกม FPS แนว fast-paced ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมเผยวัน Early Access
Metaphor: ReFantazio ยืนยันวางจำหน่ายทั่วโลก 11 ตุลาคม 2024
Eiyuden Chronicle Hundred Heroes พร้อมวางจำหน่ายให้เล่นแล้วทั้งบนพีซีและคอนโซล